𝙘𝙞𝙜𝙖𝙧𝙚𝙩𝙩𝙚𝙨, 𝙢𝙖𝙧𝙩𝙞𝙣𝙞 𝙖𝙣𝙙 𝙮𝙤𝙪
warning [16+]: smoking, drinking, fwb, infidelity, self-harm.
read at your own risk!
————☾☀︎︎————
donghyuck ghét mưa. nhất là khi ông trời đem cơn mưa rả rích mang không khí se lạnh về cho tiết trời cuối xuân đầu hạ. làn gió thổi qua lớp rèm voan mỏng, đem chút mùi ẩm ướt của cây cỏ đất trời vào căn phòng. cơn mưa luôn có cách tác động lên tâm trạng của một người.
donghyuck rít nhẹ điếu thuốc, quay sang ôm lấy cằm jeno, nó đưa gương mặt mình lại gần. chỉ vừa đủ cho đôi môi khẽ hé mở để truyền làn khói sang anh. jeno trong phản xạ đón lấy rồi lại thở hắt ra vì ngạc nhiên. nhưng trước khi kịp thu hẹp khoảng cách thì donghyuck đã ngoảnh mặt đi.
là lần đầu tiên donghyuck hút thuốc trước mặt jeno. cũng không phải cần che giấu điều gì. chỉ là nó chưa bao giờ ở lại đủ lâu để làm việc này.
nó và anh là bạn tình. lấy chữ tình của tình yêu ghép với chữ bạn của tình bạn để ra cái mối quan hệ không thể yêu đương nhưng cũng chẳng phải là tâm giao cả đời.
không âu yếm. không trút bỏ tâm can chia sẻ. không trao nhau những nụ hôn thân mật. một hợp đồng mà những thứ không được làm nhiều hơn những thứ có thể.
"chúc mừng đám cưới." jeno nói, khẽ nhăn mặt vì chút mỉa mai quên che giấu.
"anh không bao giờ thành thật." donghyuck tặc lưỡi, lắc đầu khi tay đập nhẹ điếu thuốc lên gạt tàn.
"thành thật hay giả dối cũng không thể thay đổi hiện tại được."
donghyuck khẽ thở dài, ngửa mặt lên trần nhà thẫn thờ nhìn cả mảng tường đều được anh cho người vẽ tựa bầu trời đêm đầy sao. anh nói đúng, nếu thành thật cũng không thể thay đổi hiện tại thì cứ để vài lời nói dối duy trì cảm xúc và sự cân bằng này.
donghyuck không nhớ được gì nhiều ngoài cái tát đau điếng người từ bố và tiếng khóc ai oán của mẹ ngày nó thừa nhận xu hướng tình dục và giới tính của mình. nó không ngạc nhiên cũng chẳng tức giận, donghyuck đã biết trước điều nó sẽ nhận được là gì.
nó chỉ không nghĩ cơn bão sẽ đến nhanh tới vậy.
donghyuck gặp jeno tại một gay bar cái đêm ba nó ép nó kết hôn với con gái gia đình họ lee danh giá trong giới làm gốm truyền thống hàn quốc. một gia đình phức tạp, nó được nghe kể nhưng đã quá mệt mỏi để quan tâm nhiều hơn cái tên của cô gái đấy.
trái ngược với suy nghĩ của cả hai, jeno dẫn nó về một nơi yên tĩnh chỉ để dành cả tối nói chuyện. người ta luôn bảo chỉ có người lạ mới sẵn sàng nghe ta kể khổ cũng có phần đúng.
donghyuck kể về trận lôi đình và mớ hỗn độn nó gây ra ở nhà, cuộc hôn nhân ép buộc ở cái thế kỉ tôn sùng tự do và quyền con người, và vị hôn thê không ngừng bám lấy nó dù đã biết được sự thật.
jeno kể về người em gái cùng cha khác mẹ khiến anh bỏ nhà ra đi, đứa trẻ đó ra đời đã khiến mẹ anh phát điên mà chọn cái kết nghiệt ngã nhất cho cuộc đời bà, cuộc sống nhàm chán không rõ ràng, và nỗi ám ảnh không thể ở trong một mối quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[16+][Nohyuck] cigarettes, martini and you
Fanfiction• warning [16+]: smoking, drinking, fwb, infidelity, self-harm. read at your own risk! • mei • Lee Jeno x Lee Donghyuck • |có lẽ nó và anh đều là những con quỷ đội lốt người.| • Chap 1: 11.03.2021 • Completed: 16.01.2024 • Cover by: a cup of café