Grand Mason pov!!!
" anong meron bakit tulog yan. Ang aga namang lasing niyan. Marcuz said, " nandito sila marcuz, malcolm, ken and trace, sa building kung san nandun ang pinatayong agency ni mason at sya lang naman ang boss at founder ng clan. habang si mason tulog sa sofa at may takip na damit sa mukha.
" binuo ni mason ang grupo ng sampung sniper or assassination dahil sa insidente. Alam niyang makakatulong ang mag pinsang baltazar at wolkzbin kaya nabuo ang grupo na ito. Ginamit ni mason ang connection at pera para mabuo ang grupo at makilala. Hinahire din sila ng gobyerno at kung sino sinong pulitika in a good way.
" kada mission nila pinakababang offer one million at ang pinaka malaking offer naman is 5million in up. Dipende sa mission nila kung gano kadilikado.
" Ms. Arcel? Tawag ni ken sa secretary ni mason.
" yes po mr. Wolkzbin balik na sagot nito sa intercom na nasa mesa lang ni mason.
" pakidala dito yung. Kailangan naming iriview. Ken said.
" noted po sir? Rinig nito at bumalik sa pag kakaupo si ken sa tabi ni trace na busy uli sa laptop.
" nakita kona ang area, medyo mahirap pasukin dahil sa higpit ng security pero kayang linlangin. Ngisi ni malcolm habang pinapakita ang picture na kuha niya.
" sir ito po. Biglang sulpot ni Ms. Arcel sa apat at kahit siya nagulat ng tulog ang boss niya at humihilik pa. " ok naman si boss kanina ng pumasok. Biglang sabi ng secretary ni mason. Nag katinginan pa kami nila marcuz, at biglang kinuha ni ken ang nasa mukha ni mason at damit ng babae yun.
" napamura pa si trace sa gulat ng sumigaw si mason.
" fuckerrr!!!!! Don't touch that? Biglang hablot ni mason ng damit sa kamay ni ken. Na umiiling at umupo si mason na parang pagod at ginawang facemask ang damit para mas maamoy nito ang damit.
" yung totoo lahat ba nang nakukuha nating drugs eh. Tinatake mona. Pagalit na sabi ni ken kay mason.
" anong tingin mo sakin adik. Gago ka!!! pasigaw na balik na sabi ni mason, " playboy ako at gago pero loyal ako sa grupo na pinatayo ko para linisin ang mga dumudumi sa utak ng mga kabataan. Pag papaliwanag ni mason sa kanila. Hindi kasi matanggap ni mason ang nakaraan nang dahil sa drugs may nasira siyang buhay ng isang babae nun. At gusto niyang itama yun kahit alam niyang huli na. At imposible?
" bakit parang pagod ka ah!!!. Sabat naman ni malcolm uli. " i dont know. Actually kahit ako nawewerduhan sa mga nang yayari sakin. I said.
" weird... like what? Marcuz asked?
" tulad nito gustong gusto ko ang amoy ng damit na ito. At kahapon ko pa inaamoy ito. Tapos laging mabigat ang katawan ko na nauuwi sa pag tulog at gusto kong kumain ng food na spicy kahit anoh pa yan basta maanghang ok na.
" nag aadik kana talaga. Gago kaba anoh ka nag lilihi! Mapang asar na sabi ni marcuz sabay tawa nito at ganun din si malcolm pero nakakunot lang ang nuo ni trace at ken. Sabay hugot ng cp ni ken at may tinawagan ito at inloudspeaker pa.
" my love posible bang maglihi din ang lalaki. Im mean may ganun ba." Bigla akong napalingon kay ken na kausap ang asawa. Tumahimik kami kahit yung dalawa na kanina tumatawa eh. Nakikinig din na parang may gusto ding malaman.
" oo my love pwede yun lalo na kung nahakbangan siya ng babaeng buntis karaniwan. Pwedeng dalawa sila mag lihi or pwede din yung lalaki lang dipende din. Balik na sagot ni zaimah sa asawa nito.
BINABASA MO ANG
#10(GRAND MASON CABREJAS) ✅
ActionBusiness, pag kain, alak, babae, jan umiikot ang buhay ko. kaya ako nakilalang istrikto, cold, playboy, at kung anoh ano pang tawag sakin. masarap ang buhay binata lalo na kung may pera ka, samahan pa ng ligal na business na lalong nag paangat saki...