- j-jay à... đau quá...
sunghoon oằn mình, tay níu chặt vào gối gác đầu, khi jongseong đẩy hai ngón tay của hắn vào bên trong mật huyệt của sunghoon. nó cắn răng, ánh mắt mơ hồ như muốn khóc đến nơi, hoàn toàn không ngờ lại đau đến vậy, mặc dù jongseong đã cẩn thận dùng một lượng lớn gel bôi trơn.
nước mắt nó rơi xuống mép gối, jongseong đau lòng nhìn nó nhắm mắt chịu đựng, thật không nỡ tiếp tục chuyển động.
- hay mình dừng lại nhé...?
người dưới thân mình không nói gì, hắn toan rút tay ra thì sunghoon níu vai hắn lại kéo xuống ngỏ ý muốn hôn. tất cả, jongseong đều chiều sunghoon. nó muốn hôn, để tạm quên đi cảm giác đau đớn ở dưới thân. chỉ mới có hai ngón tay, huống hồ bên dưới của jongseong lại lớn đến thế, kiêu hãnh dựng đứng cùng những đường gân đáng thèm. nó muốn được cảm nhận thứ đó bên trong cơ thể mình, nóng rực, cứng ngắc, tràn đầy dục vọng và vội vã.
sunghoon không muốn dừng lại. sunghoon chỉ muốn jongseong thôi.
jongseong ngầm hiểu hành động của sunghoon là muốn tiếp tục, vừa hôn nó thật chậm rãi, vừa di chuyển những ngón tay cũng chậm rãi nốt khi cảm nhận được những thớ cơ bao chặt lấy hắn đã dần thích nghi.
- hoonie... thả lỏng nào... đừng căng thẳng, là anh mà...
tự dưng jongseong nói chuyện sến súa khiến nó muốn bật cười, đồng thời cũng muốn mềm nhũn vì một khía cạnh jongseong dịu dàng chỉ vì một mình nó.
ừ, là jongseong của mình đây mà.
như một lời nhắc nhở vô tình hay hữu ý, sunghoon đã bớt sợ và dần thả lỏng, vách thịt trở nên mềm mại lẫn ẩm ướt do lẫn bôi trơn và dịch ruột non.
nhắm mắt lại để chìm vào cái hôn jongseong an ủi nó, sunghoon cảm nhận rất rõ những đầu ngón tay gầy gầy của hắn xoáy sâu bên trong mình, từ từ mở rộng bên dưới. cảm giác đau đớn hóa thành thoải mái ngay trong chớp mắt, jongseong lúc này đã rời môi nó, khiến nó có chút luyến tiếc, nhưng giây tiếp theo lại vùi vào ngực sunghoon mà liếm cắn điểm hồng căng cứng, hắn thành công giành từ sunghoon một tiếng rên.
không dừng lại ở đó, khi bên trong đã trở nên mềm mại, jongseong đột nhiên đụng trúng một điểm gồ ghề khiến sunghoon giật bắn cả người, đầu ngón tay hắn vẫn giữ ở đó thì nó lại run lẩy bẩy. lần đầu tiên của cả hai, nhưng lại chạm được đến điểm nhạy cảm của sunghoon, bản tính hoang dã hiếu chiến của jongseong dâng trào, những gì nhẹ nhàng từ nãy đến giờ hắn dành cho sunghoon, vì một điểm yếu nắm thóp trên đầu ngón tay đã bay sạch.
hắn muốn chơi sunghoon thật mạnh, thật sâu, vì nhìn nó run lẩy bẩy khổ sở thật kích thích làm sao.
cổ họng hắn thêm khô khốc khi hắn vừa cứ đè nghiến điểm g vừa không ngừng liếm cắn ngực sunghoon, làm cho nó rên rỉ loạn xạ không dè chừng, nhận ra rằng chỉ với hai ngón tay của hắn đã khiến nó mất tự chủ và thèm khát thế này, hắn thích nhìn thấy một sunghoon khổ sở như thế. chỉ vì hắn.
chỉ vì một mình park jongseong.
- jong...seong... l-làm ơn... đừng nhấn nữa... em sắp- ah! hah!
BẠN ĐANG ĐỌC
(18+) jayhoon ; unexpected
Fanfiction[lowercase; 18+/nsfw; explicit contents (sex); porn with plot?; plot with porn?; porn without plot?; plot without porn?; oneshot] hoàng viết cho jayhoon ;