(2) Xuyên vào KNY

558 36 1
                                    

   5 năm trôi qua.

   Cô vẫn không tin mình lại xuyên vào Nhật Bản thời xưa. Bây giờ mà kể cho con bạn nghe thì chắc nó sẽ cười vào bản mặt. Cô nghĩ đây chắc là giấc mơ thôi nhưng sau mấy lần ngã sấp mặt đau điếng cả người thì cô tin rồi.
  
   Có điều xuyên vào nơi cụ thể nào? Thể xác cũ bị làm sao ư? Mình đã chết rồi ư? Mới chỉ biết mấy từ tiếng Nhật đơn giản mà đã hiểu và giao tiếp với người Nhật như đúng rồi?
   
   Hiện tại, cô đang là một cô bé cute phô mai que 5 tuổi mang linh hồn cụ bà 21 tuổi. Ngoại hình như bao đứa trẻ khác nhưng đôi mắt sapphire?
--> Cô xuyên vào 1 bộ Anime của Nhật
 
   Giờ thì cô đã biết mình xuyên vào KIMETSU NO YAIBA. Bởi vì hôm nay tự dưng có một con quỷ đang bò đến định thịt thằng em trai, lúc đó mẹ cầm thanh Nichirin chém bay màu con quỷ. Sau vụ đó, cô hớn hở đòi mẹ huấn luyện trở thành Sát Quỷ Nhân.

    Gia đình hiện tại của cô gồm: cô, bố mẹ và em trai. Bố cô là Endou Ryota- một võ sĩ tài giỏi tuyệt vời, mẹ cô là Endou Iku - Vô trụ của Sát Quỷ Đoàn đã nghỉ hưu và đứa em trai Endou Arata. Tên Nhật của cô là Endou Safaia. Điều kiện gia đình cũng khá giả, đủ ấm no hạnh phúc.
 
    Ở Nhật Bản thì phải tuân theo truyền thống bên đó nhưng là một người con mang trái tim yêu nước Việt Nam xuyên đến đây thì chứng với tật vẫn như trước đây. Người ta là con gái thì thùy mị, nết na, như một nàng tiểu thư theo đúng nghĩa. Còn mình đây là một con đàn ông mạnh mẽ, cá tính, đanh đá. Cuối cùng thì vẫn phải học theo người Nhật thôi.

    Kimono là trang phục truyền thống của Nhật, kimono mặc rất khó khăn, phức tạp, bị bó chân khá chặt chỉ đi được bước nhỏ còn di chuyển những bước dài, chạy nhảy thì khá là khó. Cho nên cô luôn mặc thêm Hakama. Mặc Yukata thích và thoải mái hơn nhiều. Bản thân là con thừa năng lượng, tăng đông thì khó mà yên được. Tùy vào hoàn cảnh ứng biến.

    Nhìn khung cảnh quanh nhà rất đẹp. Nhà rộng rãi, thoáng mát. Có sân vườn cũng rộng, trồng nhiều hoa oải hương xinh đẹp.
   
    Thế giới Anime có khác.

___________End chap (2)___________

           

[XK KNY] Kiếm Sĩ Phượng Hoàng LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ