4th

6.6K 198 11
                                    

Nagising ako ng alas syete ng gabi. Bumaba ako saglit habang tulog pa si Seig at nagluto ng gabihan namin. Maya maya lang ay narinig ko na ang mga yapak niya papasok sa kusina kaya agad kong tinapos ang paghahain at hinubad na ang suot na apron.

"Don't wear undies when you're here." napatigil ako sa pag-upo dahil sa sinabi niya.

"A-ano? Gusto mo akong..."

"Yeah, I don't want you to wear undies." bigla akong pinamulahan sa sinabi niya.

"Seryoso ka?!"

"I am not good at joking," nakangising sabi niya bago nagsimulang kumain. Hindi nga siya nagbibiro, ayaw niya magsuot ng kahit ano bukod sa shirt at short. Gaano ba kahilig ang lalaking 'to?

"Have you already found a job?" umiling ako.

"Mahirap pala rito makahanap, walang tumatanggap ng hindi pa graduate." I am not yet finish with my course kasi since I've prioritized my career of being a brand ambassador of different popular brands.

"I can hire you," nanlaki ang mata ko sa sinabi niya.

"H-huh? Anong trabaho naman?"

"My assistant, wala na ang dati kong assistant, kaya sa ngayon, vacant pa 'yong posisyon. Ikaw ang gusto kong pumalit."

"Pero wala naman akong alam gawin tungkol sa pagiging assistant."

"I know you can do it. I can teach you. Fast learner ka naman." hindi ko alam kung ngingiti ako sa sinabi niya o mahihiya. Iba ang dating sa 'kin ng sinabi niyang fast learner.

Tinapos namin ang pagkain at nauna siyang umakyat, naghugas muna ako ng mga pinggan bago sumunod, ngunit hindi ko siya naabutan. Baka nasa veranda at nagpapahangin kaya pinili kong magshower muna.

Wala akong ibang dala kundi bathrobe at towel bago pumasok. I just put it on the nightstand and stepped inside the shower. Mabilis kong hinubad ang mga suot ko bago pumailim sa nagbabagsakang tubig. It's warm, and I love it. Binabad ko ang sarili sa ilalim no'n, with my close eyes at nakatingala. Ninanamnam ang sarap sa pakiramdam ng tubig.

This is so refreshing. The water cascades down all over my body. A slight warmth tickles my n*pples and they respond with hardened tips. I know he is here. He doesn't have to say a word. I can feel his eyes watching me as I shower. My eyes remained closed as I rinsed off.

"Seig, are you there?" I asked.

"Who else would be watching you take a shower?" He responds solemnly. Hindi pa man ako nagmumulat, ay biglaan nalamang akong napaungol ng maramdamang may humihimas sa pagitan ng mga hita ko dahilan para bahagya ko 'yong maibuka.

"S-seig, nags-shower pa ako." hindi ko mapigilang kagatin ang sariling labi para pigilan ang paglabas ng mahinang halinghing.

I felt his warm, soft lips touch my skin behind me. Napasandal ako sa matipuno niyang katawan when his finger started to tease my entrance.

I can feel his hardness on my back, and I know it's hard now, just like it used to be when we did it. Sa ilang beses na naming ginawa ay hanggang ngayon hindi ko maisip na gano'n siya kalaki. It was like 10 inches long. I'm curious how it feels inside my mouth. That's why when he was inside me, I felt so full.

Enemies With Benefits (Under Major Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon