-BRIGHT-
Cũng được 1 năm kể từ ngày tôi và Win gặp nhau và bắt đầu làm việc chung rồi. Tôi còn nhớ những ngày đầu khi gặp nhóc to con đó tôi đã bị giật mình và bỏ đi một cách thô lỗ.
- Xin chào P'Bright, em là Win người đóng cặp với anh ạ
- Ờ..ờ (tôi vẫn tay chào thằng nhóc rồi quay đầu đi luôn)
Ai mà ngờ được tụi tôi lại trở nên thân thiết như bây giờ, có khi còn hơn cả 2 chữ anh em. Những ngày đầu khi đoàn phim tung ra teaser Win đã chịu rất nhiều lời chỉ trích từ khán giả, tôi khi ấy chỉ mới thân với em ấy mà còn thấy sót cho con người còn non nớt ấy vậy nên tôi luôn để em ấy ở trong tầm mắt để chắc chắn rằng em ấy sẽ ổn. Vì những chỉ trích ấy mà em ấy đã phải từ bỏ những món ăn yêu thích của mình và ăn kiêng để giảm tận 10kg trong 1 tháng. Tôi thật sự khâm phục sự quyết tâm của em ấy, không những vậy tôi lại là người bị thu hút bởi những người có tính cách giống như Win. Nên cũng không biết từ khi nào mà em ấy đã chiếm 1 vị trí lớn trong mắt tôi, tôi không thể bỏ em ấy ra khỏi mắt mình được. Ban đầu tôi nghĩ đó chỉ là tình cảm anh em bình thường như những người khác cho đến khi bạn gái tôi – nevvy- có những sự ghen tuông và khó chịu đối với Win.
Những lúc đi hẹn hò với cô ấy không hiểu tại sao đầu óc tôi luôn nghĩ đến những viễn cảnh tôi được đi hẹn hò với Win và điều đó làm cho tôi không chú ý đến nevvy. Hôm nay tôi và nevvy có hẹn đi mua sắm và chuyện gì tới cũng phải tới
- Bright! Anh thấy cái tai thỏ hay cái tai mèo này hợp với em?
- Tai thỏ đi, Win dễ thương giống thỏ mà (đấy tôi lại bất giắc nghĩ rằng em ấy cài cái băng đô tai thỏ này lên chắc chắn sẽ rất dễ thương)
- Anh nói gì cơ? Win? Có phải anh thích thằng nhóc đó rồi không? Đi với em mà anh lại nghĩ về nó? Lại còn khen nó dễ thương ư?
Tôi biết là tôi đã lỡ lời nhưng tôi không biết phải biện minh thế nào nên đành yên lặng vì trước đó chúng tôi cũng đã gây sự rất nhiều lần vì tôi và Win có những tương tác thân mật rồi. Và bây giờ thì cô ấy lại đứng la hét làm tôi đau đầu
- Anh nói gì đi. Tại sao lại im lặng như vậy?
- ...
- Anh im lặng như vậy có nghĩa là anh thích nó thật rồi?
- ... Anh xin lỗi ...
- Thật là kinh tởm mà, không ngờ thằng đó còn quyến rũ được anh
- NEVVY!!!
Tôi gằn giọng lên gọi tên cô ấy như nhắc nhở lời nói của cổ. Nevvy nhìn tôi một cách tức giận rồi bỏ đi. Bình thường tôi sẽ đuổi theo cô ấy nhưng lần này tôi không thể có lẽ đây là giọt nước tràn ly rồi. Chúng tôi đã chiến tranh lạnh, to tiếng với nhau nhiều lần chỉ vì vấn đề cô ấy xúc phạm người khác đặc biệt là Win. Em ấy đâu làm gì sai để phải nhận những lời lẽ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[brightwin] Can't take my eyes off you (H)
RomanceDù sao chúng ta cũng thích nhau rồi, tại sao chúng ta không thử yêu nhau? P/s: - Một cái fic khác của tui... - Tôi bên nhà ngoại nên xin phép mọi người được ngược Bright :)))... nhưng mà không ngược nhiều đâu - Ai cũng ngược bé thỏ của tui tui só...