(4) Mú zàn đá đì

527 33 1
                                    

  Hiện tại cô được 10 tuổi

- Hai đứa này lại phá hàng rào và làm dập bồn hoa oải hương rồi. - Iku cầm cây chổi trên tay, đưa ánh mắt giết người nhìn 2 người trước mặt.

- Cái này là do Nee-chan bày ra._ Arata chỉ vào cô

- Ơ! Em cũng là đồng phạm đấy nhé._ Cô huých tay Arata

- Hai đứa con coi lời nói của ta ra gì không? Mau ra ngoài cầm xô nước đứng lò cò 30 phút!

-Dạ! _ Cô và Arata lấy 2 xô nước ra ngoài

- Con với chả cái!_Bố said

- Nghịch như quỷ!_ Mẹ said

Mặc dù có bị phạt thì chỉ 1-2 ngày là quay lại chứng nào tật nấy.

  Tối đến

- Mệt quá~. Cuối cùng cũng được ngủ._ Cô ngả lưng xuống tấm futon đánh một giấc ngon lành cành đào.

  Ngủ được 2 tiếng, cô bỗng giật mình tỉnh dậy. Cảm nhận được có một con quỷ đang đi giết người và cả những âm thanh đau đớn gào thét phá tan sự yên tĩnh trong đêm. Cô không làm lơ được, bật dậy khỏi tấm futon, lấy thanh Nichirin. Nhẹ nhàng ra khỏi nhà lần theo hướng con quỷ đó( cứ ở trong phạm vi 5 km thì bất kì con quỷ nào đi chăng nữa, cô vẫn biết). Đến càng gần càng biết được con quỷ này rất mạnh...Hắn là...

- Mú zàn đá đì. _Cô vừa chạy vừa vui khi sắp được gặp đá đì

  Đây rồi, cô đã thấy một ngôi nhà trước mặt nhưng nhuộm đầy máu đỏ tươi tanh nồng phát ra từ trong nhà, có khoảng 5 cái xác không nguyên vẹn. Nhìn như vậy thật dễ ám ảnh mà, dạ dày của cô không ổn cho lắm. Muzan đã đi rồi, hắn để lại một con quỷ trong nhà. Nó đang gặm cánh tay của 1 người. Nhìn sơ qua thì mới chỉ bị biến thành thôi.

- Ôi trời! _Cô thốt lên

- Grrrr. - Nó thấy cô lập tức vồ đến

" PHẬP"

  Cô chém đầu nó trong nháy mắt. Nhìn nó tan thành tro bụi, lòng cô không khỏi đau xót cho những người họ.

  Số lượng người bias Muzan cũng khá nhiều đấy. Cô là Fan của Tanjirou, cũng gần thích hết nhân vật (một số thì không). Muzan thì tàm tạm thích thôi nhưng vẫn phải giết hắn. Hắn coi mạng người như cỏ rác.

- * Muzan vẫn còn trong phạm vi. Phải đuổi theo nhanh.*_ Cô tiếp tục theo dấu.

  Cô đã nhìn thấy Muzan rồi.

  Mà khoan đã... cô đang nghĩ gì vậy? Bây giờ mà nhảy thì chắc hắn sẽ giết cô không chút nhân tình. Nhưng vì để gặp được nhân vật truyện thì ... cô cũng liều lĩnh. Trực giác bảo cô mau dừng lại! ... Nhưng quá muộn rồi.

- Thấy ngươi rồi, Muzan. _Cô nhảy ra

- Một con nhóc 10 tuổi sao?_ Hắn quay đầu lại nhìn cô. Hắn bỗng mở to mắt ra, nhanh như cắt tay phải bóp lấy cổ cô.

- * Mình không phản ứng kịp. Thôi chết rồi. Kì này tôi toang thật rồi ông giáo ơi.*_ Cô cố vùng vẫy thoát ra. Nhìn vào mắt hắn, nó chứa đầy sự căm ghét. Cô thấy sợ rồi

- Trông ngươi thật sự rất giống ả ta. Trừ màu mắt ra còn đâu giống hết. Người tưởng ta không nhận ra ngươi sau mấy trăm năm ư? _Hắn bóp chặt hơn

- *Hắn đang nói gì vậy?*_ Cô đau đớn

- Vòng Fenikkusu? À thì ra ngươi là truyền nhân của ả. Nhưng trông thật yếu đuối._ Hắn thấy chiếc vòng cô đeo.

- Thả tôi..r...ra!_ Cô cầm cổ tay hắn bóp mạnh

- ..._ Hắn chả nói gì. Móng tay dài ra, giơ cao chuẩn bị giết người trước mặt

- *Bác Hồ ơi, thầy Huấn ơi, mèo Bo ơi, Trần Dần ơi! Làm ơn làm phước xin hãy cứu rỗi linh hồn mất nết... à nhầm nhỏ bé này!*_ Cô nhắm chặt mắt

  Bỗng chiếc vòng sáng lên. Một ngọn lửa bùng lên thiêu cháy gần hết ngón tay Muzan.

- Đau quá!_ Hắn thả cô ra, ôm lấy tay. Trừng mắt nhìn cô.- Coi như hôm nay ngươi may mắn đi! Ta sẽ lấy đầu ngươi vào một ngày khác._ Nói xong hắn trừng mắt nhìn cô rồi biến mất.

- Truyền nhân?_ Cô ngã khuỵu xuống đất. Mặt mày tái xanh hoản sợ. Trong đầu đặt ra nhiều câu hỏi.

  Hoàn hồn trở lại. Cô nhanh chóng quay về nhà.

  Cô quyết định không kể cho bố mẹ nghe về chuyện này.

Vòng Fenikkusu

________End chap(4)_________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________End chap(4)_________

[XK KNY] Kiếm Sĩ Phượng Hoàng LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ