Malapit nang mag-midnight nang mapagpasyahan kong makipag-usap sa mga hindi ko kilala.
Fine. Fine. Don't talk to stranger pero they won't know naman if I'm telling lies diba? I can state any 'realistic' name naman eh. I'm not into flirting naman since I don't want to be attached dun sa tao since alam kong mga kasinungalingan lang din naman yung sasabihin ko. I just want to be with them without them knowing yung tunay na ako.
Sinimulan kong itype ang interests ko para may maimatch si omegle sakin.
'Manila' pagkatype ko, I then tap the 'start a chat'.
May nakilala akong girl. She's nice. Nung una, pinakilala ko yung ako talaga since mukha naman s'yang harmless.
'Hey, I'm Tasha. 16. Secret.' Reply ko pagkatanong n'ya ng ASL (age, sex, location)
Masaya s'yang kausap. She's like a sister to me. I laughed whenever may pinagchichikahan kami. I got mad when she told me about her ex kahit hindi ko alam kung true talaga yung sinasabi n'ya kasi parang pangwattpad na.
All is well until tinanong n'ya ko.
'BTW, saan ka nagscschool, Tash?' I smiled. It's time to lie.
'UST-SHS.' I replied kahit the heck, I don't even know kung anong itsura no'n sa loob. Ang alam ko lang nakikita ko yun sa FB whenever na bored ako at tamang scroll lang.
'Oh. Me, too. Kaso college na 'ko. Archi. 2nd year.' Sagot n'ya. I grinned.
'Hala! Balak ko rin pong mag-archi sa uste. Mahirap po ba? Hindi po kasi ako masyadong pamilyar.'
Lies after lies. Yes, nakakaguilty. HIndi masaya kahit sa side ko pero hindi ko maitigil.
I searched about places and kainans in UST para maituloy kung pag-uusap namin but heck andami n'yang alam.
She asked about if alam ko yung bilihan ng mga gamit if ever na mag-aarchi ako. Heck, I don't even know how to draw decently for fuck's sake. I searched and searched until I successfully changed the topic.
We talked about garbages (aka the bad government). I was the happiest when she answered 'no' nang tinanong ko s'ya if she's di-di-es.
It was almost 00:20 when she bid goodbye.
She said that I can call her and gave her phone number to me. Then, ayun, dinisconnect na n'ya.
I was sleepy when I accidentally double tapped the next button, appearing the next stranger.
'Bakit gising ka pa bby?' The weird stranger asked.
I wanted to flirt back but then...
'Kantut*n kita bby.' He added with a lots of emojis.
'Pass, lalake ako. Kadiri ka.' I replied.
'Tanginamoka ah?'
Tawang-tawa 'ko kasi alam kong natatapakan ko yung ego n'ya.
This is fun.
'Mas tangina mo ka. Gago amputa. Kan*ot agad ang hanap, takot naman yan sa nanay n'ya HAHAHHHAAHHAHA' I replied. Ilang reply yung nakuha n'ya sa'kin kasi bakit ako titigil kung ayaw n'ya ring tumigil, 'di'ba?
'Bakla ka lng eh.'
'Supot ampota.'
'Ikaw na lang kaya kantut*n ko?'
Sunod-sunod na reply n'ya at dahil wala na 'kong masabi...
'Pass ulit, pare. Baka naman juts ka. Keep mo na lang, kadiri eh.' Sabay end ko na dahil ayoko na ring tumahol.
YOU ARE READING
I Lied
General FictionIt was 9th of January when we chatted thanks to omegle. I am Atasha. I was 16 when I lied and fell in love to a stranger. Can I admit that I lied or continue to make him believe to the stories I've made up? *** omegle oneshot #1