One Shot

3K 167 9
                                    

- Title: The Promise - Lời Hứa

- Author: H.Y

- Disclaimer: Tất cả nhân vật đều thuộc về Kishimoto, không phải tớ.

- Rating: T

- Pairing: NaruSasu

- Notes: Đây là truyện đầu tay về NaruSasu của mình, hy vọng không tệ với các bạn.

- Status: Đã hoàn thành.

Xoay mình cục cựa, cậu đã thức từ tối hôm qua tới bây giờ. Vừa mới trở về khi làm xong nhiệm vụ, cơ thể cậu mệt rã rời, nhưng không cách nào ngủ được. Rốt cục lại thức tới sáng.

7h - Bệnh viện làng Konoha.

"Cậu có thể bị suy nhược cơ thể đấy, cần phải-"
"Đủ rồi!".

Sasuke cắt ngang lời Sakura, nếu không phải bị cưỡng ép tới đây thì cậu chả bao giờ đặt chân vào chỗ này. Nồng nặc mùi thuốc sát trùng và mùi tanh của máu. Dù sao cậu cũng chẳng rảnh gì mà để ý thuốc men này nọ.

"Cảm ơn, nhưng tớ không cần."

Bỏ lại sau lưng lời gọi í ới của Sakura, cậu xoay mình bước đi. Trong chốc lát đã không thấy bóng cậu trên khoảng sân.
Hôm nay trời rất đẹp, xung quanh con đường cậu đi rất yên tĩnh, chẳng phải đây là điều cậu luôn thích sao? Thoát khỏi được cái tên tóc vàng láo nháo luôn làm phiền cậu.

"Này Sasuke, đi ăn ramen không? "

" Sasuke, lại đây này.. "

"Sasuke, Sasuke...".

Chết tiệt, không hiểu sao giọng nói của tên 'usuratonkachi' lại vang lên khắp tâm trí cậu. "Có lẽ mình nên nghỉ ngơi một chút". Sasuke không ngừng lẩm bẩm tự an ủi bản thân. Não cậu hẳn phải bị "tổn thương" dữ dội lắm mới nhớ đến tên đầu đất chỉ biết suốt ngày phá rối.

'Bịch'.

Một cuốn sách rơi xuống trước mặt cậu. Ngước lên, cậu bắt gặp mái tóc trắng rất quen thuộc cùng với nụ cười "nhăn nhở" của người đối diện.

"Yo Sasuke, đi đâu à ?" Kakashi đưa tay lên chào "Tìm Naruto có phải không ?"

Chần chừ, lắc, rồi gật. Cậu định nói, nhưng Kakashi lại vỗ vai cậu, nói mấy câu rồi bước đi. Cậu ngoảnh mặt lại, nhìn theo bóng lưng người thầy của mình cho tới khi mất hút.

"Naruto đã đi làm nhiệm vụ được 3 ngày rồi."

Đó là tất cả những gì mà Kakashi nói với cậu. Chẳng suy nghĩ nhiều, cậu chạy thẳng tới phòng làm việc của Hokage. Gõ cửa, trông cậu có chút không kiên nhẫn.

"Sasuke à ? Việc gì vậy ?"

Hokage Đệ Ngũ - Tsunade nheo mắt nhìn về phía chàng trai đứng trước mặt bà. Bình thường cậu ta chẳng quan tâm gì tới chỗ này, sao hôm nay lại có hứng thú để đến đây ?

"Naruto... nhận nhiệm vụ gì vậy ?"

Lời nói bật ra từ miệng Sasuke, bà cũng có chút ngỡ ngàng. Thì ra là đến hỏi Naruto sao ?

"Cậu không phải lo lắng, là nhiệm vụ cấp B".

Bà đưa tờ giấy chi tiết nhiệm vụ cho Sasuke xem. Không quên dặn mấy câu: "Vì cậu là ANBU dưới quyền Hokage, nên tôi đặc cách cho xem tài liệu này, không thể để người khác biết".

[NaruSasu]The Promise - Huyền VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ