~ AMUSEMENT PARK ~
CARLA POV's
Nagkayayaan kami magbabarkada since first year collage pa kami magkakilala kahit iba yung mga course namin .. naging close ko lang sila prince nung maging kami .. actually since pumasok ako sa st .patrick hanggang sa nakilala ko si prince gustong - gusto ko na siya kahit na siga siya sa school ... ang lakas nga ng dating niya sa akin nun ee .. alam ko naman na marami ang humahabol sa kanya pero isa ako sa masuwerte dahil naging bf ko siya for almost 1 year ...
Pero sa loob ng isang taon na yun ... ni minsan hindi niya ako dinadate .. hindi siya nageeffort sa tuwing monthsarry namin .. puro siya laro .. halos ni hindi ko siya nakikitang hindi naglalaro nun .. hindi ko magawa magselos dahil mahal na mahal ko siya .. pero hindi ko maramdaman na mahal niya rin ako ..masakit pero kailangan kong tiisin kasi ako sobra ko siyang mahal ...
Andito kami ngayon sa amusement park .. wala naman kasing gagawin ngayon kasi first day of class kaya namasyal na muna kami .. " ano san na tayo ngayon ? .." tanong ni chester ..
" hiwalay hiwalay na tayo para may time naman yung bawat isa sa atin .." sabi naman ni greco ..
" oo nga magandang idea yan ... para naman maenjoy natin kahit papano .." pasangayon naman ni erwin ..
" so pano ba yan diyan na muna kayong dalawa carla and prince .. basta dito ulit yung kitaan after ha ? .." sabi naman ni rain ..
" sige .. enjoy kayo .." sabi ko sa kanila tapos umalis na sila kasama sila ellen ..
Habang kami naman ni prince .." so anong gusto mong sakyan ? .." tanong ko sa kanya na mukhang bored na bored ..
" wala ... hindi naman ako mahilig sa rides ee .." sabi niya .. sanay na ako na lagi siyang cold sa akin ..
" paano ka mageenjoy kung hindi ka magrirides ? Kahit anong rides ayaw mo ? ." Tanong ko sa kanya ..
" ikaw ang bahala basta susunod lang ako sayo .. " sabi niya .. alam ko naman na gustong gusto na niyang maglaro pero ang masaklap walang wifi dito at hindi rin gumagana yung mobile data niya ..
" o sige .. " sabi ko sa kanya tapos pumila ako sa may space shuttle .. siguro naman mageenjoy siya dito ..habang nakapila kami ..
" bakit dito ka pumila ? .." tanong niya ..
" sa tuwing pupunta kasi kami dito eto yung una kong sinasakyan .." sabi ko sa kanya .. " bakit ayaw mo ba ? Natatakot ka nu ? .." tanong ko .
" hindi nu .. bat naman ako matatakot ee rides lang naman yan .." sabi niya .. aba matapang to ..
" after neto maghorror house naman tayo ha .. " sabi ko sa kanya ..
" ikaw na lang .. " sabi niya bigla naman akong natawa sa sinabi niya .. " ohh bat bigla kang natawa diyan ? .." pagtataka niya .
" huwag mong sabihin takot ka sa mga multo ? " pagpipigil ko ng tawa ..
" bakit anong masama kung takot ako dun ? .." sabi niya ..
" wala naman .. ngayon ko lang kasi nalaman na may lalakeng takot sa multo .. " sabi ko sa kanya ..
" bakit hindi ba kami pwede matakot ? .. ahh basta sakyan na natin lahat wag lang tayong pumasok sa horror house na yun .." sabi niya .. kung di ko lang siya mahal siguro pinagtawanan ko na siya ..
" ok sige pero itry mo na rin pumasok .. experience lang ba .. " pagpupumilit ko ..
" pagsinabi kong ayoko .. ayoko ok ?! .." sabi niya tapos kami na yung sasakay kunti pa lang yung tao kaya mabilis kami nakasakay ..
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With A CoC Player
Roman pour Adolescentspaano kung mainlove ka sa taong sobrang pagkaadik sa larong coc ? paano kung mainlove ka sa taong nanakit ng isang taong malapit sayo ? matatanggap mo ba sa siya sa buhay mo o hindi ? ABANGAN!!