Twitter LandSa isang malayong lugar, sa lupain ng Twitter may Babies na hindi makatulog. Hirap na hirap ang mga nanies sa pagpapatulog sa kanila.
Naroon ‘yung hanggang ala cinco gising pa sila, kaya naman namomroblema ang apat na punong Nannies na sina Rhea, Rachelle, Alecx at Charm.
May boss sila, ‘yung master Nanny na si Aries. E di may master nga, si Madam Zodii, Si Madam Zodii mahilig mag rap. One time, para mapatulog niya ‘yung mga babies, eh pinag rap niya ‘yung mga babies pero gusto lang talaga niyang
malagutan ng hininga ang mga ‘yun, para walang maingay. Kaso, kabaliktaran ang nangyari, nakalimutan ni Madam Zodiac na anak ni Nicki Minaj ang mga Babies at tatay nila si Eminem. So, hindi nauto ni Madam Zodii ang mga babies pwera kay Zydnee na kapatid ni Brisbane at South Wales. So, ayun na nga, hindi nagwagi si Madam Zodii sa kanyang maitim na balak, kaya nag isip siya ng isang prank. Umalis ng Twitter Land si Madam Zoddi para magpakalayo at pumunta sa lupain ng mga Zelderriaga. Hinanap ngayon ng mga Babies si Madam Zodii. Tapos ‘yung CheotNanny na si Alecx eh nagalit kuno.A/N : Tandaan na may disclaimer tayo, so kung may pag kahawig man, hindi pa rin coincidental.
So, ‘ayun na nga, nagalit ang ika-unang Nanny. Sabi niya, “ Wooohhh JurDex forevah, bratatat.”
Natakot ang mga Babies sa kanya. Parang hindi makapaniwala ang mga Babies sa mga nangyayari. Natatakot silang mawalan ng tuluyan ang kanilang Nanny, na sa totoong buhay ay ang tunay nilang Lola. Gusto nilang paiyakin ang mga
Babies ngunit hindi sila nagtagumpay. Ang tanging nauto nila ay ang pinaka-iyakin sa lahat na si Siruj. Kinutuban ‘ang mga Babies. Sabi nila, “ Parang may pang uutong nangyayari.” Nag kunwaring walang alam ang mga Babies dahil minsan na rin silang nauto. Nag-plano ng isang rebelyon ang mga Babies. Gumawa ng isang organisasyon ang mga Babies na tinawag nilang Domangja Group of Chanak.Pinondohan ng organisasyon na iyon ang pinaka galante sa kanila na si Desiree dahil MOPERA.