SHESNOTINTOYOU
Sandaling nagkatitigan ang dalawa, para namang nanonood ng sine sina Audreng at Desiree na ginawang popcorn ang kanyang mga pera.
Yumuko muli ang ikaapat at si Nicadoray, hindi na binigyan ng linya ng author ang huli dahil masyado ding madaldal ito.
"Hindi lahat ay dapat alam mo, Aries." bungad ng Dongji.
"Wow, I'll die if you tell me?" biro ng matanda.
"Roses are red, violets are blue."
"Hep hep hep." pigil ng Mama.
"Anong Violets are Blue? color blind ka sis?"
"Isang salita mo pa, malaya ka na." matabang na sagot ng Dongji.
"Bakit?" emosyonal na ani ng Mama.
"Bakit hindi mo ako ipinaglaban?"
"Hindi kita, ipinaglaban dahil pinaubaya kita," makapigil emosyong sagot ng Dongju.
"S-Sa..."
"Sasageyo?" tanong ng Mama.
"Sasampalin kita sige!" biglang sambit ng Dongji.
"Sa-saganong paraan ay natupad ko na rin ang wish mo." maluha luhang ani ng Dongji, "Ang lumaya sa akin at sumama sa BTS mo,"
"I-Im sorry, Josh," (ay char Harvey pala)
"Pero bakit, Harvey?" tanong pa rin ni Aries, "Bakit ganun na lang kadali sa'yo ang iwanan ako."
"Wag ka nang magtanong Aries dahil dapat alam mo na ang sagot dyan." inis na sagot ni Harvey.
"Awit sige." napapahiyang tugon ni Aries. Tumayo naman si Nicadoray at nag walk-out.
"Sandali!!!" sigaw ni Audreng karag karag sa braso si Nicadoray. Natatakot na nakatingin si Nicadoray kay Audreng.
"A-ano... kasi Audreng,"
"Nakita kita kanina, slap soil d--,b"
"Ba-bakit??"
"Wag ka nang mag maang maangan Doray," sabat ni Desiree.
"Ano bang pinagsasabi nyo?" maang-maangan ni Doray.Hindi makatitig ng derecho si Doray sa mga mata ni Audreng.
"Alam naman naming gusto mo ng Pinagol galing Leyte, wag ka nga!" bintang ni Desiree.
"Wag kang mag ala-ala may pa sharon ako sa'yo," sambit naman ni Audreng. Naluluhang napatingin si Doray kay Audreng habang kurot kurot ang tagiliran ni Desiree.
"Nasaan si Siruj?" umalingawngaw ang sigaw ng Dongji. Nagugulat na napatingin ang tatlo sa gawi ng matatanda. Halos mapuno ng putik ang Hanbok na suot nang Mama habang sakal sakal siya ng Dongji sa lupa.
"Nasaan si Siruj... nasaan ang anak ko?" sigaw ng Dongji. Na estatwa ang tatlo sa kanilang kinatatayuan. Hindi makapaniwala sa narinig.... *Si Juris anak ni Harvey? wehhhh*