Triệu Chiêu Đệ, nữ, chiến đấu thuộc tính, đồng thời cũng sinh ra ở một cái chiến đấu gia đình.
Từ nhỏ, nhà nàng chính là nước miếng cùng mắng to tề phi, nồi chén gáo bồn cùng nam nữ hỗn hợp đánh kép cùng múa. Chú: Nồi chén gáo bồn đến từ chính nàng, nam nữ hỗn hợp đánh kép đến từ chính nàng ba mẹ.
Hết thảy khởi nguyên đến từ nàng sinh ra thời điểm nói lên, đương nàng thân mụ biết được sinh cái nữ nhi, dùng nàng thân mụ nói nói chính là "Nghe được là cái nữ nhi nước mắt đương trường liền xuống dưới." Nàng kia canh giữ ở phòng sinh ngoại nãi nãi phản ứng còn lại là quay đầu liền đi, gia gia mắng câu "Bồi tiền hóa", ba ba cho nàng nổi lên cái tên "Chiêu Đệ", không cần hiệp âm, chính là "Chiêu đệ", lại sợ đè ép nàng tương lai đệ đệ phúc phận, cảm thấy nữ nhi tiện, liên quan có nữ tự bên tự cũng tiện, nàng tiện một chút mới sẽ không áp đến đệ đệ phúc phận, vì thế đặt tên vì "Chiêu Đệ".
Nàng sinh ở 2 tháng 2 rồng ngẩng đầu, âm lịch.
Cách một năm, cũng chính là năm sau tháng 5 sơ năm, nàng đưa tới một cái đệ đệ, Triệu Thiên Tứ.
Trong nhà chiến đấu cũng bởi vậy triển khai.
Nàng ký sự sớm, sớm đến có thể nhớ kỹ nàng mẹ sinh xong hài tử ôm Triệu Thiên Tứ về nhà, người một nhà vây quanh nàng ba cùng đệ đệ đảo quanh, nàng té ngã trên đất không người để ý tới, tiên minh đối lập dưới bị làm lơ thương tổn không phải đến nay khó quên, là thật · kiếp sau đều ghi nhớ trong lòng, đều không phải là so đo, chỉ là ký ức quá khắc sâu.
Đến tận đây lúc sau, bị đánh mắng thành chuyện thường ngày. Ăn cơm không ngon bị đánh, không thủ đệ đệ bị đánh, làm việc không làm hảo muốn bị đánh, nãi nãi đi ngang qua nhìn đến chính là phi một tiếng bồi tiền hóa, lại đối với nàng đệ đệ "Ai da, ta đại kim tôn" bảo bối dường như ôm lại thân lại ái.
Lẫn nhau, nàng đối loại này khác biệt đãi ngộ chỉ cảm thấy nội tâm đã chịu thương tổn, nhưng bởi vì khi đó quá tiểu, ngây thơ vô tri, chỉ có thể yên lặng thừa nhận.
Thẳng đến có thiên, đã xảy ra hai việc, mở ra tân thế giới đại môn.
Chuyện thứ nhất, hàng xóm gia tiểu hài tử bởi vì bị đánh chửi dùng dao nhỏ đem hắn mụ mụ chém bị thương, nhưng chỉ có mười hai tuổi, không hình phạt, bị nhốt ở trong nhà, đại gia nghị luận sôi nổi, sợ hãi hắn. Nàng nãi nãi nói, nói mẹ nó không nên đánh chửi hắn, mẹ nó nếu không đánh chửi hắn, sao có thể bị dao nhỏ thọc, mẹ nó xứng đáng. Mẹ nó còn làm hắn trên lưng không tốt thanh danh.
Nàng bỗng nhiên liền minh bạch, bị đánh, là có thể đánh trở về, người khác sẽ sợ hãi, mà chính mình sẽ không có việc gì.
Vì thế, nàng ba mẹ lại đánh nàng, phấn khởi phản kháng, chịu khổ đòn hiểm, chết không nhận thua, cuối cùng lấy cha mẹ sức cùng lực kiệt chính mình vết thương đầy người hàng xóm vây xem can ngăn tạm thời hạ màn. Nàng súc ở góc. Nàng mẹ ôm bị dọa đến gào khóc đệ đệ hống, ở nàng phản kháng dưới trở nên phi đầu tán phát quần áo bất chỉnh phá lệ chật vật. Nàng ba bị hàng xóm quở trách xuống tay quá nặng đánh chết hài tử phạm pháp, mặt xám mày tro. Nàng âm thầm tổng kết: Này chiến, bên ta hoàn bại, đối phương tổn thất thảm trọng, hả giận. Lần sau tiếp tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Nữ biến nam] Phò mã muốn lên trời (gl)
RandomSinh ra ở trọng nam khinh nữ gia đình Triệu Chiêu Đệ đương cả đời Đấu Chiến Thắng Phật, thành công chiến thắng cả nhà, đọc xong đại học, tiến vào chức trường, nỗ lực hăm hở tiến lên, lại tích bại với không khỏe mạnh ẩm thực, hưởng thọ 27 tuổi. Triệu...