Kỳ thật Lạc Băng Hà tưởng cũng không sai, liền tính Minh Phàm giống kiếp trước giống nhau đánh hắn, hắn quá cũng so Thẩm Thanh Thu ở thời điểm, muốn tốt hơn quá nhiều.
Chỉ là hắn không nghĩ làm chính mình như vậy cho rằng.
Nhưng là ở Thẩm Thanh Thu trong trí nhớ, hắn vô pháp trốn tránh.
Thẩm Thanh Thu đối hắn là thật sự không tốt, xoi mói đều là khoan dung hình dung, càng nhiều thời điểm, chỉ là tùy tiện tìm một cái cớ, thậm chí liền lấy cớ đều không tìm, trực tiếp phân phó một tiếng, liền đem tuổi nhỏ Lạc Băng Hà hung hăng mà đánh một đốn.
Bởi vì có thể trực tiếp cảm nhận được Thẩm Thanh Thu tư tưởng cùng cảm xúc, Lạc Băng Hà liền lừa chính mình nói Thẩm Thanh Thu ngẫu nhiên cũng sẽ đau lòng chính mình đều làm không được, bởi vì Thẩm Thanh Thu không chỉ có không hề thẹn ý, đúng lý hợp tình, thậm chí trong lòng còn mang theo một chút sung sướng.
Phảng phất Lạc Băng Hà thê thảm có thể lấy lòng hắn giống nhau.
Thông qua Thẩm Thanh Thu thị giác, Lạc Băng Hà mới phát hiện, mặc kệ là Thẩm Thanh Thu để cho người khác đánh hắn, hoặc là Minh Phàm bọn họ trong lén lút khinh nhục hắn, Thẩm Thanh Thu đều ở, ở một bên ẩn nấp thân hình, liền như vậy lẳng lặng nhìn, hắn trong lòng đối cái này hình ảnh không hề cảm giác, phảng phất chỉ là đang xem một hồi không tương quan tiết mục.
Chính là Lạc Băng Hà lại không kịp hận, hắn chỉ là cảm thấy có chút khủng hoảng.
Ấu tiểu chính mình bị lặp lại tra tấn, vốn là có thể làm Thẩm Thanh Thu vui vẻ sự, thậm chí mặc kệ bị như thế nào lăn lộn, tiểu Lạc Băng Hà trong mắt quang đều không có tắt quá, chẳng sợ trở nên ảm đạm, lại không có tắt.
Chính là Thẩm Thanh Thu đã cảm thấy có chút không kiên nhẫn.
Đồng dạng tiết mục xem quá nhiều, hắn đã nhìn chán.
Lạc Băng Hà thậm chí cảm thấy, không dùng được bao lâu, Thẩm Thanh Thu liền sẽ không giống như bây giờ, tra tấn hắn, lại cũng chú ý hắn. Thậm chí tới nói, có thể nhắc tới Thẩm Thanh Thu hứng thú tới, chỉ có hắn.
Khả năng dù sao cũng là lấy một cái người ngoài cuộc nhìn chính mình bị tra tấn, tiểu Lạc Băng Hà trên người thống khổ hắn cư nhiên không thể đồng cảm như bản thân mình cũng bị, thậm chí hy vọng tiểu Lạc Băng Hà có thể càng thê thảm một chút, hảo lưu lại cái này tùy hứng, ác liệt Thẩm Thanh Thu.
Thẩm Thanh Thu chú ý, Thẩm Thanh Thu trong lòng độc nhất vô nhị vị trí, chẳng sợ cái kia vị trí cực tiểu, lại là Lạc Băng Hà cầu nhiều năm như vậy, cho rằng chính mình cầu không đến đồ vật.
Lại nguyên lai đã sớm có được.
Chính là sắp muốn mất đi, Lạc Băng Hà có dự cảm.
Hắn vây ở Thẩm Thanh Thu trong thân thể, nhìn lại một lần bị Minh Phàm bọn họ tay đấm chân đá chính mình.
Thẩm Thanh Thu đã cảm thấy nhàm chán, thậm chí bắt đầu thất thần.
Ninh Anh Anh giữ gìn, làm Thẩm Thanh Thu phục hồi tinh thần lại, bắt đầu dùng một loại xem kỹ ánh mắt nhìn Lạc Băng Hà, thậm chí trong lòng hiện lên một tia sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Thần phục (CHƯA HOÀN)
FanficCó thể là một cái lẫn nhau cứu rỗi cũng có thể là một cái cộng đồng hủy diệt chuyện xưa Nhân thiết OOC không giải thích Song trọng sinh Song hướng tình cảm chướng ngại Cửu x bắt được một cái bàn tay vàng Băng https://zhongshengwozhixiangbaofushehui...