Lạc Băng Hà ở sau núi an tĩnh tu luyện, ngay sau đó nghe được một cái ngây thơ thanh âm từ phía sau truyền tới, "A Lạc, nguyên lai ngươi ở chỗ này."
Lạc Băng Hà trong lòng căng thẳng.
Rõ ràng còn không đến hắn Ngọc Quan Âm bị vứt bỏ ngày đó, Ninh Anh Anh như thế nào xuất hiện?
Hắn hy vọng chỉ là một cái may mắn, đáng tiếc, hỗn độn bước chân đánh nát Lạc Băng Hà hy vọng, đã từng Ma Tôn đại nhân nhịn không được ở trong lòng mắng một câu thô khẩu.
Minh Phàm dẫn dắt mấy cái cấp thấp đệ tử xoay ra tới, vừa thấy Ninh Anh Anh, hỉ khí dương dương liền phải đi lên kéo nàng tay "Tiểu sư muội tiểu sư muội ta nhưng tìm ngươi. Ngươi như thế nào không nói một tiếng chạy đến như vậy cái địa phương tới. Sau núi lớn như vậy, vạn nhất nhảy ra mãnh thú rắn độc làm sao bây giờ. Sư huynh có thú vị đồ vật cho ngươi xem." Lạc Băng Hà xoay người liền tưởng rời đi, không nghĩ tới bị Ninh Anh Anh một phen túm chặt tay áo. Ninh Anh Anh cười khanh khách nói "Ta mới không sợ rắn độc mãnh thú đâu. Nói nữa này không có A Lạc bồi ta sao" Minh Phàm mắt lé đảo qua Lạc Băng Hà, hừ một tiếng.
Lạc Băng Hà:...
Hắn không thể nề hà nghe kiếp trước Ninh Anh Anh cùng Minh Phàm đồng dạng đối thoại, thẳng đến Ninh Anh Anh nói, "Cái gì nha, cái này nhan sắc khó coi chết đi được, còn không bằng A Lạc cái kia đẹp đâu."
Lạc Băng Hà trong lòng bất đắc dĩ thở dài.
Quả nhiên, Minh Phàm từ kẽ răng bài trừ mấy chữ "Sư đệ cũng bội ngoạn ý nhi này đâu?"
Ninh Anh Anh nói, "Hắn đương nhiên là có. Cả ngày tri kỷ mang ở trên cổ, nhưng bảo bối đâu, liền ta muốn nhìn cũng không chịu cấp."
Khả năng vận mệnh chú định đều có định ý đi, Lạc Băng Hà lúc này có một loại cảm giác, cái này Ngọc Quan Âm chú định đến ném một hồi, cũng, trách không được Ninh Anh Anh.
Lạc Băng Hà nghiến răng nghiến lợi tưởng.
Cứ việc có chuẩn bị tâm lý, chính là Ngọc Quan Âm bị Minh Phàm cướp đi, thậm chí Minh Phàm còn chê cười cái này Ngọc Quan Âm là cái đồ giả thời điểm, Lạc Băng Hà trong lòng vẫn là trào ra một tia sát ý, liền ánh mắt đều trở nên sâu thẳm lên. Minh Phàm bị hắn ánh mắt hoảng sợ, đột nhiên cảm giác sau lưng có chút lạnh cả người, rậm rạp lạnh lẽo leo lên thân thể, đột nhiên cũng không dám tiếp theo nói cái gì.
Một hồi lâu, Minh Phàm mới phản ứng lại đây, hắn sợ một cái tiểu hài tử làm gì? Đáng tiếc hắn đã sớm đã quên chính mình muốn nói gì, trong lòng đối chính mình vừa rồi bị Lạc Băng Hà dọa sợ lại tức không được, giơ tay lên, liền đem cái kia Ngọc Quan Âm ném đi ra ngoài. Ngay sau đó, khiến cho mấy cái tuỳ tùng đem Lạc Băng Hà vây quanh lên. Minh Phàm nói, "Ngươi thân là tiểu sư đệ, cư nhiên còn dám trừng ta, hôm nay sư huynh ta sẽ giáo dục giáo dục ngươi, làm ngươi minh bạch cái gì kêu trưởng ấu tôn ti!"
Nói xong, vài người liền động khởi tay tới, Lạc Băng Hà tuy rằng cũng tu hành một đoạn thời gian, nhưng là so với Minh Phàm bọn họ chung quy là kém một ít, huống chi song quyền khó địch bốn tay, không một hồi, liền biến thành đơn phương bị đánh cục diện.
Ninh Anh Anh kéo không ra, sốt ruột thẳng dậm chân, hô "Sư huynh, các ngươi nếu là lại không dừng tay, ta sẽ không bao giờ nữa lý ngươi!" Minh Phàm bọn họ lúc này mới dừng tay.
Minh Phàm lấy lòng đối Ninh Anh Anh cười nói, "Không đánh không đánh, sư muội đừng nóng giận." Quay đầu lại đối Lạc Băng Hà dùng khẩu hình không tiếng động uy hiếp nói, "Ngươi ly Anh Anh xa một chút, bằng không gặp ngươi một lần đánh ngươi một lần!" Lúc này mới cảm thấy mỹ mãn mang theo tiểu tuỳ tùng mênh mông cuồn cuộn đi rồi.
Lạc Băng Hà sắc mặt tối tăm nhìn Minh Phàm dần dần biến mất bóng dáng, cảm thấy đời trước đem hắn ném vào vạn trùng quật đều là tiện nghi hắn. Ngay sau đó hắn miễn cưỡng đứng thẳng thân thể, cúi đầu khom lưng, dựa theo trong trí nhớ Minh Phàm ném ra quỹ đạo đi tìm Ngọc Quan Âm. Đáng tiếc cùng kiếp trước giống nhau, lá rụng cành khô xuân bùn đều bị hắn lăn qua lộn lại cái biến, đều không có nhìn đến. Ninh Anh Anh không dám nói lời nào. Dù sao cũng là nàng gặp phải như vậy một cọc sự tới. Nếu không phải nàng lắm miệng, cũng không đến mức hại Lạc Băng Hà không duyên cớ ném ngọc bội lại ăn một đốn đánh. Lập tức cũng giúp Lạc Băng Hà tìm kiếm lên. Chính là thẳng đến sắc trời bắt đầu tối, bọn họ đương nhiên cũng không thu hoạch được gì. Ninh Anh Anh thấy Lạc Băng Hà như thế coi trọng, trong lòng có điểm sợ hãi, giữ chặt hắn tay nói, "A Lạc, tìm không thấy liền không cần tính. Thực xin lỗi, ta về sau bồi ngươi một cái, được không?"
Lạc Băng Hà miễn cưỡng cười cười, "Sư tỷ, ta không trách ngươi, trở về đi."
Trong lòng lại một mảnh khủng hoảng.
Rõ ràng kiếp trước, Ninh Anh Anh tìm được rồi này cái Ngọc Quan Âm, chính là hiện tại, hai người bọn họ phiên biến sau núi, đều không có tìm được. Chẳng lẽ là theo sự kiện phát sinh trước tiên, sự kiện cũng đã xảy ra thay đổi sao?
Lạc Băng Hà trong lòng tràn đầy hối hận. Hắn tự tin qua đầu, cho rằng còn chưa tới ngày đó, cho nên liền không có đem trên cổ Ngọc Quan Âm hái xuống. Thậm chí nói, khoảng thời gian trước hắn cũng chưa nghĩ vậy sự kiện, ở trong lúc lơ đãng làm Ninh Anh Anh thấy được hắn Ngọc Quan Âm.
Hắn trầm mặc trở về đi, Ninh Anh Anh vội vàng đuổi kịp. Tới rồi ký túc xá tách ra về sau, Lạc Băng Hà lại lặng lẽ về tới sau núi.
Hắn không tin tìm không thấy.
Lạc Băng Hà suốt tìm một đêm, hận không thể đem mặt đất mỗi một cái thổ đều cấp lật qua tới, lại như cũ không có tìm được. Giống như hắn sinh hạ tới, liền nhất định phải vẫn luôn mất đi giống nhau, mẫu thân, Ngọc Quan Âm, Thẩm Thanh Thu.
Sắc trời đã trở nên trắng, Lạc Băng Hà vô lực nằm ngửa ở trên cỏ, lại nhìn đến nhánh cây thượng kia một mạt quen thuộc màu xanh lục.
...
Đúng vậy, vì cái gì không ngẩng đầu tìm một chút đâu?
Lạc Băng Hà chụp một chút chính mình đầu, luống cuống tay chân bò lên trên thụ, đem mất mà tìm lại Ngọc Quan Âm nắm ở trong tay. Đột nhiên, kia cổ quen thuộc đau đầu lại lần nữa đánh úp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Thần phục (CHƯA HOÀN)
FanficCó thể là một cái lẫn nhau cứu rỗi cũng có thể là một cái cộng đồng hủy diệt chuyện xưa Nhân thiết OOC không giải thích Song trọng sinh Song hướng tình cảm chướng ngại Cửu x bắt được một cái bàn tay vàng Băng https://zhongshengwozhixiangbaofushehui...