Thẩm Thanh Thu cảm xúc có chút phức tạp.
Hắn tiếc nuối, thất vọng, phẫn nộ, nhục nhã. Hắn không nghĩ tới Lạc Băng Hà, cư nhiên giấu diếm chính mình lâu như vậy.
Buồn cười, tín đồ sớm đã dễ kỳ sửa xí, chỉ có hắn không biết, còn ba ba chạy tới, lo lắng hắn.
Thẩm Thanh Thu nhìn Lạc Băng Hà, "Ngươi ta thầy trò dừng ở đây."
Hắn còn muốn nói cái gì, lại nghe đến nơi xa hỗn độn tiếng bước chân dần dần tới gần. Thẩm Thanh Thu ánh mắt một ngưng, kiếm chỉ Lạc Băng Hà, buộc hắn nhảy xuống đi.
Chính là Lạc Băng Hà như thế nào cũng không chịu nhảy.
Thẩm Thanh Thu kiên nhẫn nhưng không bằng Chu Thanh Thu, dù sao hắn biết Lạc Băng Hà không chết được, cũng không hề cố kỵ cái gì, trong miệng nói ác độc nói, nhất kiếm liền chọc ở Lạc Băng Hà trên người, sau đó thừa dịp Lạc Băng Hà ngốc lăng một lát, một cái tát cho hắn chụp được Vực thẳm Vô Gian.
Hắn thậm chí không có đi xem ngã xuống Lạc Băng Hà, mà là quay đầu đi hướng Thượng Thanh Hoa, ngữ khí lạnh băng, "Thượng sư đệ."
Thượng Thanh Hoa thanh âm đều trở nên lắp bắp, "Thẩm, Thẩm sư huynh, ta, ta sẽ không nói đi ra ngoài, ngươi biết, ngươi biết ta thực sẽ bảo thủ bí mật. Chuyện của ngươi ta chưa bao giờ nói ra đi qua."
Thẩm Thanh Thu gật gật đầu, xoay người sang chỗ khác, đối mặt theo sau tới rồi mọi người, chậm rãi nói: "Thanh Tĩnh Phong dưới tòa đệ tử Lạc Băng Hà, vì Ma tộc làm hại, thân vẫn."
Chính Dương kiếm mảnh nhỏ liền ở hắn dưới chân. Thẩm Thanh vật nhỏ không do dự mại qua đi, phảng phất bước qua đi, là một khối tùy ý có thể thấy được cục đá, là một cái bé nhỏ không đáng kể bụi bặm.
Thẩm Thanh Thu biết Lạc Băng Hà nhất định sẽ trở về, nhất định sẽ tìm hắn báo thù.
Chính là hắn như cũ lựa chọn lưu hắn một mạng.
Chính là tựa như hắn nói, hắn không bao giờ sẽ muốn hắn.
Sẽ rời đi, sẽ phản bội cẩu đồ vật.
Thẩm Thanh Thu như vậy nghĩ, không chút nào suy xét chính mình lúc trước đối hắn là cỡ nào ác liệt.
Lạc Băng Hà vô lực nhắm hai mắt lại, chờ đợi chính mình tỉnh lại.
Chính là cũng không có.
Thẩm Thanh Thu một đoạn này ký ức phá lệ trường, lại phá lệ mau, dường như cưỡi ngựa xem hoa giống nhau.
Thẩm Thanh Thu cùng bình thường tựa hồ không có gì hai dạng, chỉ là trên người làm người cảm giác, càng thêm quạnh quẽ.
Chỉ là hắn cơ hồ buông xuống tu luyện, chỉ là toàn lực truy tra kia một ngày Tiên Minh Đại Hội chân tướng.
Hắn không tin là ngoài ý muốn, hắn có trực giác.
Chỉ là chính hắn cũng không biết vì cái gì một hai phải bắt lấy cái này chân tướng không bỏ, hắn nói cho chính mình, là bởi vì tò mò, là bởi vì nhật tử quá nhàm chán, không có chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Thần phục (CHƯA HOÀN)
أدب الهواةCó thể là một cái lẫn nhau cứu rỗi cũng có thể là một cái cộng đồng hủy diệt chuyện xưa Nhân thiết OOC không giải thích Song trọng sinh Song hướng tình cảm chướng ngại Cửu x bắt được một cái bàn tay vàng Băng https://zhongshengwozhixiangbaofushehui...