Năm ngày, Thẩm Thanh Thu không có cùng Lạc Băng Hà nói qua một câu, không có đã cho hắn một ánh mắt. Năm ngày về sau, Thẩm Thanh Thu lại lần nữa đứng ở bờ biển, Thẩm Thanh Thu bắt được nội đan, cho cái kia chắp đầu người
Thẩm Thanh Thu vô dụng Lạc Băng Hà bắt được cái kia nội đan, cái này là ở Lạc Băng Hà phản ứng bên trong. Lạc Băng Hà chỉ là yên lặng ở sau lưng rất xa đi theo Thẩm Thanh Thu, hắn mấy ngày nay nếm thử quá dùng các loại biện pháp đi cùng Thẩm Thanh Thu nói chuyện đi khiến cho hắn chú ý, chính là Thẩm Thanh Thu trước sau nửa cái ánh mắt đều không cho hắn.
Lạc Băng Hà trong lòng thậm chí có chút tuyệt vọng, nếu không phải ở trong núi giúp hắn sửa chữa phòng ở thuộc hạ, thường thường cho hắn truyền tống tin tức, báo cáo xây nhà tiến trình, Lạc Băng Hà đều cho rằng mấy ngày hôm trước cái kia đối hắn vẻ mặt ôn hoà Thẩm Thanh Thu là hắn ảo tưởng ra tới.
Thẩm Thanh Thu lĩnh thù lao về sau cũng không có đi, mà là nhàn nhã mà ở bờ biển tản bộ. Đột nhiên, hắn dừng bước chân, thiên đầu, ánh mắt vẫn luôn chú ý, bụi cỏ một chỗ. Thật lâu đều không có động.
Người tu tiên nhãn lực đều thực hảo, Lạc Băng Hà theo Thẩm Thanh Thu ánh mắt xem qua đi, phát hiện là một con từ trên cây từ trên cây tổ chim rơi xuống chim nhỏ. Kia chỉ chim non còn sẽ không phi, chỉ là ở trong bụi cỏ ai ai kêu, Thẩm Thanh Thu vẫn luôn nhìn, lại không có động.
Mấy ngày nay bị Thẩm Thanh Thu bỏ mặc nghẹn khuất đột nhiên đảo qua mà quang, Lạc Băng Hà trong lòng nhất trừu nhất trừu, cảm giác được ẩn ẩn, rồi lại phảng phất khắc cốt minh tâm đau đớn. Hắn thậm chí có chút tuyệt vọng, nếu hắn không có như vậy hiểu biết Thẩm Thanh Thu, hắn khả năng sẽ oán hận Thẩm Thanh Thu, sẽ oán hận hắn, thậm chí có thể rời đi hắn, đem chính mình từ cái này hèn mọn thật đáng buồn hoàn cảnh giải cứu giải ra tới. Chính là hắn đã quá hiểu biết Thẩm Thanh Thu, hắn không có cách nào, hắn trong lòng chỉ còn lại có đối Thẩm Thanh Thu đau lòng cùng bất đắc dĩ.
Lạc Băng Hà rõ ràng biết, Thẩm Thanh Thu trong lòng là suy nghĩ cái gì, lại không có động, không nói gì. Bởi vì hắn biết Thẩm Thanh Thu cũng không nguyện ý làm Lạc Băng Hà biết, rốt cuộc hắn suy nghĩ cái gì.
Không biết qua bao lâu, Thẩm Thanh Thu mới cẩn thận đi qua đi, ngồi xổm xuống, dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve kia chỉ chim non đầu, vuốt ve một hồi lâu mới khởi ôn nhu mà đứng dậy, đem chim nhỏ đưa về hắn tổ chim.
Lạc Băng Hà đột nhiên có chút hâm mộ kia con chim nhỏ, cũng có một ít ghen ghét.
Buổi tối, Thẩm Thanh Thu đã nằm ở trong phòng, Lạc Băng Hà đã thật lâu, không thể lại đi vào Thẩm Thanh Thu phòng, mấy ngày nay đều chỉ là ở phòng ngoại bồi hồi. Chính là hôm nay buổi tối, Lạc Băng Hà lại về tới kia phiến trên cỏ, hắn đứng dậy bay đến trên cây, dùng tay vuốt ve kia con chim nhỏ, ngay sau đó rót vào một đạo thuần tịnh linh lực, vốn dĩ có chút suy yếu chim nhỏ lập tức lại linh hoạt lên.
Thẩm Thanh Thu ở chỗ này suốt ngây người nửa tháng, hắn trừ bỏ giết một cái hải quái, cái gì cũng chưa làm, chỉ là lẳng lặng, ngồi ở trong phòng, nhìn ngoài cửa sổ mênh mông vô bờ biển rộng, ánh mắt rơi rụng mà vô thần, xem Lạc Băng Hà đau lòng, nhịn không được cong lưng, dùng tay dùng sức ấn chính mình ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Thần phục (CHƯA HOÀN)
FanfictionCó thể là một cái lẫn nhau cứu rỗi cũng có thể là một cái cộng đồng hủy diệt chuyện xưa Nhân thiết OOC không giải thích Song trọng sinh Song hướng tình cảm chướng ngại Cửu x bắt được một cái bàn tay vàng Băng https://zhongshengwozhixiangbaofushehui...