Paakyat na ako sa kwarto para matulog dahil alas 12 na ng hating gabi ng biglang may kumatok sa pinto. Pumunta ako sa may bintana sa harapan para sumilip at tignan kung sino. Mabilis kong binuksan ang pinto ng mapagsino ito.
"Tito James" saka inalalayan ito dahil muntik ng bumagsak. Malakas ang amoy ng alak. Mukhang naparami ng inom. Hindi ito nagsalita bagkus hinayaan niya akong alalayan siya papasok. Wala na sigurong lakas para magsalita pa. Inalakayan ko siya at inihiga sa sofa. Binuksan ko ang electric fan at tinutok dito para malamigan siya dahil paniguradong naiinitan ito dala ng alak.
Pumunta ako sa kusina para ikuha ito ng malamig na tubig at painumin ito. Pagbalik ko ay nasa ganun pa din itong pwesto. Tinawag ko ang pangalan niya at sinabing inumin yung tubig pero hindi ito sumagot. Niyugyug ko ito pero hindi pa rin ito gumalaw. Napapailing na lang ako saka pinahiga ito sa sofa.
Nakarinig ako ng salita mula dito pero hindi ko maintindihan. Napansin ko na naiinitan ito dahil sa galaw niya. Hindi ko alam kung anong gagawin ko kaya tinignan ko lang siya hanggang mapansin ko na paranh tinataas niya ang kaniyang damit. Nagpasya akong tulungan ito. Inangat ko ang laylayan ng damit niya para tanggalin ito. Medyo nahirapan ako dahil mabigat ito pero natanggal ko naman.
Hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at napahawak ako sa belt na suot nito saka kinalas at binuksan ang butones ng suot nitong pantalon. Bigla akong napatigil ng mapansin ang ginawa ko kaya binitawan ko ito at tumayo na. Biglang gumalaw ang kamay ni tito na parang tatanggalin ang suot na pantalon. Huminga ako ng malalim saka yumuko para tulungan ito.
Binaba ako ang zipper ng kaniyang pantalon. Nanginig ang kamay ko ng hindi maiwasan na masagi ang natatakpan ng boxer shorts. Nakaramdam ako pinaghalong kaba, hiya, at excitement. Ng maibaba ko ang zipper ay sunod kong hinila pababa yung pantalon niya. Nagulat na lang ako ng hindi sinasaday na sumama yung boxers nito at na expose yung makapal na bulbul ni tito at yung pinaka puno ng titi nito.
Bigla ako napatigil at napasinghap dahil dun. Nanginginig ang aking mga kamay na hinatak ang garter ng boxers niya pataas para takpan ang dapat hindi lumabas. Nagtatalo ang isip ng mga sandaling yun kung ano ang gagawin. Itutuloy ko pa ba na tanggalin ang kaniyang pantalon o hatakin na lang ulit ito pataas. Gumalaw ulit ang kamay ni tito at pilit itulak ang pantalon pababa kaya nag decide ako na tanggalin na lang.
Hinatak ko ulit pababa yung pantalon niya. Medyo napalakas yata dahil sumama ulit yung boxers niya at lalong na expose yung titi niya. Ngayun ay totally exposed na. Napako sanadali ang aking mga mata doon. Kita ang malagong bulbol nito. Nakapaling pababa ang titi niya. Tulog pa ito pero halatang mahaba at mataba.
Alam ko na hindi dapat ako makaramdam ng pagnanasa kah tito pero sa mga oras na yun, matinding pagnanasa na hawakan at kilatisin pa ng mabuti ang titi niya. Nahimasmasan ako ng bigla itong gumalaw. Mabilis kong tinuloy ang paghatak para alisin ang kaniyang pantalon ang nagtagumpay naman ako. Pagkatapos ko matanggal ang suot niyang pantalon at inayos ko naman ang boxers shorts niya.
"Tito tara na sa taas. Dun ka na sa kwarto mo at mainit dito" hmmm, yun lang maririnig mong sagot mula dito. "Buksan ko lang yung aircon sa kwarto mo para doon ka na" at mabilis na akong umakyat.
Pagbalik ko sa sala ay nakaupo na ito. Bumangon na pala ito. Talagang nainitan yata. Kinuha ko ang kaliwang kamay niya at sinabit sa aking balikat. Pinulipot ko naman ang kanang kamay ko sa kaniyang likuran para alalayan ito patayo at akayin paakyat sa hagdan. Muntik pa kaming mahulog pero buti na lang mabili ang aking mga kamay na humawak sa railings. Nagtagumpay naman akong maiakyat ito sa kaniyang kwarto at ihiga sa kama.
Inayos ko ang kaniyang ulo sa unan at tumihaya ito. Dahil bukas ang ilaw, malaya kong napagmasdan si tito. Alam kong maganda ang katawan nito at mabalbon dahil araw araw kong nakikita. Lagi itong hubad baro kapag nasa bahay lang pero iba ngayun. Hindi na lang panakaw na sulyap kundi nakabalandra sa harapan ko ang kaniyang katawan.
Malapad ang kaniyang mga balikat. Malaki ang mga braso. Maumbok ang kaniyang dibdib at medyo flat ang tiyan. Hot. Ang bigla kong nasabi sa aking sarili. Maalaga sa katawan si tito James dahil once ot twice a week ito kung pumunta sa gym. Sa edad nitong 50, maganda pa rin ang kaniyang katawan na bumagay sa taas nitong 6 feet at rugged na kagwapuhan. Tipong bad boy ang datingan dahil sa maitim at malagong kilay na bumagay sa bilugan nitong mga mata. Matangos ang ilong at medyo mapupulang labi kahit na naninigarilyo ito. Maganda rin ang pagkaka ahit ng balbas nito hanggang sa kaniyang leeg. Ang gwapo talaga ni tito. Sarap. Namutawi sa aking bibig.
Bumaba ang aking tingin sa maumbok niyang harapan hanggang sa mabalbon at matitigas niyang legs. Kanina pa nag iinit ang aking katawan sa nakikita ko. Gusto kong himasin ang alaga nito. Parang may sariling isip ang aking mga kamay na humaplos sa tiyan niya, sa mga buhok mula sa kaniyang pusod pababa. Napasinghap ako ng maipasok ko ang aking kamay sa loob ng kaniyang boxers at maramdaman ng aking palad ang init ng malambot nitong kargada. Hinimas himas ko ito at nilaro ang malaking ulo ng hindi nilalabas sa suot niyong boxers.
Himas himas ko ang kargada ni tito ng bigla akong mahimasmasan dahil gumalaw ito. Para akong binuhusan ng malamig na tubig kaya mabilis kong tinanggal ang aking mga kamay. Tumayo ako naglakad palabas ng kaniyang kwarto.
Ang lakas ng kabog ng aking dibdib pagpasok ko sa aking kwarto. Ramdam ko pa rin ang init sa aking katawan kahit malamig naman sa loob dahil bukas ang aircon. Biglang bumaba ang aking mga kamay papunta sa tigas na tigas kong titi at hinimas ito. Pinasok ko ang aking mga kamay sa loob ng boxers ko. Basa na ang suot kung brief dahil sa paunang katas. Marami at madulas dahil sa libog. Humiga ako sa kama at sinimulang paligayahin ang sarili habang sinasariwa ang masarap na sandaling kagaganap.
YOU ARE READING
Ren (Book 1 - Completed)
FantezieThis is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events, and incidents in this story ate either the product of my imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, livin...