Phần 1

153 3 0
                                    

《 địa cầu khảo hạch [ vô hạn ]》 tác giả: Ngụy hướng cẩn

Văn án

【 nhất 】

Đương một ngày nào đó, địa cầu văn minh phát triển đến một cái tiết điểm, nghênh đón vũ trụ văn minh cấp bậc khảo hạch.

Toàn cầu sáu mươi chín ức nhân khẩu trong một đêm cuốn vào xác định và đánh giá bên trong.

Đây là một hồi không ngừng khảo thí, chờ đợi có người đem nó chung kết.

【 địa cầu đã kinh thất bại bốn lần. 】 hệ thống lạnh như băng tuyên bố: 【 đây là lần thứ sáu. 】

【 địa cầu tư liệu sưu tập hoàn tất. 】

【 hình thức tập trung cao khảo. 】

【 xác định và đánh giá bắt đầu. 】

【 nhị 】

"Thông quan đến cuối cùng, đem địa cầu đăng ký vi tứ cấp văn minh, khảo hạch chấm dứt."

———— đây là toàn địa cầu công khai bí mật.

"Thông qua dự bị khảo hạch người, tài năng lấy được chính thức khảo thí tư cách. Có được chính mình chuyên thuộc khảo thí hệ thống, tỷ như Tứ Xuyên thí sinh gấu mèo, Sơn Đông thí sinh máy xúc, Bắc Kinh thí sinh nước đậu xanh... Nizhny Novgorod muỗi, St. Petersburg Hồng Tràng... Scotland Whisky... . . ."

"Tại có được chuyên thuộc hệ thống đồng thời, thí sinh còn có thể tham dự danh sư toạ đàm, phụ gia đến phân đại tái, lễ ngày nghỉ khảo thí kinh hỉ, đột kích khảo thí kiểm tra, lượng thân định chế tốt nhất học tập kế hoạch từ từ."

... ... . . .

"Nếu không có thể lấy được chính thức tư cách đâu?"

"Gạt bỏ."

"Địa cầu không cần kẻ yếu."

Vật cạnh thiên trạch, thích giả sinh tồn.

Đọc hướng dẫn:

1. Văn chương đặt ra nơi phát ra với năm đó ta cao khảo khi linh cảm, xin miễn ky.

2. Nhân vật chính không có CP, nhưng hậu kỳ sẽ có đội hữu.

3. Thế giới quan tư thiết, phi thường quy vô hạn lưu.

Năm 2030, cương quyết công ty đẩy dời đi nhất khoản nội dung vở kịch hướng khắc kim du hý 《 Trục Lộc 》, lấy rõ ràng họa chất, mỹ đến mức tận cùng nhân vật, khúc chiết phức tạp nội dung vở kịch, bối cảnh to lớn đặt ra mà nổi danh, nhất kinh niêm yết, liền nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, hạ tái lượng một ngày đột phá ngàn vạn.

Du hý tập luyến ái, huyền nghi, quyền mưu, tranh bá, máu chó chờ nhãn với một thân, nhưng nhượng nó chân chính hỏa xuất vòng ... . . . .

Là ngoạn gia các loại kỳ ba cách chết.

Có tại cung biến ngày đó bị cấm quân một đao chém chết , có buổi tối quay về bị chết đuối , có cử chỉ không hợp bị trở thành yêu tà chiếm được quán phù thủy sặc tử , có nguyên nhân vi thực vật ăn quá ngon mà no chết ... . .

Địa Cầu Khảo Hạch - Ngụy Triêu CẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ