Đệ 51 chương mạt thế đếm ngược (tam)
Nghịch thiên cải mệnh can đảm anh hùng.
Nghe đứng lên quả thật có chút khốc.
Hiện tại ngồi ở vùng ngoại ô trong xe hai cái can đảm anh hùng làm ra một cái vĩ đại quyết định
Bọn hắn muốn đi tự thú.
Không sai, bọn hắn một cái từ sập Nhật Quang Chi Huy đại lâu trung hoàn hảo không tổn hao gì mà chạy ra, một cái khác vừa ra tay liền toái rớt Nguyệt Quang Chi Ảnh bán đống đại lâu, còn kiêu ngạo mà lái xe mà chạy.
Thấy thế nào cũng giống như trong truyền thuyết khủng bố phần tử.
Giản Tiễu mới vừa ở trên xe hướng dẫn trung đưa vào cảnh sát cục vị trí, khởi động chiếc xe, phía trước trên đường liền mở ra mấy lượng xe cảnh sát.
Này mấy lượng xe cảnh sát đem bọn hắn bao quanh vây quanh.
"Không được nhúc nhích! Giơ tay lên đến!"
Võ trang đầy đủ cảnh sát thật mộc thương đạn thật chỉ vào bọn hắn.
Ta cảm thấy đây là một hiểu lầm, chúng ta có thể hảo hảo nói chuyện, thật sự.
Có phải hay không hiểu lầm ngược lại là cũng không nói gì rõ ràng, bất quá hai người bọn họ từ tiểu tuân theo pháp luật hảo hài tử lần đầu tiên trong đời đi một chuyến cảnh sát cục.
"Tên họ."
"3087 năm ngày 5 tháng 6 giữa trưa 11 điểm 55 phân, ngươi đi Nhật Quang Chi Huy kia đống đại lâu làm cái gì?" Cảnh sát một bên hỏi ý kiến một bên đăng ký, "Có mục kích chứng nhân nhìn đến ngươi từ Nhật Quang Chi Huy kia đống lâu trong chạy đến, sau đó thượng một người xe, phải không?"
"Là."
"Vì cái gì không ở lại chờ cảnh sát giải quyết?" Cảnh sát lại hỏi, "Kia đống lâu nổ mạnh có phải là hay không ngươi tạo thành?"
"Không là ta tạo thành ." Giản Tiễu vẻ mặt bất đắc dĩ mà hồi phục hắn, "Ta muốn là nói kia đống lâu trong có tự hủy trang bị các ngươi tin sao?"
"Nghiêm túc một chút!" Cái kia cảnh sát nhíu mày, "Cũng không phải tại chụp điệp chiến phiến."
"Ngươi vì cái gì muốn đi đâu đống lâu?"
Vấn đề lại về tới nguyên điểm.
Giản Tiễu hít một hơi: "Ta phi thường nghiêm túc nói cho ngươi biết, ta vừa mới cứu vớt thế giới đi."
Cảnh sát: ...
Đây quả thực không cách nào hỏi.
Bên kia thẩm vấn Tần Minh Nguyệt cảnh sát thoạt nhìn rất tuổi trẻ , giống như mới vừa xuất vườn trường không bao lâu, bên cạnh có một già giặn lão cảnh viên áp trận.
"Nguyệt Quang Chi Ảnh kia đống đại lâu tầng đỉnh đột nhiên nổ mạnh, hay không cùng ngươi có quan?"
"Có, cứu vớt thế giới thời điểm không cẩn thận đánh nát ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Địa Cầu Khảo Hạch - Ngụy Triêu Cẩn
Ficción GeneralTấn Giang VIP2021-03-15 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 2437 trước mặt bị cất chứa sổ: 6602 dịch dinh dưỡng sổ: 3373 văn chương tích phân: 84,700,800 Văn án 【 nhất 】 Đương một ngày nào đó, địa cầu văn minh phát triển đến một cái tiết điểm, nghê...