Đệ 101 chương phượng nhãn thôn (mười ba)
Đây là một dung mạo thanh tú nữ hài tử, nhưng mang cho bọn hắn chỉ có khủng bố.
Bởi vì nàng cùng trên ảnh chụp vương xuân hoa lớn lên giống nhau như đúc.
Nàng cứ như vậy từ ngã tư đường trung tâm từng bước một hướng phía hàng tre trúc cửa hàng đi tới, trải qua dưới mái hiên kia trản đèn lồng, trên mặt đất không có bóng dáng.
Nàng đứng ở cửa hàng cửa.
Giản Tiễu bọn hắn ngừng lại rồi hô hấp.
Nàng giống như đã kinh phát hiện bọn hắn, nhưng lại bởi vì nào đó không biết tên băn khoăn, cuối cùng không có tiến vào.
Nàng tại cửa hàng cửa dừng lại một trận, liền ly khai.
Khâu Hiển thật dài mà thư một hơi.
"Ta còn tưởng rằng nàng sẽ tiến vào đâu." Hắn trong giọng nói tràn ngập nghĩ mà sợ, "Hoàn hảo các ngươi trở lại phong tình phố thời điểm, là từ cửa hàng mặt sau lại đây , nếu các ngươi trực tiếp tại ở trên đường đi, đời này chúng ta đại khái dẫn là sẽ không gặp nhau ."
Thông qua bạch thiên hắc dạ dung hòa sau ban đầu ngắn ngủi hỗn loạn, Khâu Hiển đại khái làm rõ ràng vương xuân hoa hoạt động phạm vi ——— chỉnh đống dân túc cùng cả điều trước phố.
Cửa hàng bên trong nàng là vào không được , nhưng là có ngoại lệ
Tránh ở cửa hàng trong, nhưng cùng nàng đối thượng tầm mắt.
Nàng trải qua thời điểm phát ra quá thanh âm.
Đại môn không có đóng cửa.
Chỉ cần thỏa mãn này tam điều bên trong tùy tiện một cái, nàng là có thể không nhìn hoạt động phạm vi, đối người ra tay.
"Này gian hàng tre trúc cửa hàng không biết có phải hay không là bởi vì tại bạch thiên hắc dạ dung hợp trước sẽ chết quá người, chẳng sợ đại môn bị phá hư , chỉ cần ta trốn ở chỗ này, nàng liền sẽ không tới bắt ta, hình như là tại kiêng kị sao sao đồ vật nhất dạng." Khâu Hiển giải thích, "Hiện tại đặt tại trước mặt chúng ta vấn đề lớn nhất chính là ——— nàng yêu cầu thật không sao?"
Thông quan Chu Viện Viện này điều tuyến yêu cầu đầu người, kia thông Quan vương xuân hoa này điều tuyến lại yêu cầu sao sao đâu?
Trước mắt cái này tình hình, không cần Khâu Hiển nói rõ, bọn hắn cũng biết thôn dân trung tất nhiên không có người sống , chính nàng ta cừu chính nàng ta đã kinh báo .
Nhưng to như vậy một cái trường thi, không có khả năng chỉ thông quan ba cái thí sinh sau, dư lại thí sinh liền một cỗ não toàn không quản đi?
Ấn bọn hắn trải qua trường thi đến suy tính, nếu đây là một tìm ra lời giải loại trường thi, như vậy manh mối mới vừa mới phóng tới nhất hơn phân nửa, nếu đây là một đào sinh loại trường thi, kia hiện tại mới tính chính thức bắt đầu đào sinh... Không quản thuộc sở hữu với đâu loại trường thi loại hình, kia ba cái thí sinh thông quan đều hiển đến vô cùng quái dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địa Cầu Khảo Hạch - Ngụy Triêu Cẩn
Ficción GeneralTấn Giang VIP2021-03-15 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 2437 trước mặt bị cất chứa sổ: 6602 dịch dinh dưỡng sổ: 3373 văn chương tích phân: 84,700,800 Văn án 【 nhất 】 Đương một ngày nào đó, địa cầu văn minh phát triển đến một cái tiết điểm, nghê...