(7) Buổi tuyển chọn cuối cùng

386 26 2
                                    

  Núi Fujikasane

- Đến nơi rồi. Mà công nhận nơi này đẹp thật._ Cô nhìn xung quanh.

  Núi này tràn ngập hoa tử đằng. Cô đưa mắt nhìn những người tham dự và đã nhìn thấy KANAO, GENYA và ZENITSU=> có TANJIROU. Cô vui sướng trong lòng, cuối cùng sắp được gặp nhân vật yêu thích rồi. Cô đã nhìn thấy Tanjirou bằng xương bằng thịt.
Nhất định phải làm quen mới được.

- Xin chào mọi người. Rất cảm ơn vì đã tham gia buổi tuyển chọn cuối cùng đêm nay._ 2 cô bé 1 tóc trắng, 1 tóc đen xuất hiện

- Trên ngọn núi này có rất nhiều quỷ bị các thợ săn giam cầm ở đây. Chúng không thể thoát ra được.

- Vì từ chân núi lên nửa sườn đèo có hoa tử đằng nở rộ quanh năm đã làm thành bức tường đẩy lùi loài quỷ.

- Tuy nhiên từ chỗ này trở lên chỉ còn quỷ. Nếu có thể sống sót qua 7 ngày là các vị đã vượt qua được rồi.

-Hãy bắt đầu nào!_ Nói xong 2 cô bé biến mất

  Tất cả tiến vào trong

  Cô đi theo sau Tanjiou ở một khoảng cách xa. Cô muốn nhìn Tanjirou diệt quỷ. Thấy Tanjirou đụng mặt với 2 con quỷ, cô liền nhảy lên cây quan sát hết mọi thứ. Nhìn tận mắt thích lắm mấy bợn ơi.

- Xong rồi.

Không chần chừ cô lấy đà nhảy xuống chỗ sau lưng Tanjirou. Cất tiếng:

- Xin chào.

-* Là con người*_ Tanjirou quay lại :- Xin chào.

- Tôi có thể làm quen với cậu?

- Được chứ. Tôi là Kamado Tanjirou, 15 tuổi.

- Anh hơn em 1 tuổi đấy. Em là Endou Safaia, 14 tuổi. Em có thể gọi anh bằng tên? Có thể đi cùng anh?

- Được chứ._ Tanjirou vui vẻ gật đầu

- Tuyệt quá đi!_ Cô vui sướng nhảy cẫng lên.

- Trông em hớn hở thật đấy.

- Đương nhiên là hớn hở rồi. Được gặp anh qua vui ơi là vui.

  Tanjirou bỗng bịt mũi lại.

- Có chuyện gì vậy?_ Cô giả vờ hỏi. Khi bước chân vào núi này cô cảm thấy rất nhiều quỷ trong phạm vi.

- Sao không ai nói trước vụ này vậy? Sao lại có con quỷ biến dạng thế này?_ Một cậu kiếm sĩ hớt hải la hét bỏ chạy... Sau đó là vấp ngã cắm mặt ôm hôn đất mẹ.

  Cô và Tanjirou nhìn về phía đó. Một con quỷ siêu to, xanh lè lét, có nhiều tay. Hắn đang cầm một kiếm sĩ đã chết, bỏ vào miệng ăn ngon lành. Cơ thể phình to ra, trông thật gớm ghiếc. Cậu kiếm sĩ chứng kiến hết tất cả, mặt mày sợ hãi. Con quỷ vươn dài tay ra tóm lấy chân cậu kiếm sĩ đó.

- Bình tĩnh lại là trên hết!_ Cô vỗ vai Tanjirou

- Ừm._ Tanjirou bình tình lại rồi lao đến

- Hơi thở của Nước: Thức Thứ Hai: Thủy Xa. _ Tanjirou xoay người chém đứt tay hắn

- Hay quá._ Cô chạy theo sau. Nhảy ra chắn trước mặt cậu kiếm sĩ đó. Quan sát hắn và Tanjirou. Cô đoán chắc con quỷ tay sẽ không để ý cô đâu.

[XK KNY] Kiếm Sĩ Phượng Hoàng LửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ