Oneshot

2.1K 194 0
                                    

Bàn tay vừa cầm được vào tay nắm cửa, Jade Sim đã ngay lập tức khựng lại khi thứ âm thanh ái muội nào đó vô tình lọt qua tai.

Cô bất lực, từ cái dạo thằng em họ thân thiết Jake Sim lấy cậu Park đây về làm vợ, đây đã là lần thứ n cô không thể bàn giao công việc với hắn ngay lập tức chỉ vì một phút lý trí bay xa của cả hai đứa.

Đã thế phòng làm việc của Jake còn là phòng cách âm, tọa lạc trên tầng cao nhất của công ty, trừ tiếng gõ cửa phòng ra thì một tiếng động nhỏ từ bên ngoài vào cũng không thể nghe được.

Ôi hai thằng em trời đánh này!

Thế rốt cuộc trong phòng Sim tổng đang xảy ra vụ gì?

Thư ký kiêm phu nhân tổng tài Park Sunghoon đang ngồi trên bàn làm việc với quần áo không mấy chỉnh tề và cơ thể đầy những vết hickey, oằn mình hứng lấy từng đợt tấn công dồn dập từ phía Jake...

Nói thẳng ra là cả hai đang quan hệ tình dục, không sai đâu.

Là do Sunghoon biết Jake không khoái ăn kẹo lắm, muốn trêu anh chồng một chút thôi, để rồi cuối cùng lãnh hậu quả. Cộng với khối lượng công việc không quá lớn của ngày hôm nay, Jake lại càng được thể "hành sự" với vợ yêu.

"Jake...em mệt quá..."

Jake dù còn dư sức nhưng đành phải dừng lại.

"Vất vả cho em rồi vợ yêu"

Mối quan hệ của cả hai đã khác xưa rất nhiều rồi, hắn không thể làm mọi thứ theo ý mình mãi

Lấy khăn ướt lau sạch cho cả hai, cẩn thận mặc lại quần áo cho Sunghoon rồi, Jake dường như vẫn cuồng hơi vợ lắm, vùi đầu vào hõm cổ thơm tho của người trước mặt vừa hít hà vừa hôn chóc.

"Chồng...em nhột mà..." - Sunghoon rụt cổ lại, cười khúc khích.

"Rõ ràng là em thích còn gì"

Sunghoon đỏ mặt, chau mày đấm một cú lên cơ ngực rắn chắc của Jake. Cơ mà sức mèo cào này sao làm đau hắn được chứ.

Ngắm em ngồi gọn trong lòng, dùng ngón trỏ vẽ lung tung lên khuôn ngực, Jake bất chợt nhớ lại khoảng thời gian cả hai mới quen.

Vẫn là vẻ xinh đẹp, thuần khiết khiến hắn nhung nhớ ngày nào, nhưng giữa hắn và em, hiện tại đã không còn bất kỳ khoảng cách nào.

Sự ngại ngùng pha chút sợ hãi của quãng thời gian ấy cũng đã biến mất từ lâu.

"Chồng ơi?"

Tiếng gọi của Sunghoon kéo hắn về thực tại.

"Anh cứ nhìn em hoài vậy?"

Jake bật cười

Anh sẽ không nói với em rằng anh đang nhớ về những ngày đầu tiên của chúng ta đâu, vợ yêu à

"Vậy vợ xinh đẹp là để ai ngắm nào?"

Sunghoon đưa tay lên bóp lấy chóp mũi Jake, gớm người đâu mà khéo nịnh.

Nhưng không phải còn nịnh là còn yêu hả?

Sáng hôm sau, tại phòng làm việc của Sim tổng

"Mời vào!"

Dù là chị em thân thiết nhưng Jade vẫn lịch sự gõ cửa phòng, đợi Jake mời mới mở cửa bước vào.

"Chị hả?" - Jake chào đón chị họ bằng gương mặt phấn khởi như mọi ngày.

"Chào buổi sáng, Sim tổng, Sim phu nhân" - Jade mỉm cười - "Này, bên đối tác mới có bản hợp đồng, cậu xem rồi ký giúp chị với"

Cô đưa bản hợp đồng cho Jake xem.

Trong khi Jake đang đọc bản hợp đồng một cách cẩn thận, Jade hết liếc nhìn Sunghoon cổ lờ mờ hickey lại nhìn nhanh qua cánh cửa phòng đang đóng chặt, thở dài bối rối nhớ lại những gì hôm qua vô tình nghe thấy.

"Chị bảo này..."

Jake và Sunghoon ngước mặt lên

"Lần sau ấy, đợi đến giờ nghỉ rồi muốn làm gì với nhau thì làm. Bản hợp đồng này lẽ ra phải ký từ hôm qua rồi, cũng may là họ không yêu cầu ký gấp, chứ không thì chị biết giải thích sao với họ giờ?"

Hắn và em hết nhìn nhau lại nhìn cô chị, gãi đầu cười trừ.

"Làm ít thôi, hỏng người em dâu chị mất cưng ơi. Chị giả điếc một lần này thôi đấy, hai bây lo mà giữ cái hình tượng đi."

"Vâng, bọn em biết rồi"

Sunghoon nhét vào tay Jade một viên Ferrero Rocher như quà tạ lỗi, vì khá thân với cô nên em biết thừa cô là fan cuồng của hãng kẹo này.

Đợi Jake ký xong bản hợp đồng, Jade bước ra khỏi phòng với nụ cười mãn nguyện trên môi. Nhìn hai đứa em hạnh phúc, cô cảm thấy bao nhiêu công ủng hộ Jake ly hôn vợ cũ để tìm được tình yêu đích thực cũng thật xứng đáng đi.

———END———

🎉 Bạn đã đọc xong [JakeHoon/16+] Trưởng phòng Sim sao thế? 🎉
[JakeHoon/16+] Trưởng phòng Sim sao thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ