Bạn cùng phòng ngoài dự kiến
(Edit: Andy/Do not reup)
---
Tham gia tập huấn không chỉ có một mình trường Phong Dữ.
Lúc đến nhà ga bọn họ mới phát hiện các trường hình như cùng đặt một lượt vé tàu cao tốc, nhân số tụ tập ở sảnh chờ khá đông.
Nghe đâu sau khi vào thành phố cả đoàn sẽ chuyển sang đi xe bus chuyên dụng để tới khách sạn, đương nhiên tất cả sẽ tiếp tục ở tập trung trong đó.
Phong Dữ không phải trường chuyên về thể dục thể thao nên chỉ có mười suất đi tập huấn, bởi vì trình độ huấn luyện chuyên nghiệp bắt buộc khác rất nhiều với huấn luyện tự nguyện, bên đội nữ chỉ đi có ba người.
Nghe nói kì tập huấn năm ngoái ở phương nam khí trời lạnh lẽo ẩm ướt, các nữ sinh khổ không thể tả, sức khỏe không thích nghi được đã đổ bệnh nhiều, xin nghỉ liên tục, như vậy chẳng thà ở lại trường huấn luyện còn hơn.
Đông Thể và Tỉnh Thể mỗi trường có hai mươi suất, những khuôn mặt quen thuộc hầu như đều có mặt, có cả Lữ Ngạn Hâm.
Trong lúc chờ xe, Lữ Ngạn Hâm chạy sang tám chuyện, chủ động hỏi Tùy Hầu Ngọc: "Ngọc ca, cậu có mang bao cổ tay, đai bảo hộ đầu gối không?"
Tùy Hầu Ngọc trả lời: "Ngày hôm qua mới mua, sao thế?"
"Chúng ta đột nhiên xuống phía nam, sẽ mất chút thời gian thích ứng. Ở đó kiểu lạnh ẩm, không có điều hòa hay máy sưởi, rất khó chịu, một chị gái khóa trên đã truyền thụ kinh nghiệm và đồ bảo hộ lại cho tôi. Chị ấy kể có nữ sinh còn bị rối loạn kinh nguyệt, về sau trở về phải uống thuốc bắc để điều chỉnh trở lại."
Hầu Mạch ở bên cạnh thuận miệng xen vào: "Sau khi tập huấn xong Ngọc ca cũng phải bắt đầu uống thuốc bắc."
"Làm sao vậy?" Lữ Ngạn Hâm kinh ngạc hỏi.
"Quá gầy, hôm qua bị huấn luyện viên Vương dẫn tới bệnh viện Đông y bốc thuốc, sang mùa xuân bắt đầu uống để cải thiện cơ thể."
"Phụt ---" Lữ Ngạn Hâm cười rộ lên, "Đây là điều mà bao nữ sinh ước ao đó!"
Tùy Hầu Ngọc lắc đầu, không có gì muốn nói.
Ngày hôm qua là một ngày nghỉ ngơi hiếm hoi nhưng lại không được ngủ một phen thoải mái. Mới sáng sớm sáu giờ đã bị huấn luyện viên Vương dựng dậy, ông lái xe tới tận nơi đón Tùy Hầu Ngọc, Hầu Mạch cũng dậy sớm đi cùng.
Chứng hưng cảm của Tùy Hầu Ngọc cần phải kiểm tra định kỳ, còn phải chụp MRI vùng não, làm kiểm tra các loại v.v... phải liên tục theo dõi xem có chỉ số nào không bình thường hay không, có cần uống thuốc bổ sung hay không...
May mắn là tình trạng của Tùy Hầu Ngọc được duy trì rất tốt, các chỉ số đều bình thường, cơ bản chỉ cần được ngủ ngon là tâm trạng sẽ thoải mái, ổn định.
Nhờ tâm tình không tệ nên biểu hiện bệnh trạng của Tùy Hầu Ngọc cũng được cải thiện hơn rất nhiều.
Sau khi kiểm tra xong, huấn luyện viên Vương tiếp tục chở Tùy Hầu Ngọc sang bệnh viện Đông y, kiểm tra thể trạng quá gầy của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomansSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...