Chương 27

24 1 0
                                    

~John~

Oxford thật tuyệt. Thử thách, bổ ích và giống như được trở lại Baskerville, không phải Sherlock thực sự thích sự thật đó. Cho đến nay, nó rất tốt, và đó là lý do tại sao Sherlock và tôi lái xe đến London để ăn mừng với Mycroft và Greg. Đó là một thực tế khác mà Sherlock không thích. Tuy nhiên, Greg là một trong những người bạn thân nhất của tôi - tất nhiên là ngoài Sherlock - và tôi muốn hẹn hò với anh ta cũng như Mycroft và chồng tôi. Sherlock - và Mycroft - sẽ phải đối phó với nó.

Chúng tôi đến nhà của Greg và Mycroft, hay đúng hơn là biệt thự của họ, và đậu xe. Greg thấy chúng tôi đến và mở cửa. "John! Sherlock! Vào đi!" Mái tóc xoăn đen của anh ta được vuốt ngược ra sau và anh ta mặc một chiếc áo sơ mi đen và quần jean xanh.

"Phong cách thời trang của Mycroft đang ảnh hưởng đến anh ta," Sherlock thì thầm vào tai tôi. Tôi huých nhẹ vào người anh.

"Ollie đã đến nhà bạn của thằng bé, và vì vậy chúng tôi được rảnh rỗi qua đêm!"

"Thật không may," Mycroft thì thầm, trước khi tham gia vào một cuộc đối đầu căng thẳng với Sherlock.

"Đúng!" Greg vỗ tay vào nhau, "Chúng ta sẽ đi chứ?"

"Vâng, tôi nghĩ đó là -" Tôi nhìn Holmes một lúc, lắc đầu, "-Có lẽ là ý kiến ​​hay nhất. "

"Nào, hai người," Greg nói với Holmes khi anh và tôi bước ra cửa. Cả hai cứng rắn làm theo.

Sherlock và Mycroft đều khăng khăng rằng chúng tôi đi các loại taxi khác nhau. Trước khi tôi và Greg có thể phản đối, Sherlock đã gọi một chiếc taxi, và kéo tôi vào phía sau, giơ ngón tay giữa về phía anh trai khi chúng tôi lái xe đi.

"Brixton, làm ơn," Sherlock nói một cách ngây thơ.

"Không. Đừng như vậy," tôi nói với anh ta, trước khi nói với người lái xe taxi nơi thực sự chúng tôi sẽ đến.

Greg và Mycroft đến sau chúng tôi không lâu. "Đi thôi, Mycroft, Gary. Đây sẽ là một đêm dài," Sherlock nói, cố gắng kéo tôi theo sau anh ấy.

Greg kéo tôi lại, và Sherlock dường như không nhận ra. Mycroft đã đi trước, vì vậy chỉ có Greg và tôi. "Gary. Đó là một cái mới," anh ta cười. "Uống rượu mỗi khi anh ấy gọi nhầm tên tôi?"

"Anh đang ở trên," tôi cười khúc khích.

'Gavin.'

'Graham.'

'Gale.'

'Garret.'

"Chúa ơi, anh ta có thể gọi sai tên tôi bao nhiêu lần?!" Greg hỏi, trước khi uống lại một ly khác. Anh ta và tôi ngồi ở quầy bar trong khi Mycroft và Sherlock ngồi ở một gian hàng, cả hai đều có nước. Sherlock khoanh tay trước ngực, đôi mắt xa xăm như dải ngân hà. Mycroft đang nhắn tin cho ai đó, mái tóc nâu đỏ xõa vào mặt.

"Tôi cần đưa anh ấy ra khỏi chiếc điện thoại đẫm máu đó," Greg rít lên.

Như thể chỉ dành cho anh ta, Phim kinh dị của Michael Jackson đã xuất hiện. Tôi cười đắc ý và tát vào lưng anh ta. "Của anh đó, cơ hội của anh!" Tôi hét lên theo điệu nhạc.

Book 2: With or Without You (Johnlock/ Mystrade) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ