DAMA TA BIYU
(The Second chance)🌍 *HAJOW* 🌍
🌍*HAKURI DA JURIYA ONLINE WRITERS*🌍
_(United we stand,our aim is to educate,entertain and enlighten our readers in a adventurous manner.)_Facebook:ZahraArkel/Hakuri da juriya online writers.
Wattpad:ZahraArkel.
Insta:Northern_life_stories.RAYUWAR FATIMA da NABEEHA tasa na gane ANA BARIN HALAK..ko don kunya kuma QADDARA CE SILAR data sa ake samun DAMA TA BIYU yayin da 'YAR JAGORA ta dauki KARA DA KIYASHI a rashin sani.......
Littattafan marubuciyar (ZahraArkel)
1.Rayuwar fatima
2.Nabeeha
3.Ana barin halak
4.Qaddara ce sila
5.Dama ta biyu*I dedicate this Novel to my late twinnie Hauwa'u Muhammad sani,i truly loves u sis*
Part Two
Page Seven.•••••Da gudu ta shiga dakin tana shiga kuma ta haike kan Amnah.
"Don Allah idan Hammah Lameen ya kiraki ki daina kawo wayar inda nake koma ba don ni ba don shi idan ya ganni ransa zai iya baci." Ta qarasa da yatsine fuska.
Amnah tace "Wallahi shine yace na kaiwa Jannah ai da bazan zo ba har mu gama wayar dashi kema kin sani."
Jinjina kai tayi ta juya wajen Jannah dake dariya har yanzu tace "Ke kuma kin kyauta kuma wallahi zaki mamaki saina rama."
Kafada ta daga tana dariyar still tace "Oho dai bani na aike ki sauka babu hijabin ba ai na ma so Abeey ya zo ya ganki haka da kin wa yan garin ku bayani."
Amnah tace "Babu abinda zaiyi mata dama dai kece da kinyi bayanin da kyau."
Dariya kawai tayi ta zauna ta jawo littafin fiqhu da mallamin su na islamiyya ya basu assignment shima tana cewa "Ki zauna mallama don idan na tafi Wallahi bazab dawo baya ba kinsan kuma halin M.Shariff sarai."
Zama tayi suka soma assignment din ita kuma Amnah ta fice don kaiwa Mummy wayarta.
💛
Mooha kam dariya kawai yayi yana bin bayanta da kallo a ransa yana sake godewa Allah ya bashi damar samun kyakkyawa kuma zankadediyar halittar."Komai nata mai kyau ne." Ya fada cikin wani irin shauqi da tsananin sonta yana murmushi.
A hankali ya sake furta "Ya Allah ka azurtani da auren wannan baiwa taka na gama cika burina na duniya saidai na nemi cikawa da imani domin ko bata bani zuri'a ba ta bani kanta wannan kuma ya ishe ni." (Nidai nace uhm uhm Muhammadu ba dai girin girin ba......)
Ya jima yana saqa da warwara a ransa kafin ya jawo laptop dinsa dake gefensa ya shiga dubawa murmushi shimfide akan kyakkyawar fuskarsa.
💙
Kamar mara laka a jiki haka yake takawa yayin da aka cigaba da danna bell din akai akai,qaramin tsaki yaja sannan ya bude qofar yana qarewa Abdulraheem da wata budurwa kallo dake tsaye a bakin qofar.Sosai yaja wani tsakin yace "Man you are not welcome please."
Dariya Abdulraheem yayi yana ture shi yace "Ai banida iyaka a gidan nan kamar yanda bani da iyaka da gidan popsy na."
Wani guntun murmushin gefen baki yayi yana biyo shi yace "Oh yeah?me yasa baka saka key ka bude ba if that's true?"
Dariya yayi yana zama kan sofa bayan ya dauko lemo guda biyu a fridge "well i lost my key."
Dariya suka sa tare sannan ya zauna kusa dashi yana kallon budurwar da yana lura da ita tunda suka shigo ta tsare shi da mayun idanuwan ta masu girma ya dan waving dinta kafin yace "Sannu."
Da sauri ta amshe da "Yawwa sannu."
Abdulraheem yace "Sunan ta Laylah a maqotan mu ce basu dade da dawowa ba to mun hadu a hanya kuma school dinmu take yi shiyasa muka saba."