Sau khi xe cấp cứu đến, đội hỗ trợ xem xét qua tình hình của Lôi Tư Vân rồi đặt em ấy lên cáng, Lôi Tư Lạc gọi người đem moto về sau đó lên xe cứu thương cùng Lôi Tư Vân. Thật may mắn mấy vị bác sĩ nói rằng chân của Tư Vân chỉ là bị trật khớp mà thôi, còn những vết thương khác thì đợi về bệnh viện sẽ chụp x quang xem còn tổn thương nào nữa hay không.
Bởi vì cả hai đều mặc đồ bảo hộ khi đi moto và đội mũ bảo hiểm chắc chắn nên không bị gì nguy hiểm đến tính mạng, Lôi Tư Lạc bị đập đầu xuống đường nhưng mà chiếc mũ bảo hiểm đã bảo vệ đầu rất tốt.
Về bệnh viện, Lôi Tư Vân được đưa vào phòng chụp, còn Lôi Tư Lạc ở ngoài đợi, trong thời gian đợi ấy Lôi Tư Lạc lại nhớ lại vừa rồi khi va chạm cô đã khôi phục vài kí ức, chính là kí ức giống với giấc mơ mà dạo này Lôi Tư Lạc hay có. Như vậy giấc mơ kia là sự thật, Lôi Tư Lạc nhận ra bản thân khi còn bé thật sự bị bắt cóc, sau đó một hình ảnh kí ức khác lại xuất hiện trong đầu chính là ở đám tang của ông nội, những lời nói của Lôi Tư Lạc khi còn bé cũng vang lên.
"Vì mình mải chơi mà ông nội mới mất... mình đã hại chết ông..." Hai câu nói này liên tục lặp đi lặp lại khiến Lôi Tư Lạc rơi vào trạng thái hoảng loạn, hơn nữa việc lái xe không cẩn thận làm em gái bị liên lụy cũng khiến Lôi Tư Lạc tự trách bản thân rất nhiều.
Cái cảm giác sợ hãi ngày nhỏ bắt đầu lan tỏa xâm chiếm đầu óc của Lôi Tư Lạc, nó giống như một làn khói đen bị nhốt lâu ngày, bây giờ được giải thoát sẽ không ngừng làm loạn, nó sẽ bao phủ tâm trí của Lôi Tư Lạc như hồi cô còn nhỏ. Bóng đen ấy sẽ khiến cô nghĩ rằng vì bản thân mà ông nội mới mất, là cô đã hại chết ông nội, Lôi Tư Lạc sợ hãi ôm chặt lấy đầu mình, bây giờ tâm trí cô rất mâu thuẫn, cả người run bần bật không ngừng, khuôn mặt thì tái mét.
Cũng may một tiếng gọi của em gái làm Lôi Tư Lạc bình tĩnh lại: " Chị Tư Lạc" Lôi Tư Vân khuôn mặt phấn khởi nhìn chị gái.
Lôi Tư Lạc bật dậy nhìn mấy nữ y tá đẩy giường của em gái ra ngoài, Bác sĩ Liễu cũng đi ra nhìn Lôi Tư Lạc cười.
"Vân Vân lúc nào cũng vậy, mặc dù đau mà vẫn cười được. Cháu không phải lo lắng đâu, con bé chỉ bị trật khớp và xương mu bàn chân thì có một vết nứt nhỏ nhưng không đáng lo, đi lại khó khăn một thời gian thôi."
Lúc này Lôi Tư Lạc mới thở phào nhẹ nhõm được, cảm ơn bác sĩ Liễu, Lôi Tư Lạc vào phòng bệnh của em gái, không lâu sau cả ba và mẹ đều hốt hoảng chạy vào, mọi người nghe thấy hai chị em bị tai nạn liền bủn rủn chân tay sau đó bỏ dở cuộc họp của công ty mà đến ngay bệnh viện thành phố.
Nhưng nhìn hai đứa con gái vẫn khỏe mạnh Lôi Đinh mới an tâm được một chút, nhìn thấy ba đang mắng chị gái Lôi Tư Vân liền nhận lỗi. Cuối cùng cả hai chị em đều bị mắng một trận chỉ biết cúi đầu nhận lỗi và cuối cùng kéo cả anh Lôi Khiết cũng bị mắng theo vì là người cho Lôi Tư Vân mượn moto. Sau cũng mọi người biết hai chị em không bị gì nguy hiểm thì mới nhẹ nhõm, trong lúc mẹ đang ở trong phòng bệnh, Lôi Tư Lạc nói nhỏ với ba mình là cô có chuyện cần nói nên kéo ông ra ngoài.
Ở một quán cafe gần bệnh viện, Lôi Tư Lạc khuôn mặt trầm ngâm nói:" Ba, con nhớ hết mọi chuyện rồi"
Trong một khắc Lôi Đinh trừng mắt, mồ hôi trên trán liền lăn xuống:" Ý con là chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Thần Tượng Là Bạn Gái Của Tôi (Tự viết)
Lãng mạnThể loại: Võng Du, Hiện đại, Game Online, 1x1, LMHT. Nhân vật chính: Lôi Tư Lạc x Từ Khả Huyên. Một người là nữ thần đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, một người là Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng nhất hiện tại. Nhờ một trận game mà quen biết nh...