RS:H 30 SPECIAL CHAPTER

5.3K 87 18
                                    


ALIEN COUPLE

BOM's POV

"Omygod?! Basang basa ka Ssantoki." Bungad ko sa kanya pagka pasok na pagkapasok nya pa lang sa pintuan.

Anong kalokahan naman kaya ang pumasok sa kokote nya?

"Hindi Bommie! Tuyong tuyo ako." Nangingiti nyang asar sakin. I just rolled my eyes on her. Bakit parang may hindi normal sa kanya?

"Para kang abnormal?!" Straight-forward kong sabi sa kanya. Bakas ang pagtataka nya sa sinabi ko.

Saka ko narealize na mali pala ang word na ginamit ko para sabihin may mali sa kanya.

"I mean parang may nagbago sayo!" Paglilinaw ko. Narinig ko lang ang marahan nyang pagtawa.

"Bakit Bommie?! Ano bang nagbago sakin?" Tanong nya.

"You look.... err... not normal?!" Walang paninigurong sabi ko.

I just heard her chuckle. "Baliw ka talaga Bommie." Sabi nya na lang sakin.

"So mind telling me what happened kaya basang basa ka? At dagdag mo pa ang pagkawala mo.. Inabduct ka ba so suddenly nang mga aliens?" Baliw ko tanong sa kanya.

"Not an alien. A furious Dragon ang nag abduct sakin." Bulong nya.

Err?? Dragon? Kelan pa nagka dragon? Joke lang yung Alien pero di ko alam na seseryosohin nya.

"Ha?" Tanong ko. Then I heard a cough on the side of the wall. I streched my neck and look outside and yeah!! I saw a dragon. I mean a wet dragon leaning on the wall.

"So anung meron?" Tanong ko. "Is this the time for me to get a champagne and celebrate the reunited couple again?" Pagloloko ko.

"She prefer apple juice than champagne, Noona." Sabat ni Ji.

"Haha. I'm sorry! I forgot." Sagot ko.

"Wala ka bang balak na papasukin kami?" Tanong ni Ssantokie sakin.

Like duh?!

"Why do you need my permission? It's ours and its your condo. So why bother asking for my permission of letting you in?" Taka kong tanong.

OMYGOD?! Minamaster ko kasi ang english spoking ko kaya baka lagi ako magenglish. Mwahaha!! Buti na lang at tanda ko pa ang mag English. Duh?! Ilang years din akong tumira sa Foreign Country. Being with Americans are.... OMYGOD!! Its like I'm abducted by handsome aliens. But no! I'm still choosing my Blue Headed Alien than those Foreign Mens.

Maalala ko?! Bakit nandito tong si Jiyong samantalang dapat ay nasa Japan sya? Don't tell me. Nakauwi na sila at nagpaiwan dun si Choi Seung Hyun. Ay nako!! Nambababae ba sya dun sa Japan? Wag syang magkakamali at baka pasabugin ko ang Japan kasama sya at ang mga babae nya don.

"Kasi... nasa daanan ka?" Biglang sabi ni Sanding.

Langya?! Pahiya ako dun ah. Oo nga noh.

Nagkibit balikat na lang ako at gumilid para makadaan sya.

"Di ka papasok?" Tanong ni Juliet kay Romeo.

OK GUYS! ATTENTION: Mukhang magiging narrator pa po ako nang isang nagaganap na love story sa harapan ko ngayon. Don't worry !! Magsheshare ako nang happenings. I won't be selfish. Hehe!

Umiling lamang si Romeo este si Jiyong kay Dara. "Okay lang. Mauuna na din ako. Dun na lang ako sa dorm namin magpapalit." Sagot nya.

"Are you sure?" Tanong ni Rose.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon