Nó về đến nhà , chẳng màng tới chuyện ăn cơm mà cũng không đói . Nó chỉ tắm và lao đến chiếc giường thân thương của mình . Nằm trằn trọc suy nghỉ lại những chuyện trước kia .
Nó còn nhớ rất rõ , mẹ nó qua đơi . Vào ngày tan lễ của người mẹ đáng kính của nó có một người đàn ông đến , nhìn cũng cỡ tuổi ba nó , ăn mặc hết sức lịch sự đội một chiếc mũ to, bảo nó ra ngoài và nói với nó là giúp nó trả thù . Ngày hôm đó....
《《《 quá khứ 》》》
" - Tôi sẽ giết chết họ !!! Giết họ... _ Nó nghiến răng keng két và gằng từng chừ . Hai tay nó bấu chặt vào chiếc áo tan ,
- Khoan hả nóng vội !!! Đời còn dài mà . Đâu chỉ chết là hết ... haha ... _ hai tay ông ta bắt chéo trước ngực , đôi mắt khẽ khép lại và bật ra . Trong câu nói mang vẻ trêu đùa .
- Ý ông là ... _ Nó ngước mặt lên . Nhìn ông ta không rời mắt .
- Phải cho họ từ từ ... từ từ ... rơi xuống vực thẩm...haha... Chết thì quá nhẹ ... _ Ông ấy khẽ ngắc chiếc lá dùng chiếc bật ga đốt nó . Và từ từ chiếc lá khô khô... dần , rơi từng mảnh từng mảnh xuống đất .
- Tôi phải làm gì _ Nó hiểu ngay vấn đề , Đôi đồng tử nâu huyền bí không còn nhìn ông ta nữa mà chuyển hướng sang chiếc lá trên tay ông ta , Chiếc lá từ tươi tốt , xanh tươi bỗng chóc khô héo và rũ rượi dần từ từ rơi xuống ... nó đã bắt đầu suy nghĩ đến diễn cảnh của gia đình lũ người đó...
Nó không phải là không hiểu vấn đề mà nó hiểu rất rõ là đằng khác .
- Chờ đợi là việc đầu tiên cô cần làm ! Tốt nhất là biết võ và thứ 3 là. ... _ Giọng nói như làng gió nhẹ nhàng lướt qua tai nó .
Nó chỉ biết đơ ra suy nghĩ . Liệu có nên không !!! ...
- Là gì _ Nó bắt đầu cảm thấy không hài lòng . Nói chuyện cứ úp úp mở mở .
- 17t ! Tới đó tôi sẽ nói ... hahahahaaaaaaa...._ Ông ta quay lưng bước đi và chỉ để lại vỏn vẹn 1 câu .
Nó nhìn theo bóng dáng cao to đang đi xa dần và tan biến dần trong bóng đêm ... thế là mỗi tháng nó điều được cấp tiền học võ vá bắn súng .... vân vân và mây mây "
[[ còn nhiều chuyện lắm mình không thể một lần mà kể hết ]]
《《《 hiện tại 》》》
Tuy nó chỉ là cô bé ngây thơ , trong sáng 15t nhưng nó đủ khả năng để biết , biết ông ta chỉ đang lợi dụng nó dùng nó làm quân cờ trong ván cờ do ông ta sắp đặt . Không biết tại sao , đến bây giờ nó lại cảm thấy hối hận với việc đồng ý lời giúp đỡ hết sức thú vị của ông ta . Có lẽ do quá hận thủ hay là do suy nghỉ non nớt của nó , hay là do hận thù làm mờ mắt nó ? . Chỉ nghĩ cho bản thân , nếu đồng ý cũng chẳng tổn hại gì đến mình . Ngậm ngùi đồng ý . Ông ta nói với nó là hãy chờ đợi . Bây giờ có lẽ chưa được . Và thế là ông ta cho nó đi học võ và cả bắn súng . Nó không biết mục đích thật sự của ông ta là gì nhưng nó chỉ biết một điều rằng ông ta và nó cùng chung một suy nghĩ là .... TRẢ THÙ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Chủ Ma Cà Rồng [HE]
RomanceAuthor : TuTíTa Truyện có kết cấu không vững chắc , mỗi nhân vật điều có mối quan hệ phức tạp Người viết tâm trạng lên xuống thất thường , đôi khi hơi điên . Nên khuyến cáo khi đọc truyện này đừng có chửi tác giả Nhân vật nữ mạnh mẽ , nghị lực số...