Một ngày nọ, một thằng nhóc đột ngột xuất hiện trước mặt Fushiguro Toji và bảo:
" Xin chào, tôi là thiên thần hộ mệnh của anh. Tên tôi là Yuuji!"
Gã hơi sốc, vì nó còn có cánh kìa.
Một ngày khác, gã đè thiên thần ra đụ.
Nếu mọi người hỏi mùi vị của thiên thần thế nào, thì gã sẽ bảo: cực phẩm trần gian.
Như khi gã lướt qua làn da lán mịn như cánh hoa hồng ấy. Từng thớ cơ bắp mỏng mà oánh mượt, vòng ngực căng tròn bị gã xoa nắn đỏ ửng, hai quả cherry đỏ lựng vì bị gã gặm cắn cũng sưng húp lên.
Gã đã tham lam ngắm nhìn khuôn mặt đỏ lựng vì hứng tình của thằng nhóc đó, thoải mái nhìn nó nhìn gã trong căm giận. Nhưng cặp mắt to tròn đó chỉ đặc biệt ướt át, những giọt nước mắt cố kiềm chế nơi khoé mắt, càm làm thú tính của gã trào dâng. Gã kéo đầu nó, hung hăn hôn lên bờ môi đã bị chủ nhân nó cắn rách, lưỡi gã thọc vào, điên cuồng càn quét mọi ngóc ngách.
Môi thằng nhóc thật mềm thật thơm, gã vừa hôn, vừa gặm cắn, làm bao nhiêu cũng không đủ. Gã thoải mái nhìn thằng nhóc đã bị gã kéo sâu vào bể dục, gã cười đắc ý. Rồi gã kéo đầu nó ngồi dậy, kéo câu gậy mình ra: " Nào, ngậm cái này cho anh đi."
Thằng nhóc mơ mơ màng màng, chưa kịp phản ứng đã bị nhét dương vật của gã vào trong miệng. Cây gậy của gã thật sự quá khổ, khoang miệng bị lắp đầy. Cậu thiên thần khó thở muốn đẩy ra, lại bị gã vỗ vỗ lên mặt:
" Ngoan, dùng mũi hít thở đi, rồi dừng lưỡi liếm cho anh." Gã nắm lấy đầu thằng nhóc, từ từ rút rồi đẩy vào, cảm giác ở thân dưới thoải mái đến mức gã muốn lên tiên.
Nhìn xem đi, thiên thần trong trắng và thuần khiết nhất, không phải bị gã vấy bẩn rồi sao. Thiên thần đang dùng miệng khẩu dâm cho gã đây này, cao cấp hơn hẳn mấy lão già chịch gái làng chơi chỉ có thể đeo cánh giả phục vụ mấy lão đúng không, mấy lão nào có được cơ hội cho một thiên thần hàng thật giá thật đến phục vụ mình chứ.
Gã ngắm nghía đôi cánh trên lưng Yuuji, tay lần mò sờ vào vùng da nơi đó khiến thằng nhóc run lên, gã lại nắm tóc Yuuji đè vào cây gậy của gã, tay lại tiếp tục vuốt ve khung cánh, ve vuốt từng sợi lông vũ, cơ thể bên dưới run lên bần bật, gã lại thích thú hơn. Có lần nghe thằng nhóc bảo đôi cánh là bộ phận vô cùng nhạy cảm trên cơ thể thiên thần, giờ thì gã tin. Gã vui vẻ tận hưởng cảm giác sung sướng ở lòng bàn tay và thân dưới, phả từng hơi thở nóng hổi. Bụng gã săn lên như muốn sôi trào. Gã ra sức kéo đầu Yuuji thúc đẩy liên tục, cho tới khi tròng mắt sáng lên, tinh dịch bắn vào mệng Yuuji, vài giọt còn bị trào ra. Gã vẫn chờ, ép cho Yuuji nuốt hết mới bằn lòng rút ra. Yuuji cũng bắn ra, mặt đỏ lựng, ánh mắt mơ màng mất hồn, khoé môi chảy ra thứ nước trắng đục, là tác phẩm của gã.
Gã để Yuuji nằm úp sấp xuống, chổng mông lên, để gã thoải mái nhìn cái chỗ riêng tư ấy. Như gã đã nói đấy, cơ thể của thiên thần thì chất lượng phải hơn hẳn người bình thường rồi. Đến cả dương vật của nó cũng trong trắng trẻo xinh xắn hơn mấy cây gậy tanh tưởi bốc mùi của cái đám đàn ông thô kệch. Nhìn cặp mông công mẩy tròn trĩnh ấy xem, không phải cố tình quyến rũ gã sao, gã ta cứ vỗ bôm bốp lên hai quả đào tròn đó thật kêu, thật vang, in lên những dấu bàn tay đỏ chót, nghe từng tiếng rên rỉ đứt quãng, gã khoái trá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic)(JJK) AllYuuji - Itadori Yuuji Là Để Yêu Thương(hoàn Thành)
FanfictionĐoản Các loại All x Yuuji tự viết