Quản gia của Ma Nữ - C.1

3 0 0
                                    

- Cô chủ, nên dậy thôi. 


Một giọng nói nam tính trầm ấm vang lên, đánh thức người con gái đang ngủ say trên chiếc giường rộng lớn màu đen huyền bí. 


- Ồn ào quá đấy, Philixian. - Người con gái thức dậy, ánh nắng hắt lên chiếc giường, soi rõ gương mặt tinh xảo mang hai nét Tây - Đông trộn lẫn. Sở hữu gương mặt chuẩn V-line, mũi cao, môi đỏ mọng cùng đôi mắt tím huyền bí, đồng thời sở hữu làn da trắng mềm mại và mái tóc dài màu tím nhạt, trông Cô giống như hiện thân của yêu nữ trong lời kể của người xưa. Không ai khác, đó chính là Tiểu thư Celina Annazerin - Lãnh Hàn Y Tuyết - Người đứng đầu gia tộc Lành Hàn - gia tộc nổi tiếng nhất đất Trung Hoa với bề dày lịch sử Mafia - cùng là gia tộc có mối liên kết gần nhất với Hoàng tộc Anh Quốc khi Cố Phu nhân là Công nương Diana Annazerin - Em gái thứ ba của Nữ Hoàng Anh Quốc hiện tại. Tiểu Thư Celina nổi tiếng vì đã vượt mặt cả 3 người anh lớn, một bước trở thành người thừa kế duy nhất của gia tộc Lãnh Hàn. Nghe nói Cô chỉ thích mặc những bộ sườn xám quyến rũ, bên cạnh luôn xuất hiện một anh chàng điển trai mà mọi người thường gọi anh là Quản gia Philixian - trợ thủ đắc lực của Celina.


- Người lại mơ thấy ác mộng sao? Cô chủ? - Anh mỉm cười, tay đẩy gọng kính mạ vàng, che khuất đi đôi mắt màu hổ phách ma mị.


- Đó là chuyện bình thường rồi mà. - Cô nhún vai, rời khỏi giường.


- Hôm nay, Người muốn mặc đồ... 


- Màu đen chỉ đỏ đi, là ngày quan trọng mà. Lâu lắm rồi 3 ông anh của ta mới tụ về


- Được thôi, cô chủ.


Trở ra khỏi nhà tắm, Cô đứng trước gương, để cho Anh mặc đồ cho mình, mọi cử chỉ đều thoải mái và tự nhiên. Cũng phải, họ đã làm điều này hơn 10 năm rồi, kể từ khi Cô chỉ là cô nhóc 7 tuổi, còn Anh là chàng trai 17 tuổi.


- Ta vẫn đang tự hỏi, bao giờ thì ngươi sẽ dần bạn gái về gặp ta nhỉ, Philixian?


- Người luôn biết câu trả lời mà, Cô chủ của tôi. - Anh nhẹ nhàng đáp lại, đôi tay vẫn thoăn thoắt mặc đồ vào cho người con gái trước mặt với bộ dạng cẩn trọng như đang trân quý món đôg quý giá của cuộc đời. Khi đeo chiếc nhẫn Phượng Hoàng cùng đôi mắt đính kim cương đỏ như máu - vật tượng trưng cho thân phận Gia chủ của Lãnh Hàn gia - lên ngón áp út của Cô, Anh nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đó, như để bày tỏ tấm lòng của mình - Một tình yêu đến từ sự trung thành của một chàng quản gia với chủ nhân của mình.


- Ta cảm thấy rất vui mỗi khi nhìn ngươi là hành động đó đấy, Philixian - Cô lạnh lùng nói, nhưng đôi mắt tím huyền bí kia lại xẹt qua ý cười rồi chợt tắt trước khi Anh kịp nhìn thấy. Bàn tay mảnh mai vuốt ve gương mặt điển trai của người đàn ông trước mặt, Cô cúi xuống và đặt một nụ hôn lên đôi môi mỏng lạnh lẽo kia, khiến cho đối phương bất ngờ. Nhưng rất nhanh, ý cười xuất hiện sau lớp kính, Anh dành lại thế chủ động, hôn Cô sâu hơn.

Quản gia của Ma nữ.Where stories live. Discover now