Untitled story part

8 0 0
                                    

YOLO- You only live once

I live once..but..i have died everyday...

Azul Seneca Q. Ward..16 yrs. Old.

I'm in love but i'm broken too..

BDKCNCM- ba't di ka crush ng crush mo..??

Hmm.. i smell heartbreak..nagconfess na ako sa crush ko dati ..tinanong ko narin siya kung pwede ko ba siyang ligawan..pero isang salita lang ang binanggit niya.

Kapital E-W-A-N..ewan... ang sakit huhuhuhu...

I know masyado akong umasa...hindi niya naman yun kasalan eh kasi ako ang may sala..

nagpahulog ako kahit alam kong walang sasalo sakin.. may gusto siyang ibang babae ang it hurts me like i wanna die.. mahal na mahal ko siya eh .. but don't think na magiging kontrabida ako sa love story ng crush ko..mabait siya..joker..matalino...mahilig sa art..mahilig sa music.. magaling mag guitara..sweet..and believe me he don't deserve to have a kontrabida girl in his love story..

Wala siyang kasalanan actually masyado lang talaga akong trying hard na magustuhan niya.....sabi ng iba wala naman dawng mali sadyang nagmamahal lang daw ako..yaks. nagmamahal? Ang pangit ng term....basta may ganun silang sinabi but...i guess may mali..sadyang nagmamahal.. pero nakakasagabal lang ako sa love story niya at dun sa mystery girl na gusto niya..yes! Tumpak! Di ko kilala kung sino ang gusto niya... wala pa kasi ako sa stalker level 99999999999999999999999..hehe..well anyway..his name is Jasper Lee..

Oh diba pangalan palang pamatay na ..pang twilight ang name niya eh sa mga hindi fanatics ng twilight si Jasper po ang boyfriend ni Alice .. wish ko nga Alice nalang ang name ko baka sakaling sakin pa siya nagkaguto xD

"If you want it,take it..i should have said it before..try to hide it fake it ..i can't pretend anymore..I-"

Tumunog nanaman ang ringtone ko wala kayong magagawa fan ako ni Ariana Grande..

Herveaux calling....

[Hello? Where the hell are you Azul?!]

"Ang init ng ulo Xan ah..may dalaw ka ba ngayon?" pangangasar ko sa kanya..

[I'm dead serious Seneca!.. kapag wala ka pa dito within 20 mins...dadalawin ni kamatayan yang Jasper mo]

"Huh Xander wag ka-"
Toot-toot-toot

"Shit!!" Napabangon agad ako mula sa pagkakahiga

Mas mabilis pa sa speed of light nakarating agad ako sa sa mansion ng mga Herveaux..

pinapasok naman agad ako ng mga guards dahil kilala na ako dun.. and yes.. guards.. with s talaga kasi sa gate palang may 15 guards na nakabantay.. ganyan ka higpit ang siguridad dito 24 hrs. Yan....pagpasok ko..prenteng prenteng nakaupo si Xander pero ang nakapagtataka nakangiti siya..inaasahan kong nakunot ang noo niya..kaya nag ala ninja akong pumunta sa likuran niya ..

Sisilipin ko lang naman eh..

Ano ba yan! Di ko makita ng maayos natatakpan kasi ng ulo niya..ayun malapit na..nang bigla siyang lumingon at inilagay ang cellphone niya sa bulsa niya..kaya di ko na nakita..ang lapit niya..

"What the fuck are you doing?!" Bulyaw niya na nakakunot ang noo..nabigla ako kaya napaatras ako kaya na siko ko yung lalagyan ng mga trophies kaya napapikit ako handa nang mahulugan ng mga trophies.. pero nag 553 secs. Nalang wala paring bumagsak..in short 8 mins and 13 secs akong nakapikit

"so..pipikit ka nalang dyan?..bka gusto mong tumayo.." saad ni Xander kaya napadilat ako ..pagdilat ko nakaayos parin ang mga trophy..

Agad agad ako napaayos ng tayo at tumikhim...

"Uhm.. bakit mo pala ako pinapunta dito?" Tanong ko kaagad pra mabaling sa ibang bagay ang attensyon niya.

"Are you fucking serious?!" Galit na sagot niya with pagkunot noo pa yan ah..

"Eh?..mukha ba akong nag jo-joke?" Sagot ko naman tinaasan ko na siya ng kilay..aba ang taray niya lang ah ang ayos ayos ng tanong ko tapos tatanongin ako kung fucking serious ba ako?! Tangna niya..

"It's our date..today remember?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

NO TITLETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon