Trở về cô gái thời đại
[hp同人]重回少女时代
Tác giả: Thúy Hàn Yên 翠寒烟Converter: Tsubaki
Nguồn: tangthuvien
Hermione yêu thượng Malfoy, khả hắn cũng không biết.
Nàng xuyên qua thời không tìm kiếm đi qua duyên phận.
Nàng khoái nhạc nhất trí nhớ không phải Gryffindor thiết tam giác, không phải đồ thư quán,
Không phải bốn năm cấp thánh đản vũ hội, không phải thu được 11 trương owls giấy chứng nhận --
Mà là mỗ cái nhàn hạ sau giờ ngọ,
Phao thượng một ly hương nùng hồng trà, dày dựa vào tay vịn lưng ghế dựa, nghe triền miên khinh du âm nhạc, lẳng lặng thưởng thức Draco tiên ngươi Phúc Yên tĩnh ngủ nhan, thay hắn niệm nhất thủ chính mình thích nhất thi.
Ấm áp, ôn nhu dương quang tà xuyên qua rộng mở cửa sổ, hắn sợi tóc diệu nhân mắt, nhu hòa Malfoy trang viên hàng năm âm lãnh u ám sắc điệu.
Hogwarts thời gian ma pháp sẽ vì bọn họ xoay vận mệnh.
Nội dung nhãn:hp xuyên qua thời không ma pháp thời khắc tây phương Roman
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Draco • Malfoy / Hermione • Granger ┃ phối hợp diễn: Harry • Potter / Ron • Weasley / Ginny • Weasley / Pansy • Parkinson ┃ cái khác:chapter 1
Hermione Granger tự tay vì chính mình phao chế một ly nùng hương bốn phía hồng trà, không có phiền phức chi tiết, không có phiền phức trà cụ, ngón giữa chỉ phúc nhẹ nhàng vuốt phẳng quá chén thân đột khởi thật nhỏ ám văn, nàng thở dài.
Nàng vẫn không phải cái theo đuổi chất lượng sinh hoạt nữ nhân, lãng mạn, tinh xảo, tuyệt đẹp, cao nhã, ha ha, Hermione Granger ở rất nặng mà đẹp đẽ quý giá thảm thượng vòng vo một vòng tròn, này đó không thuộc loại nàng, khả nàng bất đắc dĩ phải nhận, bởi vì cái kia đã muốn ở trên giường nằm suốt mười năm nam nhân.
“Granger tiểu thư.”
Sau giờ ngọ dương quang cấp Malfoy trang viên độ thượng một tầng ánh sáng chói mắt kim màng, Lucius thời đại lưu lại bạch khổng tước vẫn như cũ ở đình viện lý sân vắng lững thững, chúng nó thải kia một tầng tầng tu bổ suốt nhất tề thụ li, dáng vẻ muôn phương triển lãm chính mình động lòng người lông chim, cho dù Malfoy trang viên đã muốn liên tục ba tháng không ai đến bái phỏng.
Hermione buông chén trà, đứng dậy đi hướng kia nói trầm trọng cửa gỗ. Gia tinh Alan hướng nàng thật sâu cúc nhất cung, lục sắc trà bộ biểu hiện này chích tiểu tinh linh thân phận đặc biệt, đương nhiên, là chỉ nó ở người hầu trung lãnh đạo địa vị, đối với công tác ở Malfoy trang viên gần năm mươi chỉ có thể yêu tiểu bằng hữu nhóm mà nói.
“Ngài nên đi nhìn xem thiếu gia.” Alan tất cung tất kính nói.
“Đúng vậy, ta lập tức phải đi.” Hermione đi hướng lò sưởi trong tường, phía trên có một mặt mạ vàng gương. Nàng vươn tay long long chính mình tán loạn toái phát, mấy năm nay, nàng kia mao rậm rạp nâu tóc thuận theo rất nhiều, tao nhã ở não chước sau vãn thành một cái búi tóc.