One Shot : Inspired by Leave the Door Open
– Bruno Mars, Anderson .Paak, Silk Sonic
© All rights reserved 10.45 a.m."Come on over, I' ll adore you"
JIN x Vโรเล็กซ์ถูกยกขึ้นมาดูเวลาก่อนจะยกยิ้มอย่างอารมณ์ดี ดวงตาที่ใครต่อหลายคนต่างเฝ้าบอกวามันช่างน่าหลงใหลและล่อลวงในเวลาเดียวกันกำลังทอดมองไปยังทิวทัศน์ตรงหน้าผ่านกระจกขนาดใหญ่ชั้นบนสุดของคอนโดมิเนียมที่จัดว่าทิวทัศน์สวยที่สุดและแน่นอนว่าราคามันก็สมน้ำสมเนื้อมากเช่นกัน ชายหนุ่มวัยแตะสามสิบกำลังรอ...ไม่สิ ก็ไม่เชิง ไม่หรอก
มุมปากยกยิ้มขึ้นอีกครั้งเมื่อเข็มนาฬิกาบอกเวลาราวๆสี่ทุ่มแล้ว เวลาที่เขากำลังรอคอยกำลังมาถึง... ไม่สิ ก็บอกว่าไม่ได้รอ
ร่างสูงเปลี่ยนเป้าหมายสายตาไปยังเครื่องโฮมเเธียเตอร์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเขาโดยเฉพาะในวันเกิดที่ผ่านมา มันเป็นของขวัญวันเกิดที่ใครบางคนให้เขามาและกำชับเสียด้วยว่าให้ใช้งานมันให้คุ้มกับที่เขาทุ่มทุนไปสั่งทำจากช่างคิวทอง จินกดรีโมทเลือกเปลี่ยนเพลงจนมันมาถึงเพลงที่เขาชื่นชอบ จะว่าอย่างนั้นก็ไม่เชิงในเมื่อมีคนเปิดให้เขาฟังอยู่บ่อยครั้งจนในที่สุดจินก็หลงเพลงนี้เข้าเสีย ช่วยไม่ได้... แต่ข้างกันนั้นก็ยังมีเน็คไทของเขาพาดวางแสดงความเป็นเจ้าของอยู่เลย น่าขำจริงๆ
คอนโดมิเนียมแห่งนี้กว้างพอที่จะสามารถให้นักฟุตบอลสักทีมมาฝึกซ้อมกันได้เลยเชียว ทั้งชั้นสามสิบเจ็ดนี้ เขาได้ซื้อเป็นของตัวเองหมดแล้ว เพียงแต่จินรักความเป็นส่วนตัวมากเกินกว่าจะให้พวกนั้นเข้ามา นอกเสียจาก...
'คุณทำอะไรอยู่'
'อยู่ที่ไหนล่ะ'
'คืนนี้คุณมีนัดแล้วหรือยัง วี'
ข้อความสั้นและห้วน หากแต่คนได้รับข้อความรู้ดี ว่ามันหมายถึงอะไร วีโคลงแก้ววิสกี้ในมือเบาๆก่อนจะยิ้มให้กับข้อความที่ปรากฎหราอยู่หน้าจอมือถือขณะนี้ มือสวยหยิบมันขึ้นมาทำท่าจะกดตอบ แต่แล้วก็วางมันลงเสียดื้อๆ แล้วหันไปคุยกับเพื่อนๆต่อ แต่เสียงแจ้งเตือนก็ดังขัดเขาขึ้นมาอีกครั้ง