Haiii Guuuuuuys ! First time ko lang gumawa ng story,iwill try and try it XDD ako ung narrator ah.
Firstday saschool ... may 6 girls na Transferee name nila is lovely(cav),lyka(ully),angelica(ranz),mhae(owy)(leader),nhals(oliver) and kathrina(biboy) :)) and 6 boys na hearthrob sa campus nila may grupo silang ''CHICSER'' name nila is ranz,ully(leader)biboy,owy,oliver and cav :''> ang gwapo kasi nila e.tapoz meron silng bestfriend at sya nmn si Trishia .. tapoz meron 3 girls na kontrabida sa school nila sila ay si jee,joice and reynalyn(leader).
firstday on school ..
6 girls transferee's pov.
ang mga 6 girls ay naguusap about sa new school nila!
lovely:Wow! Ang ganda naman ng school na toh Iloveit.
lyka:oo nga sis e.
angelica:oo nga e. i think comportable tayo sa school na toh kasi school palang mukha nang mababait ang mga student dito e.
(habang naglalakad , Chinecked nila ung CR)
nhals:wow! my flash pa ung CR! XDD HAHAHHA.
kathrina: Wow ! nhals parang walang Flash sa cr ung school natin dati ahh.
(biglang nag tumunog ung bell)
KRIIIIIIIING !!! KRIIIIIIIIIIIIIING!
mhae:Girls ! nagring na ung bell . lika na punta na tayo sa room natin.
angelica:sana may GWAPO ! Hihi :''>
sa room nila.
mhae:wow! nice room is it.
kathrina:girl may gwapo oh ! yiiiiiiee . anu kaya name nia?
angelica:oo nga ee. i mean look niyo lahat ng boys 6 lang ang gwapo.
mhae:hoy tara na ! Tama na landian nyo jaaaaaaaan! Hahha xd jokee. tara dun tayo sa unahan umupo..
Girls:Sige! tara.
(pumasok na si class adviser)
c.a.: gudmorning ! iwill be your Class Adviser and my name is Ellaine gatchalian but you can call me ms.ellaine :''> for now! you can all take your sit and tell me your names. :))
nasa unahan ung 6 girls kaya sila ang unang nagpakilala isa isa.
lovely:hi im lovely cezar :''>
lyka:hi im lyka cezar :''>
angelica:hi im angelica cezar :''>
mhae:hi im mhae cezar :">
kontrabida 1:eeewww! Ugly
mhae:You too , hiya naman ako sa kagandahan mo ateh.
c.a:Stop that! sitdown. continue
nhals:hi im nhals cezar :''>
kathrina:hi im kathrina cezar but you can call me kathy :''>