****
Ferdie's POV
Kringg......Kringgg......Kringggg......
Recess na! Yehey! Sa wakaaaas! Tapos na ang napakahabang lecture ni Sir! Grabeh! Wala akong maintindihan sa mga pinagsasabi niya! Ang bilis kaseng magsalita eh! Psh. -______- Akala mo laging hinahabol.
Mag isa nalang akong naiwan sa classroom dahil nag uunahan ang mga kaklase kong makapunta sa canteen. Tsss. Di naman obvious eh noh na gutom na gutom sila?
Biglang pumasok si Raine sa room namin. Isa sa mga babaeng patay na patay sa akin yan -_____- Kulang nalang angkinin ako niyan eh. Balita ko siya may pasimuno sa paggawa ng fansclub ko ehh. Oo, aware ako sa mga nangyayari sa paligid ko. Specially that Mr.Dynamic thing. Hay. Ano kayang nakita nila sa akin at nagkakandarapa sila since elementary palang ako. -______- Buhay! Kasawa maging sikat! Nakakawalang privacy ehh!
"What are you doing here?" -Tanong ko kay Raine.
"Masama? *evil grin* " -Sabay lumapit ito sa akin, saka pinulupot ang mga kamay niya sa leeg ko.
Psh. Flirt!
Tumatayo balahibo ko sa babaeng to oh! Ang creepy -____-
"Honey, namiss kitaaaa....Hmmmm. Ang bangooo mo" Sabay inamoy amoy ang leeg ko.
Ewwww. -____- HELP! Nakakapangilabot!
"Raine, umalis ka na!" -sabi ko
"No! Ayoko! I want you ..." -Humarap siya sa akin at matamang pinagmasdan ang kabuuan ng mukha ko.
Hah! Patay na patay talaga to sa kagwapuhan ko. At sinusumpa ko ang kagwapuhan ko ngayoooon!
"Yuck. Anong I want you? Phew! Mangilabot ka nga!" -Bulyaw ko sakanya.
O_____O
Nagulat ako sa ginawa niya!
SHE KISSED ME!
What the fuck! >________< May babaeng linta ang humalik sa akin! Yuck! Alcohol please!
*BOGSH*
Biglang bumukas ang pinto at...
O___O
"Halaaaa! Sorry! Sorry! Oh no! Sige ilalagay ko lang tong gamit ni mam. Alis na ako. Sorry sa istorbo!"
"F-f-francine?" -halaaaaa. Lagot. May nakahuli sa amin!
"Halaaa. Sorry talaga! S-s-sige alis na ako. I-ituloy niyo lang yan!" -Natatarantang sabi niya
"Dapat lang! Istorbo! Psh!" -Narinig kong sigaw ni Raine sa kanyaaa
"S-sorry talaga. Alis na ako!" -Pagkawika nun ay agad siyang tumakbo palabas ng pintuan.
Lumabas din ako at hinabol ko siya! Iniwan ko si Raine sa loob. Ewan ko ba, parang gusto kong magexplain sakanya tungkol sa nangyari kanina.
"Francine! Wait!" -Tawag ko sa kanya.
Pero hindi niya ako nilingon, sa halip ay mas mabilis pa siyang naglakad palayo.
"Oyy. Pretty! Wait! Let me explain!"
Oh yes, simula ngayon. Pretty na tawag ko sa kanya.
^_____________^
Wala! Trip ko lang! Pretty naman talaga siyaa ah! Napakasimple lang niya. Natural na natural ang ganda. Hindi katulad ng ibang babae dyan, kulang nalang gawing coloring book ang mukha. Psh. How pathetic!
Tuluyan ng naka alis si Pretty at hindi ko na siya nasundan pa.
Psh. kainis! Epal kasi si Raine eh! Lagot talaga kami nito pag nagsumbong yun. Syempre, bawal yun! Tsss. Dahil sa isang deperadang babae, madudungisan ang napakalinis at gwapo kong record sa guidance!
Fuck!
---------------------------------------------
Francine's POV
UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.
TT_______________________TT
Tumakbooo ako pabalik ng classroom namin. UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA> Di ko talaga inaasahan ang eksenang yun! TT_______TT
Malay ko bang ganung eksena ang madadatnan ko. TT______TT
Si Raine at Ferdie lang naman..
na....
NAGHAHALIKAN!
Uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. Grabeh!
My virgin eyes! TT_____TT
Pagkarating ko sa room ay para akong nabunutan ng tinik. Phew! First day na first day napaka extreme ng mga pangyayari. Huuuuuuuuu. Nakalimutan ko na tuloy magrecess! Hindi na ako tumuloy pa sa canteen. Baka andun si Ferdieee eh! T___T Nakakahiyaaa! Wag silang mag alala di ako magsusumbong!
Basta ba, bigyan lang nila ng peace ang Junior Years ko... Huhuhuhu... Kilala niyo ba yung kahalikan ni Ferdie? Si Lorraine Ramirez yun, ang Campus Devil at Super duper obsessed kay Ferdiee Myloves. No one ever tries to mess up with her. Alam kasi ng lahat kung ano ugali niya. TT______TT Devil na devil talaga!
UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.
****
BINABASA MO ANG
When a Star falls into the Ground
Teen FictionSee how a Star falls from the ground :)