I'm Inlike With You
written by: SweetyAnn
Like No. 20
Shanice POV
"Pao.."
He was the heck of a guy I remembered him to be. Likod pa lang, alam ko'ng siya yun.
Napakatanga ko sa ginawa ko'ng paglalaro sa relationship namin.
Yeah. I cheated. Wala na rin naman kami nung third wheel nuon.
I just played. And now, karma has me.
Nakita ko si Pao. The manong was calling him. Taray, the manong. XD
I went closer..
"Boss, sukli niyo po!"
"Oyy Pao!"
I called him as if nothing happened between the two of us.
He's mad at me, ofcourse. Alam ko naman yun, who's not going to be ba?
But duh, I have to fix this, before I reach my deadline.
Ang bilis niya maglakad!
He kinda frustrates me na, I am chasing him already!
Erase Erase! Patience is a virtue, saka ako ang may sala.
Ano ba Shanice. -___-
He stopped.
"What the fuvk Sha--!!"
I didn't let him finish. Alam ko'ng he'll do this act.
Hehe, my bad. :-)
"Pao, yung sukli mo oh. Iniwan mo yaman ah, pa-dq ka naman! Dq, dq!"
Ang awkward lang talaga.. Pero pinilit kong ngitian siya. As if parang walang nangyari.
Nagulat siguro to sa sinabi ko kaya tinitigan lang ako. Tapos nagwalkout nanaman siya! Walkout king talaga ever!
Hinabol ko siya, this time niyakap ko siya sa likod para pigilan ko siya. Hindi ko na mahal si Paolo. Gusto ko lang humingi ng tawad kasi sobra na ako'ng nakokonsensya.
"Sorry na Pao. Patawarin mo na ko,"
Humarap naman ito sa kin at kinalas ang mga braso ko sa kanya. May nakita pa akong nag pipicture sa gilid. Nakakaloka ang mga tao dito! Feeling ata e nanonood sila ng teleserye!
Di ko inaasahan ang ginawa ni Pao.
Nag-gangnam style siya paalis. (o.o)
***
LAURA's POV'
Nagising ako sa isang malambot na kama na sinabuyan ng MnM's? Luuuuh, dream ko mahiga sa kamang punongpuno ng ganto!! *Q*
Tinignan ko pa yung mga nakakalat. May nakita pa ako'ng mga hersheys, toblerone, snickers at Maltesers. Saraaaaaaaaaaaaaaap!
"Honey, you're awake!" sabay yakap sa akin.
Whoooooo.Kayy. Hindi ko talaga feel na maging boyfriend type to'ng si TJ. Hiwalayan ko na kaya to? Kaso sayang, ang gwapo eh. Hanggang gwapo lang. Ayoko ng sweet siya sakin, kinikilabutan ako. (OoO)
Ang haba ng hair ko hahaha. Ginaganyan ko siya, samantalang andaming babae at binabaeng nagnanasa sa kanya somewhere out there over the rainbow. :-))
"Huwag ka nga!! Ano ba meron?" kinalas ko yung yakap niya, ayy basta.
"Happy Monthsary," naka-pout siya.
Hindi bagay sa gwapong nilalang na to ang magpout. Tinignan ko siya. Naka white shirt siya at simpleng ragged shorts. Pero gwapo pa rin. Bakit kaya di ko magawang magkagusto dito? May gusto ako'ng iba pero di ko makilala. Lagi siyang nasa panaginip ko. Pero malabo.
Di ko siya pinansin at ehem, nakapout pa rin to. Sinubuan ko siya nung mga isinaboy niyang MnM's sa kama ko.
Hahalikan na sana niya ko kaso isinupalpal ko sa bibig niya yung dinakot ko na chocolates. Hahahaha! Yan ang bagay sayo!
"Nagresign na si Manong Kai, I need a new driver.."
Sabay layas. Bahala ka sa buhay mo jan.
BINABASA MO ANG
I'm Inlike With You [Completed]
MizahCopyright © 2012 by SweetyAnn Isang magulong kwento ng in denial na si Alice at ang mayabang na si Paolo..