Short Fic HP The cursed child: Reincarnation Part 7 The End

386 5 9
                                    

Pairing : Albus Severus Potter x Scorpius Hyperion Malfoy

Rate : PG

Warning : Yaoi, Bully, Neglect

--------------------------------------------------------------------------------------------

อัลบัสยืนมองเหล่าสลิธิรินที่ล้อมเตียงของสกอร์เปียสอย่างมีความหวัง

แผลของสกอร์เปียสอาจจะหายดี หากแต่เขากลับยังไม่ฟื้นขึ้นมาทั้งที่เวลาผ่านไปเป็นอาทิตย์ พวกกริฟฟินดอร์อย่างวีสลีย์ที่ยืนอยู่หน้าห้องนั้นไม่อยากจะเชื่อว่าเหล่าเด็กนักเรียนเก่าสลิธิรินจะเข้ามาเยี่ยมสกอร์เปียสที่นอนเป็นเจ้าชายนิทราอยู่ พวกเขาไม่คิดว่าสลิธิรินจะมีมุมนี้อยู่ด้วย

"พวกสลิธิรินมาทำอะไรที่นี่? พวกเขามาเยี่ยมมัลฟอยเหรอ?" รอนเอ่ยถาม เขามีสีหน้าแปลกใจที่เห็นเพื่อนเก่าของเดรโก มัลฟอยมาเยี่ยมเด็กหนุ่ม

"พวกเขาคือครอบครัวของสกอร์เปียส" อัลบัสตอบเสียงเรียบ "คุณแปลกใจอะไรกัน ทีพวกคุณยังมาเยี่ยมผมที่โรงพยาบาลเลย ทำไมครอบครัวของสกอร์เปียสจะมาเยี่ยมเขาไม่ได้"

รอนมีสีหน้าละอายใจเมื่ออัลบัสพูดจี้ใจดำเขา

เบลส ซาบินี่บีบไหล่เดรโกแน่น แพนซี่ พาร์กินสันที่พยายามลูบหัวอีกฝ่ายอย่างปลอบโยน ธีโอดอร์ น็อตต์ที่มาพร้อมกับของขวัญอย่างดอกไม้ดอกเล็กที่หัวเตียง แม้แต่เกรกอรี่ กอยล์ ที่มาเยี่ยมพร้อมกับของกินมากมาย หรือแดฟเน่ กรีนกลาส ป้าของอีกฝ่ายที่นั่งกุมมือเด็กหนุ่มอยู่ข้างเตียง

"พอตเตอร์" ซาบินี่...เพื่อนร่วมห้องของเขาเอ่ยทัก "นายเป็นยังไงบ้าง?"

"ฉันสบายดี" อัลบัสตอบ ตาของเขายังคงมองไปที่สกอร์เปียสที่ยังคงหลับท่ามกลางครอบครัวของเขา

"พูดตรงๆเลยนะ ฉันเคยเตือนสกอร์เปียสไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งว่าถ้าหากคบกับพอตเตอร์ล่ะก็ เรื่องไม่ดีจะตามมา" ซาบินี่หัวเราะน้อยๆ "พ่อของฉันก็เตือนหมอนั่นเหมือนกัน แต่คนอย่างสกอร์เปียสฟังที่ไหนกันล่ะ สุดท้ายก็มานอนบนเตียงจนได้"

All fic ตามใจฉันWhere stories live. Discover now