Chương 90, đất hoang 01
Xích Dao lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, bốn phía là một mảnh hoang vu sa mạc. Ở nàng phía sau là một viên thật lớn cây thường xanh, bốn phía che kín màu xanh lá lá xanh. Nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua, kia quen thuộc lại một chút xa lạ diệp mạch thượng phúc một tầng hơi mỏng kim quang. Này cây cùng bình thường thụ không giống nhau, trừ bỏ chủ thân cây cùng diệp ở ngoài, ở thụ trên người còn quay chung quanh từng vòng kỳ quái dây đằng.
Xích Dao đứng lên, thượng đỉnh lá cây che nắng, làm nàng vừa lúc ở vào một cái râm mát bóng ma chỗ.
Ngón tay tinh tế mơn trớn dây đằng, ngón tay tiêm ở kia thật nhỏ kỳ diệu văn tự trung cọ xát. Cây cối cao to phảng phất cảm nhận được Xích Dao lực lượng, thân cây cùng lá cây bắt đầu không gió lay động, phát ra sột sột soạt soạt cọ xát thanh. Theo sau, từ thụ cái đáy dâng lên thật lớn màu đỏ nguồn sáng, nguyên bản màu xanh lá lá cây liền phảng phất trong nháy mắt trường đến thành thục giống nhau, toàn bộ lột xác thành kim sắc.
Là Phù Tang thụ.
Xích Dao hơi hơi mở to hai mắt, nàng nhìn này viên từ chính mình sinh ra liền thường bạn chính mình Phù Tang, tâm tình vi diệu cực kỳ.
Là Phù Tang thụ không sai, nhưng nàng trong trí nhớ Phù Tang thụ so này viên muốn đại quá nhiều. Không chỉ có trên cây có Xích Dao đã từng trúc tốt oa, còn có một đoàn màu trắng cuộn len. Nhưng trước mắt này cây, không chỉ có không có quen thuộc trung đồ vật, ngay cả cây cối bản thân thể tích cũng so nàng trong trí nhớ muốn tiểu rất nhiều.
…… Đây là làm sao vậy?
Xích Dao hiếm thấy có chút mê mang lên.
Nàng theo dây đằng thượng hoa văn hướng về phía trước, đầu ngón tay dừng lại ở quen thuộc ám thương thượng, ngón tay hơi khuất một cái dùng sức, từ Phù Tang thụ sườn đoan liền khai một cái nho nhỏ khổng. Xích Dao đem ngón tay vói vào đi, kẹp lấy bên trong kim sắc lông chim, nhẹ nhàng mang theo ra tới.
Xác thật là Phù Tang.
Này căn lông chim là nàng ở đi vào thành niên khi rơi xuống một cây kim vũ, lúc ấy không ngừng này một cây rơi xuống, nhưng những cái đó lông chim đến cuối cùng đều hóa thành tro tàn tiêu tán với không trung. Chỉ có này căn lông chim là độc nhất vô nhị, nó không chỉ có không có mất đi, ngược lại còn mang theo Xích Dao một bộ phận lực lượng thân thể tồn tại đi xuống.
Bởi vì làm không rõ ràng lắm lông chim sự tình, Xích Dao lúc ấy cũng không nghĩ đi kinh động cái khác hung thú, liền ở Phù Tang trên cây làm cái ám thương, đem này tiểu lông chim thả đi vào.
Hiện tại nàng xác thật là đã trở lại, kim vũ cũng xác thật tồn tại, chính là này Phù Tang thụ, thấy thế nào đều không thích hợp.
Xích Dao nâng lên một phủng cát vàng, đầu ngón tay nhẹ nhàng ở mặt trên cọ xát, ý đồ giống như trước như vậy cảm thụ này phiến đại mạc tin tức. Cát vàng theo nàng đầu ngón tay chậm rãi chảy xuôi đi xuống, ở cát vàng trôi đi gian, Xích Dao nghe thấy được cát vàng trung dâng lên một cổ mùi máu tươi.
Này mùi máu tươi cũng không nồng đậm, hương vị lại có chút thiên xú, trong đó còn kèm theo một ít xa lạ hung thú hương vị. Căn cứ mùi máu tươi đạm bạc tanh hôi suy đoán, tại đây phiến sa mạc hẳn là phát sinh quá một hồi chiến đấu, bất quá thời gian đã thật lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Kim Ô Tự Mình Tu Dưỡng - Giả Ngư
RomanceTác phẩm: Kim ô tự mình tu dưỡng Tác giả: Giả Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4874 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5678 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4324 Văn chương tích phân: 226,075,648 Thể loại truyện: Nguyên sang...