30

154 7 0
                                    


【 tuyệt thế / tam hạo 】 thưởng bảo sẽ

# đấu nhị thế giới

# chính hướng kịch, khả năng sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện

#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan

"Hạch tâm đệ tử thưởng bảo sẽ liền ở hôm nay buổi tối. Loại này thưởng bảo sẽ tuy rằng không có nội viện các học trưởng tham gia hảo, nhưng nghe nói thứ tốt cũng rất nhiều. Giống cái gì đan dược, dược liệu, hồn hoàn định chế, còn có cùng hồn đạo khí có quan hệ đồ vật, hẳn là đều là tinh phẩm thứ tốt. Có nghĩ đi?"

Hoắc vũ hạo cười khổ nói: "Không đi. Ta lại không có gì tiền, đi làm gì? Nếu đều là thứ tốt, giá cả tự nhiên cũng rất tốt. Chướng mắt còn hảo thuyết, vạn nhất coi trọng không phải tự tìm khó chịu sao?"

Đường tam lắc lắc đầu, cười nói: "Này ngươi liền không hiểu. Ngươi vừa rồi không còn nói quá, chúng ta Shrek học viện học viên lại không phải đều có tiền, này thưởng bảo sẽ lại có cái gì ý nghĩa? Này ý nghĩa liền ở chỗ, có thể nợ trướng. Đây cũng là vì cái gì không đối bình thường học viên mở ra nguyên nhân."

Hoắc vũ hạo tò mò nói: "Nợ trướng? Tam ca ngươi cẩn thận nói nói."

Đường ba đạo: "Đừng xem thường chúng ta hạch tâm đệ tử thân phận, sở hữu ngoại viện hạch tâm đệ tử từ ngoại viện tốt nghiệp tỷ lệ cao tới 95% trở lên. Mà phàm là có thể từ ngoại viện tốt nghiệp học viên, vô luận là cái nào quốc gia, hoặc là cái gì ngành sản xuất, đều là cực kỳ khát cầu ưu tú nhân tài. Bởi vì muốn từ ngoại viện tốt nghiệp, bốn hoàn hồn tông cấp bậc chính là hàng đầu yêu cầu."

"Cho nên, này đó thương gia liền tương đương với là ở chúng ta trên người đầu tư. Sẽ cùng chúng ta ký kết một cái ngày, sau đó dựa theo ngày mỗi năm còn khoản một lần. Thậm chí có thể chậm lại đến chúng ta tốt nghiệp sau mới bắt đầu còn khoản. Chỉ thu rất ít lợi tức."

"Ta biết, ngươi lại không rõ này đối bọn họ có chỗ tốt gì. Đầu tiên, đây là chúng ta chiếm nhân gia tiện nghi. Ngươi chiếm tiện nghi, nhân gia nếu đối với ngươi có sở cầu, hoặc là gặp được nan đề, ngươi có thể không giúp sao? Nếu nhân gia muốn thuê ngươi, ngươi có thể không đáp ứng sao? Lui một vạn bước nói, cùng một vị ít nhất là hồn tông cấp bậc cường đại hồn sư làm tốt quan hệ, ít nhất không có chỗ hỏng, đúng không. Hơn nữa, ít nhất có thể xúc tiến ngươi ở hắn cửa hàng trung tiêu phí. Hiện tại ngươi không có tiền, nhưng không đại biểu ngươi về sau vẫn luôn cũng chưa tiền."

"Này đó thương nhân rất là khôn khéo, sẽ không làm thâm hụt tiền mua bán. Nếu chúng ta hạch tâm đệ tử có thể tiến vào nội viện, như vậy, đãi ngộ còn sẽ gia tăng, liền một chút lợi tức đều không cần chi trả, chỉ cần ở kỳ hạn nội trả lại tiền vốn là được. Hơn nữa trả lại phương thức cũng là nhiều mặt."

Hoắc vũ hạo lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, "Nguyên lai nơi này còn có như vậy nhiều môn đạo, nói như vậy, chúng ta cũng có thể nợ trướng?"

Đường tam gật gật đầu, nói: "Đúng là, chúng ta là hạch tâm đệ tử, hơn nữa vẫn là song hạch tâm đệ tử. Này nếu là làm cho bọn họ đã biết, chỉ sợ cho chúng ta chiết khấu sẽ lớn hơn nữa."

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ