33

120 8 0
                                    

【 tuyệt thế / tam hạo 】 vạn năm kình keo

# đấu nhị thế giới

# chính hướng kịch, sẽ có so nhiều nguyên tác cốt truyện

#ooc báo động trước, chú ý tránh lôi, đồng tính bình thường thế giới quan

Nghe được mã tiểu đào kêu gọi thanh, hoắc vũ hạo lúc này mới từ rối rắm trung phản ứng lại đây. Tuy rằng phản ứng lại đây sau mã tiểu đào trên người truyền đến cái loại này mãnh liệt co dãn càng vì rõ ràng, nhưng hắn rốt cuộc biết nên làm cái gì bây giờ.

Trong cơ thể hồn lực lưu chuyển, hoắc vũ hạo nhanh chóng phóng xuất ra chính mình băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn. Tức khắc, mãnh liệt hàn ý chợt từ trên người hắn phóng thích mà ra, mã tiểu đào bay nhanh trung thân thể tức khắc cứng đờ, trong miệng phát ra một tiếng sảng khoái vô cùng rên rỉ, nhưng dưới chân cũng là mềm nhũn.

"Thình thịch......"

Nguyên lai, ở bay nhanh bên trong, mã tiểu đào đã mang theo hoắc vũ hạo đi tới Hải Thần hồ thượng, nàng nguyên bản là tính toán đem hắn mang nhập nội viện, lại không nghĩ rằng này cực hạn dòng nước lạnh dũng mãnh vào chính mình trong cơ thể hiệu quả thế nhưng như thế chi hảo, sảng khoái dưới, tinh thần thả lỏng thế nhưng trực tiếp rơi vào trong hồ.

Mát lạnh hồ nước làm mã tiểu đào thần chí thanh tỉnh vài phần, nàng lúc này đã là cái gì đều đành phải vậy. Vốn dĩ gần nhất nàng trong cơ thể tà hỏa liền có muốn phát tác xu thế, hơn nữa đêm qua toàn lực ra tay gần một bước dẫn phát rồi kia cổ tà khí, tu luyện một đêm không thấy chuyển biến tốt đẹp lúc sau, nàng không thể không chạy tới tìm hoắc vũ hạo.

Hoắc vũ hạo phóng xuất ra băng bích đế hoàng bò cạp võ hồn lúc sau thần chí cũng là một nhẹ. Bất quá hai người thân thể lúc này chính hướng dưới nước chìm. Hắn vội vàng dùng sức đá thủy, trở tay ôm lấy mã tiểu đào, mang theo nàng cùng nhau hướng trên mặt nước phù đi, cùng lúc đó, ngang nhiên phát động chính mình băng đế võ hồn đệ nhất hồn hoàn kỹ băng hoàng hộ thể.

Từng viên hình lục giác băng tinh lập loè bắt mắt sáng rọi bao trùm hoắc vũ hạo toàn thân, cực hạn võ hồn hàn ý tức khắc đại biên độ tăng cường. Chung quanh hồ nước lấy tốc độ kinh người kết băng. Giây lát chi gian liền đưa bọn họ đông cứng ở trong đó.

Đối với người thường tới nói, bị đóng băng kết quả tất nhiên là hít thở không thông. Nhưng làm cực hạn chi băng thuộc tính người sở hữu, hoắc vũ hạo đang ở băng trung thậm chí muốn so ở trong nước càng thêm linh hoạt. Mang theo mã tiểu đào tựa như du ngư giống nhau hướng về phía trước bò lên, thực mau, hai người đầu liền chui ra mặt băng.

Hoắc vũ hạo cũng không có tiếp tục hướng về phía trước, hắn hồn lực hữu hạn, có chung quanh băng phụ trợ, mới có thể càng nhiều trợ giúp mã tiểu đào.

Cực hạn võ hồn cuối cùng là cực hạn võ hồn, mã tiểu đào ôm hoắc vũ hạo chỉ cảm thấy từng luồng mãnh liệt hàn khí không ngừng dũng mãnh vào chính mình trong cơ thể, đem kia cổ tà hỏa nháy mắt liền áp chế đi xuống.

Như vậy cơ hội tốt nàng tự nhiên sẽ không bỏ qua, vì sợ xúc phạm tới hoắc vũ hạo, nàng chậm rãi đem chính mình trong cơ thể ngọn lửa phóng xuất ra tới, cùng hoắc vũ hạo băng hoàng hộ thể lẫn nhau đấu đá.

((Đồng nhân Đấu la ) Sao TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ