Đàm Tịnh Tịnh nhìn bộ dáng ngủ say của hắn liền nhẹ tay nhẹ chân nằm xuống đối diện. An tĩnh mà ngắm lấy từng đường nét trên khuôn mặt hắn. Chỉ thấy chỗ nào cũng đẹp, chỗ nào cũng vừa hợp ý nàng.
Mỗi lần triều đình hoặc là Đại Yến có chuyện, tấu sớ phải xử lý sẽ nhiều hơn hẳn khi bình thường. Minh Thành đế xử lý nhiều việc như vậy khó tránh tính tình sẽ trở nên nóng giận táo bạo. Thời điểm đi ngủ cũng khó ngủ an giấc, thường thường ngủ một chút rồi lại thoáng tỉnh. Không tỉnh hẳn mà cứ mơ mơ hồ hồ rồi lại ngủ tiếp, rồi lại tỉnh.
Chất lượng giấc ngủ không tốt nên cảm giác buồn ngủ cứ đeo bám. Nhưng khi ngủ thì lại không cách nào ngủ ngon ngủ say được, ngủ mà cứ như tỉnh. Cứ thế lặp đi lặp lại, trở thành một vòng tuần hoàn ác tính.
Còn may, không phải lúc nào chuyện triều chính cũng khiến hắn phiền lòng như thế. Thời điểm mưa thuận gió hòa, bốn bề an bình, hắn sẽ an tâm, lúc ngủ cũng yên giấc hơn.
Đàm Tịnh Tịnh biết thời gian gần đây hắn không thoải mái. Bởi vì chuyện của Lạc gia, rồi cả bổ nhiệm quan lại mới. Lạc gia bị chèn ép khiến các đại tộc khác bắt đầu lo lắng nhiều hơn. Minh Thành đế muốn đưa sĩ tử hàn môn vào bộ máy quan lại tức là muốn hạn chế quyền lực trong tay họ. Sao có thể suôn sẻ phát lệnh là được?
Nàng lại không ở trong cung bên hắn thường xuyên, tình trạng giấc ngủ gần đây của hắn liền trở nên tồi tệ. Minh Thành đế không nói, nhưng nàng vẫn nhìn ra được.
Thấy hắn ngáp nhiều hơn bình thường, ăn đồ ngọt cũng nhiều hơn, hai mắt cũng nheo nhiều hơn bình thường.
Đàm Tịnh Tịnh biết lại không làm gì được. Ôm hắn đi ngủ cũng chỉ có thể giúp vòng tuần hoàn tỉnh rồi ngủ kia ít lặp lại hơn một chút.
Nàng biết cùng hắn làm có thể giúp hắn thả lỏng hơn. Nhưng việc triều chính bận bịu, hắn không có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng liền không muốn cùng nàng làm. Dùng tay giúp hắn thư giải lại không đủ kịch liệt, không đủ thỏa ý. Không ngờ đến đánh hắn một trận, ngược lại giúp hắn thả lỏng ngủ ngon.
Đàm Tịnh Tịnh thực ra cũng không chắc, hắn ngủ ngon như hiện tại là vì ăn một trận đòn này hay là vì triều đình đã ổn định nữa.
Đàm Tịnh Tịnh nghĩ nghĩ rồi nhích tới, nhẹ thật nhẹ mà hôn lên trán Minh Thành đế một cái. Minh Thành đế vẫn ngủ rất say. Đàm Tịnh Tịnh liền trộm vui mà nhẹ nhàng hôn khắp khuôn mặt hắn. Môi nhỏ chỉ nhẹ chạm vào da là lập tức rời đi. Hôn khắp một lượt Minh Thành đế vẫn như cũ ngủ thật say.
"A Ninh ngủ thật say..."
Đàm Tịnh Tịnh nhoẻn miệng cười thu người về tiếp tục nhìn hắn ngủ. Không biết nhìn mất bao lâu, hai mắt cũng dần nặng trĩu rồi ngủ quên theo.
o O o
Chiêu An nhìn Cố Hân Di sắp xếp chăn đệm trên giường, tự nhiên thấy có một loại ấm áp của gia đình len lỏi trong lòng.
Cuối cùng Cố Hân Di cũng chịu ở chung một phòng với hắn, dù là khác giường.
Tựa như cảm nhận được ánh mắt của Chiêu An, Cố Hân Di thoáng quay đầu. Nụ cười ấm áp trên mặt Chiêu An tức thì biến mất, ngược lại lộ ra vẻ đăm chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạn Huyền Cầm (Nữ Công, Hoàn Thành)
Genel KurguThể loại: nữ công nam thụ, spank, ngược nữ, nam nữ đều không khiết. Cân nhắc trước khi đọc. Người viết: DVM Des bìa: @Ttshadow99 Bắt đầu đăng ngày: 26/11/2019 Ngày hoàn: 04/04/2021