-BRIGHT-
Không thể tin được là em ấy lại chấp nhận tình cảm của tôi. Sáng nay khi thức dậy tôi đã rất sợ em ấy sẽ chạy đi mất mà nằm ôm em ấy chặt cứng, cho đến khi chuông điện thoại vang lên tôi cũng không giám bắt máy, nhưng con thỏ lười trong lòng tôi lại chồm qua cả người của tôi để với cái điện thoại mà nghe máy ngon lành. Trong lúc em ấy đang nghe điện thoại bằng máy của tôi thì máy em ấy cũng có cuộc gọi đến, nhìn em ấy còn ngái ngủ nghe điện thoại là biết chưa tỉnh rồi nên tôi an tấm với tay lấy nghe luôn.
Đến lúc con thỏ kia thực sự tỉnh giấc mở to mắt nhìn tôi chằm chằm chuẩn bị hét toáng lên thì tôi đã nhanh hơn chặn môi em ấy lại bằng một nụ hôn. Nhìn hành động của em ấy sáng nay bình tĩnh như vậy thì tôi đã yên tâm phần nào là em sẽ không chối bỏ chuyện tối qua.
Nhưng mà Win lại luôn miệng nói chúng tôi là anh em thân thiết làm tôi không thể kiềm chế được bản thân mà phạt em ấy một hiệp nữa, kết quả là bây giờ đi cũng không đi được, còn đang ngồi trên đùi tôi mà ăn cơm đây. Nhìn em ấy ngoan ngoãn nằm trong lòng mình mà tôi chỉ muốn cưng chiều đến hết đời thôi. Đút cho em ấy ăn nốt cơm thì bế em ra ngoài sofa cho em coi TV còn tôi thì vô dọn rửa. Xong xuôi ra nằm lên chân Win mà tận hưởng. Được một lúc thì điện thoại em ấy đổ chuông- Win nghe đây P'Luke
- ...
- Vậy hả P'
- ...
- Ngày mai ạ? (em ấy nhìn tôi một cách khó hiểu rồi nhìn xuống dưới mình) hay thứ 2 đi ạ. Ngày mai Win bận mất rồi
- ...
- Ok p' thứ 2 gặp, bái bai P'
Win tắt máy rồi tiếp tục coi TV
- P'Luke gọi cho em làm gì vậy?
- À.. ảnh rủ em mai đi café mà thấy tình trạng này em không đi được nên hẹn anh ấy thứ 2
- Đi mấy người
Tôi nhớ đến gương mặt của thằng cha đó lúc biết Win thích mình hớn hở lên làm tôi khó chịu- Em không biết nữa chắc em với ảnh thôi, bình thưởng em với ảnh cũng hay đi chơi với nhau mà dạo này bận quá nên không gặp anh ấy thường xuyên.
- Vậy anh đi cùng em (tôi đột nhiên nhớ ra lúc trước Win từng nói thích một người, nên đòi đi theo)
- Hả? Sao tự nhiên đòi đi chung với em?
- Thì anh ấy làm cùng công ty mà anh cũng nên đi chào hỏi kết thân chứ, không được hả
- Được chứ, vậy để hồi em nói với anh ấy
- Không cần đâu, anh em gặp nhau thôi mà đâu cần phải báo trước vậy.
- Dạ..
Nghĩ đến việc lỡ như người Win thích thật sự là P'Luke làm tôi nôn nao hết cả người, với tình hình như hôm trước tôi thấy thì có vẻ anh ta cũng rất thích Win là đằng khác. Nếu anh ta nói với Win rằng anh ta cũng thích Win thì sao, em ấy có chấp nhận anh ta mà bỏ tôi không? Chúng tôi chỉ mới tìm hiểu nhau thôi mà, còn chưa hẹn hò nữa, tôi không thể để chuyện đó xảy ra được. Nhìn người bên cạnh tâm trạng thoải mái mà coi TV làm tôi càng lo sợ hơn, không phải chỉ vì cuộc hẹn của anh ta mà em vui vậy chứ. Tôi nhích người tới ôm em vào lòng, em cũng thoải mái mà dựa người vào ngực tôi coi TV. Được một lúc thì thấy Win đã ngủ liền bế em vào giường rồi ôm em mà ngủ.
Đúng là cái gì càng không mong đợi thì nó tới càng nhanh mà. Win đã ở nhà tôi từ hôm đó đến hôm nay là thứ 2, sáng nay chúng tôi có lịch trình nên cả hai phải dậy sớm chuẩn bị. Trong lúc đợi em tắm thì tôi ra kiếm bộ đồ cho em mặc, lấy cho em 1 cái áo hoodie cùng quần dài không quá bó chuẩn phong cách của tôi còn mình thì một cái sweter cùng quần dài, hai bộ đồ có chút tương đồng như đồ đôi.
Tới công ty ai cùng nhìn chúng tôi mà bàn tán. Đợi thang máy thì gặp p'Tay ông anh hay gẹo gan đến rồi đây
- Ao brightwin tới rồi hả
- Chào P'Tay (hai chúng tôi đồng thanh chào anh ấy)
- Win nói thật đi, em có bạn gái đúng không
- Hả làm gì có P'
- Trên cổ em là cái gì đây?
- Tại sau hôm bữa em vẫn chưa hết trúng gió nên phải bắt gió thêm
- Ừ, tí có quay hình thì nhớ che cho kĩ không fan mà thấy là sẽ suy đoán rằng em có bạn gái đó, rồi lại ầm ĩ lên cho mầ coi.
- Dạ p'
Đi ra khỏi thang máy không biết tại sao nhưng tâm trạng tôi cực kì khó chịu vì mấy lời P'Tay nói. Chỉ muốn hét lên cho cả thế giới biết Win là của tôi chứ không phải của cô gái nào cả. Hậm hực mà lôi em vào trong WC, Win không hiểu gì mà cũng cứ đi theo tôi. Vô trong tôi chốt cửa lại ép em vào tường mà hôn lấy môi em, cứ thế mà cắn mút môi em một cách mạnh bạo, lưỡi cũng đưa vào bên trong mà càng quét, Win vấn không hiểu gì nhưng cũng đáp lại nụ hôn của tôi. Sau một lúc đôi môi của Win đỏ lên thì tôi mới buông tha.
- P'Bright anh bị gì vậy.
- Anh không thích mọi người nói em có người khác, mấy vết đó là do anh làm mà
- Anh còn nói nữa hả, tại anh nên mọi người mới để ý đó
- Thì... hôm nay nó cũng bớt đỏ rồi mà, anh kiềm chế lắm rồi với không đè em ở đây đó
- Đây là ở công ty đó
- Anh biết chứ, vậy mà cũng có người chiều theo anh còn gì.
- P'Bright!!
Em ấy cười mỉm rồi quay mặt đi chỗ khác mà đỏ mặt. Chỉnh sửa lại đầu tóc quần áo cho em ấy xong thì tôi và em cùng bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[brightwin] Can't take my eyes off you (H)
RomanceDù sao chúng ta cũng thích nhau rồi, tại sao chúng ta không thử yêu nhau? P/s: - Một cái fic khác của tui... - Tôi bên nhà ngoại nên xin phép mọi người được ngược Bright :)))... nhưng mà không ngược nhiều đâu - Ai cũng ngược bé thỏ của tui tui só...