Cảnh báo: OOC, yandere!Megumi, Gojo (?)
Mỗi buổi tối, Yuuji nằm lên giường tưởng chừng sẽ có giấc mộng êm ái sau khi chiến đấu từ sáng đến chiều với nguyền hồn. Cậu mệt đến mức về nhà muốn nằm dài trên giường ngủ mà quên mất tắm rửa với ăn chút gì đó nhưng không do kiệt sức quá nên cậu chìm vào giấc ngủ sâu.
Trong giấc mơ cậu chỉ cảm thấy rằng mình đang bị ai đó sờ mó toàn bộ cơ thể, từng ngóc ngách chỗ nhạy cảm làm cậu cảm thấy như là thực chứ không phải nằm mơ.
"Ưm"
Cái bóng đó nó mới chạm vào ngực của cậu sao, đầu ti của cậu nó căng lên như ai đó bóp khiến cậu dần trở nên xấu hổ. Rõ ràng bản thân nam thì phải nằm mơ được làm chuyện đó với nữ sinh chứ, sao cậu lại mơ kiểu ngược lại thế này.
Bàn tay của cái bóng không những phân thân ra mấy cánh tay khác sờ toàn bộ cơ thể cậu làm cho giọng cậu không nhịn được sự sung sướng mà rên nhẹ một cái, sau đó chợt nhận ra tình huống mà liền bịt miệng lại không cho bản thân phát mấy tiếng kì quái.
Nhưng mà cậu không ngờ là thứ đó còn đụng đến chỗ "hoa huyệt" làm cậu hoảng loạn theo phản xạ khép chặt đùi lại nhưng mà không ngờ nó vẫn mạnh mẽ tách hai đùi ra để khai phá chỗ đó nới lỏng ra xíu. Lần đầu trải nghiệm cảm giác vị trí bản thân mình chính là người bị đè mà đối phương tối đen đến mức chẳng thể biết rõ là ai.
"Đừng mà...kì lắm"
Cậu muốn đẩy ra nhưng không ngờ phát hiện thêm điều mới chính là chỉ là tựa như làn khói mờ ảo thôi, cậu không chạm đụng vào được cho nên đối phương mới lộng hành mà thêm 2 ngón vào trong còn tăng tốc độ.
A..
Cậu giật bắn cơ thể lên bởi sự đột ngột của thứ đó bên trong cơ thể, giống như lần đầu trải nghiệm cho nên đầu óc mờ mịt đến mức còn cảm thấy rằng bản thân đang sung sướng còn muốn làm tiếp đi. Nhưng suy nghĩ đó cậu chỉ dám giữ chặt trong lòng chứ nói ra thì ngượng chết đi được, chưa kể phía dưới chăm sóc còn phần ngực còn xoa bóp đến mức gần như sắp bắn ra rồi.
Vì cái gì mà bản thân làm nhục còn mình thì cảm thấy sướng, lòng tự tôn của đàn ông đâu rồi.
Trong khoảnh khắc đó cậu uốn ắn cơ thể theo nhịp độ, cậu cảm thấy vừa kì quái bởi thứ ở dưới bên trong cậu còn vừa cảm thấy sướng khi được người ta xoa nắn ở ngực. Chưa bao giờ cậu trải nghiệm cái thứ kì quặc này, rõ ràng giống như có ai đó đang điều khiển toàn bộ cơ thể cậu còn trêu đùa đến mức không dừng lại đây.
"Ai đó cứu với"
Cậu tỉnh giấc thật nhanh và bàng hoàng nhìn xung quanh thì mới nhận ra hóa ra bản thân đang mộng tinh ở giai đoạn thanh xuân tràn đầy sức sống mà giáo viên từng dạy sao. Nhưng tại sao..
Thôi, không nghĩ mấy thứ xấu hổ đó nữa. Chúng ta nên đi vệ sinh xong còn phải lên trường học nữa chứ, yeah cậu sẽ tự nhủ bản thân là mơ mấy cái đó bình thường thôi không sao đâu.
Ngày thứ hai.
Ngày thứ ba.
Ngày thứ mười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp những câu truyện nhỏ về bé Hổ
FanfictionĐây là bộ truyện về AllYuuji và mong đọc kĩ trước khi lọt hố, t không thích nếu các bạn vô đây crackship hay gì. Đơn giản tôi viết chỉ để thỏa mãn sự yêu thích của tôi đối với nhân vật này. Lưu ý: AllYuuji, nếu không phải OTP của bạn mong đừng đọc...