' Thôi, tôi ít nhất vẫn còn muốn giữ tỉnh táo, tôi không giống cái lũ sâu đang say rượu kia đâu ' - Killer
Color không trả lời, chỉ ngồi nhìn sang chỗ khác. Cậu quá mệt mỏi với Killer rồi, cái ngày mà Killer quay lại nhóm Nightmare, cậu đã biết mình không còn 1 chút cơ hội chiến thắng nữa là, huống chi mà bây giờ cậu lại ở đây nói chuyện với Killer như không.
Để ý thấy Color không nói chuyện với mình, Killer chỉ thở dài và cười mỉm 1 cái, sau đó ngồi xuống cạnh Color.
' Tại sao cậu lại ngồi gần tôi!??? ' - Color ngạc nhiên, nói với giọng tức giận và ngọn lửa trên đầu cậu bùng lên và chuyển sang màu đỏ.' Well, bộ tôi không được ngồi cạnh " bạn " mình à? ' - Killer nói, anh cố tình nhấn mạnh chữ " bạn " trong câu nói của mình.
Bạn? Killer coi cậu là bạn anh ta à? Nực cười thật. Thậm chí cậu còn chả cứu được anh, thậm chí cậu còn chả thể để anh đặt niềm tin vào, thậm chí đã một năm rưỡi không gặp nhau, vậy mà Killer vẫn coi cậu là bạn à?
' ... Bất ngờ đấy, khi cậu còn coi tôi là bạn. ' - Color nói, từ từ ngước mặt sáng nhìn Killer.
' Heh, tôi không hề nói là mình không coi cậu là bạn nhé. ' - Killer.
Cả 2 người nhìn nhau 1 hồi lâu, tưởng chừng như việc này sẽ khá lâu, cho tới khi một cô monster tới hỏi:
' Này, cậu bé, đầu cậu không sao chứ, có cần băng bó không? '' Tôi không cần đâu thưa cô! ' - Color nói, ngọn lửa trên đầu cậu bùng lên, khiến cô monster phải sợ quá mà bỏ đi.
' Này, bộ nãy giờ bị vậy không đấy à? ' - Killer hỏi sau khi cười 1 trận đã đời khi nhìn thấy cảnh đó.
' Ừ, nãy giờ đó. ' - Color thở dài, tự đếm xem cậu đã được hỏi câu đó bao nhiêu lần rồi.
' Thật xấu xí, đúng không ? ' - Color hỏi, nhìn sang Killer
' Cái gì xấu ? ' - Killer hỏi, gương mặt bỗng đôi phần nghiêm túc.
' Cái đầu này. ' - Color vừa nói, cậu vừa giơ tay lên rờ đầu mình. Color ghét cái đầu của cậu, ở hai bên đầu đều có phần bị sứt mẻ, mỗi vết nứt lại hiện lên những ngọn lửa đầy sắc màu, ngọn lửa này không nóng, nhưng cậu lại rất ghét nó, vì nó khiến cậu trông giống như 1 người bị thương hại.
' Well, cho dù cậu có ghét nó đi nữa, tôi vẫn khá yêu cái đầu đầy sắc rực rỡ của cậu đấy, Màu sắc ạ ' - Killer nói, lè lưỡi sang bên trái và giơ tay lên xoa đầu Color.
Color giật mình, mặt cậu đỏ bừng lên hết cả, cậu giật tay Killer xuống rồi nói với giọng lắp bắp:
' Cậu - cậu làm gì vâ- vậy hả?!! '
' Sao thế, cậu không thích nó à? ' - Killer nói với giọng ranh mãnh. Anh thích thú với biểu cảm của Color.
' Không!! Nghĩ sao mà cậu lại làm vậy?! ' - ColorColor đứng phắt dậy, đi khỏi cái góc tường đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Killer x Color |
RomanceMột nơi đặc biệt dành cho Killer và Color. Những Oneshot dài ngắn kể về Killer và Color, nhưng đôi khi vẫn có các câu chuyện về các cặp khác... Chân ái, tình duyên, phận mệnh đã được sắp đặt, hai người như gắn kết với nhau. • Main couple: Killer...