Xe ngựa lắc lư một đường đi trước, chương tuệ chi bị loạng choạng một đêm không thể chọn mắt, nội tâm của nàng như sôi trào nước sông, cuồng bạo, mãnh liệt hơn nữa nóng cháy, từng chờ mong đã lâu bình thản hoàn mỹ cuộc sống đã xúc tua nên, nhưng nay lại tượng một cái ngũ thải ban lan bọt xà phòng bình thường tan vỡ, mà chính mình vừa muốn trở lại cái kia gây cho nàng vô số vinh dự hòa khuất nhục địa phương, nàng thực không dám tưởng tượng sau cuộc sống sẽ là như thế nào.
"Ta nhất định phải kiên cường, "
Chương tuệ chi âm thầm báo cho chính mình, "Vì văn quân."
Trong khoảng thời gian này, trải qua cùng thường văn quân ngày đêm ở chung, chương tuệ trong vòng lòng có biến hóa rất lớn, nàng rốt cục cảm nhận được hy vọng, từng chết lặng, nghịch lai thuận thụ ý niệm trong đầu cũng đã biến mất hơn phân nửa.
Ngoài xe mã đề thanh phi thường có tiết tấu vang lên, trừ ngoài ra không có thanh âm nào khác, chương tuệ chi lại cảm thấy một trận sợ hãi, nàng vén màn cửa lên một góc len lén triều nhìn ra ngoài, thái dương đã giắt Đông Phương, mười mấy cái nài ngựa làm bạn xe ngựa tả hữu, mọi người đều đã đổi lại bình thường dân chúng quần áo, một đám vẻ mặt túc mục, mắt thị tiền phương, mà kia cầm đầu thái giám cũng đang trong đó.
Chương tuệ chi buông rèm cửa sổ, dựa vào xe trên tường, tối hôm qua trải qua nhất mạc mạc tại trong đầu thả về, "Vì sao, vì sao tại ta muốn bắt đầu cuộc sống mới khi sẽ xuất hiện như thế biến cố, lão thiên gia, đây là ngươi đối sắp xếp của ta sao?"
Chương tuệ chi chính ai ai hối tiếc lấy, đột nhiên, trong đầu một đạo loang loáng, nàng không khỏi đánh một cái kích chiến, "Làm sao có thể khéo như vậy, vừa vặn tại ta cùng với văn quân phải rời khỏi Sài phủ thời điểm, chẳng lẽ..."
Nghĩ vậy, nàng lại một lần nữa kéo màn cửa sổ ra, triều cầm đầu thái giám hô: "Vị này công công , có thể lại đây nói nói sao?"
Vậy quá giam một chút do dự, lập tức ghìm ngựa tới cỏ xa tiền, cùng xe ngựa song song, bảo trì cùng tốc."Chuyện gì?"
Ngữ khí của hắn phi thường lãnh đạm.
"Xin hỏi công công họ gì?"
Chương tuệ chi cố gắng sử chính mình duy trì thần sắc bình thường.
"Này ngươi cũng không cần phải đã biết, "
Thái giám cũng không nhìn thẳng vào nàng, "Chúng ta chỉ phụ trách đưa ngươi trở lại kinh thành."
Kinh thành, hắn là nói trở lại kinh thành mà không phải nói hồi cung, chương tuệ chi nghi ngờ trong lòng lớn hơn, nàng bài trừ vẻ mỉm cười nói: "Ân, kia công công đến lúc đó là đem ta giao cho vị ấy nương nương đâu này?"
Thái giám trên mặt hiện lên một tia vẻ mặt bối rối, nhưng rất nhanh sắc mặt như thường, "Chúng ta trước tiên đem ngươi giao cho Ngụy thống lĩnh, chuyện về sau liền do hắn phụ trách."
Nói xong liền dùng sức giáp mã, gia tốc đi tới phía trước.
Chương tuệ chi nhịn không được toàn thân run run, tay chân lạnh lẽo, âm mưu, này hoàn toàn là cái âm mưu, bọn họ tuyệt đối không phải như quý phi phái ra người của, như quý phi phái ra người là sẽ trực tiếp cùng nàng hồi báo, mà không có khả năng còn muốn trung gian có một liên lạc nhân, là ai thiết định này âm mưu đâu này? Đúng rồi, nhất định là cái kia sài định, đúng, nhất định là, hắn biết văn quân chỉ biết nghe một mình ta ý kiến, mà hắn vì đạt được văn quân đối khả nhi duy trì, cho nên thiết kế ra trận này âm mưu đem hai ta tách ra, như vậy văn quân vì cứu ta liền nhất định sẽ giúp hắn đấy, nhưng, nhưng cũng nhi tham dự trong đó sao?