🍬[3.4] I hate you

699 77 23
                                    

Nhớ check kĩ Warning mấy chap trước

Những lúc miêu tả IE là dưới mắt nhìn của JE nên mới thế chứ IE không ngốc nhé. Ngốc thì thế quái nào có thể lãnh đạo một đế chế được. Nên phiền đừng nghĩ rằng IE ngu ngốc nhé, chỉ là trong mắt crush thì IE "không được thông minh cho lắm".
.
.
.
.
.
Vào truyện thôi 👉

Italy cảm thấy dạo này cha mình có gì đó hơi lạ. Ừ thì trông vẫn như cũ thôi nhưng dạo này ông ta bám điện thoại như sam ý. Lúc trước thì người một nơi, điện thoại một xó. Có khi đi siêu thị, ổng bị lạc mà gọi hoài không được. Hóa ra ông vứt máy ở nhà. Nghe có muốn đấm không. Hơn nữa lâu lâu vừa nhìn điện thoại vừa ngó ngang ngó dọc như tìm kiếm thứ gì ý.

Cậu khá quan tâm về vấn đề này và quyết định....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kệ mẹ ổng đi.

Cậu còn phải lo cho đất nước chứ ai đâu rảnh mà lo cho tên tiền thế dỗi hơi chứ. Cậu đi làm xong vứt tiền về cho hắn muốn làm gì thì làm. Người lớn chứ có phải con nít đâu mà cậu lại phải lo cho hắn từng tí một...

À ừ thì tính ổng con nít thật. Nhưng ít nhất vẫn tự lo cho mình được. Không cần cậu phải quản.

Thế thôi chứ cậu đi làm đây.
.
.
.
IE nhìn con mình nãy giờ cứ nhìn mình chằm chằm xong lại diễn như kiểu độc thoại nội tâm làm hắn thật sự có chút ... khó hiểu? Chẳng lẽ con hắn lại mắc bệnh ảo tưởng hay gì. Hắn nhớ mình chăm con tốt lắm mà-

Quên vụ hắn cho thằng nhỏ ăn pasta thay sữa và bỏ quên thằng nhỏ lúc họp và mém làm thằng nhỏ té từ trên lầu xuống vân vân và mây mây thì hắn là một người cha tốt mà.

Hắn tự hào với điều đấy. Giờ thì tiếp tục việc đang dở nào.

Hắn thấy người tên Yurusai có cách nói chuyện khá quen nhưng chắc chắn đây không phải cách người này bình thường nói chuyện. Vì mặc dù một văn bản ngắn cũng mất rất lâu để gõ. Như thể thay đổi cách dùng từ vậy.

Hơn nữa hình như Yurusai nghe không giống tên người. Giống như viết tắt của một từ gì đó. Nghe rất quen nhưng thật sự hắn nghĩ không ra. Hình như hắn đã nghe nhiều lần rồi. Nhưng tế bào não hắn từ chối hoạt động mỗi khi hắn tìm cách nhớ lại.

Mệt quá. Khỏi nghĩ nữa. Sớm muộn gì cũng nhớ. Cứ để tâm vào thực tại đã.

Thấy đối phương khá lâu không nhắn, JE đang ngồi cạnh hắn mà cảm thấy hơi ... ờ thì ba chấm. Mặc dù cả hai đang ngồi sát cạnh bên nhau nhưng mà thật sự y không hiểu trong đầu tên này chứa đựng những gì nữa.

Hay hắn phát hiện rồi ???

Ừm chắc không đâu. Hắn làm gì thông minh đến được mức đấy. Chắc sẽ không bị lộ đâu-

.

.

.

.

Ít nhất không nên làm lộ cho đến khi hồi phục được cơ thể. Bởi vì nếu không mọi chuyện sẽ rất phiền. Kiểu éo gì tên-chắc-là-không-có-não-nãy chả suốt ngày nhắn tin hỏi y xem bao giờ xong thì phiền bỏ mẹ. Tên khốn này bám người như chó bám chủ vậy. Mà JE y không có rảnh mà suốt ngày hiện lên cho hắn ôm suốt ngày đâu. Sáng ôm xong tối lại về tiếp tục phục hồi cơ thể thì chắc có ngày y chết lần hai cho mà xem. Chết rồi không có nghĩa là y không biết mệt nhé. Có vài linh hồn còn chết vì bị deadline dí kinh quá đến nỗi hồn xiêu phách lạc cơ mà. Y đúng là cũng từng phục vụ cho chiến tranh nhưng y không khỏe tới mức đó. Sau chiến tranh thì y phải nghỉ ngơi chứ ai rảnh háng đâu mà tự làm khổ mình.

Trừ những người là Masochism(M).

Mà y không phải M.

Thật ra là lúc lấy cái tên này y nghĩ chắc sẽ dễ bị đoán ra. Nhưng y đéo thể ngờ rằng. Tên này ngu đến mức không nhận ra y rất hay dùng từ này. Đây chỉ là cách y hay nói tắt cho nhanh thôi. Dù sao thì lâu lâu hắn ngu cũng tốt. Nhưng đa phần là chả tốt tẹo nào.

JustCallMeIE:

Nói chuyện với ngươi thật sự rất vui đấy.

Yurusai:

Ta sẽ xem đó là một lời khen chăng ?

JustCallMeIE:

Ngươi thật sự rất quen thuộc.

Liệu ngươi có thể cho ta gợi ý để ta có thể nhớ lại ngươi là ai không?

Ta chả nhận ra ngươi là đứa nào cả.

Lại nữa rồi. Đối phương lại bấm máy chậm. Đang suy nghĩ xem có nên cho gợi ý hay không à. Hắn mà biết JE đang cố gắng không chửi tục trong phần chat thì chắc hắn vỡ mộng mất nha ~

CHÓ MÁ! Thằng này rốt cuộc là bị làm sao vậy. Bình thường nếu không nhớ thì sẽ từ từ nhớ. Ai lại nói thẳng ra như thế không. Lại còn "đứa nào cả". Làm thế quái nào mà thằng nhóc Italy có thể phát triển bình thường vậy. Trong khi cha nó như một thằng mà não chắc chó cũng chẳng thèm cạp vì nó chả có cái đéo gì cả mà cạp. Lại còn vô duyên nữa. Y dỗi. Y không thèm trả lời.

Tự dưng chấm xanh của người đối diện tắt đi không rõ nguyên nhân trong khi vẫn chẳng thèm trả lời câu hỏi của hắn, IE thầm nghĩ phải chăng mình làm gì khiến đối phương giận chăng. Đọc đi đọc lại vẫn chẳng thấy mình sai chỗ nào, hắn quyết định kệ bà nó đi mà xách áo lên đi dạo.

Y vừa trở về nhà vừa nghĩ xem rằng rốt cuộc kiếp trước trước mình sống chó má thế nào để giờ thì nghiệp quật cho thích thằng chó hãm *beep* này. Y bắt đầu xem xét lại việc có nên lên gặp hắn không hay đầu thai sống mẹ nó kiếp khác đi cho nhanh. Có thằng crush mà mồm lúc quái nào cũng nhanh hơn não vì não chẳng bao giờ hoạt động chắc sống lại thì y cũng xuống lại đây sớm mất-

_Hết chap 4_

Viết xong từ hôm qua mà watt bị đin phải xóa đi tải lại. Khóc

[Drop][IE x JE][Countryhumans][CHs] Mì Ý Và Sushi UwUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ