Lại thêm một buổi chụp tạp chí nữa kết thúc thành công tốt đẹp. Wonwoo nghía qua đống ảnh chưa qua chỉnh sửa, chép miệng. Bình thường anh chẳng mấy khi phô diễn cơ thể đâu, nhưng đợt này tần suất đúng là nhiều hơn hẳn. Và vậy là lần đầu tiên trong gia tài chụp tạp chí của nhóm có một màn khoe cơ bụng tấn công trực diện thế này.
Không ngoài dự đoán, Carat đồng loạt nghiêng mình đổ rạp vì mất máu trước loạt ảnh preview được tung ra sớm nhằm kích sale.
Người duy nhất không vui là Mingyu.
Là một phần của Hiphop Team, tức là một phần của đợt chụp tạp chí W Korea đấy, hiển nhiên hắn biết anh đã chụp những gì và có gì sẽ được đăng tải lên chính thức.
Chỉ là, vẫn không tránh khỏi buồn bực.
Cơ thể Wonwoo, đã từng chỉ có hắn mới được chiêm ngưỡng, thế mà bây giờ lại khoe ra cho bàn dân thiên hạ cùng cảm thán trầm trồ.
Hắn dỗi anh người yêu họ Jeon thật sự!
Nghĩ ngợi lung tung, nên nồi canh kim chi đang sôi sùng sục trên bếp liền bị hắn nêm muối quá tay trong cơn bực dọc mơ hồ.
"Thơm quá! Canh kim chi đúng hông?"
Mingyu cười khẽ, giọng nói này thì lại chả lẫn vào đâu được. Wonwoo lon ton vào bếp, áo sweater dài quá tay trông đến là yêu. Cục bông mềm mại nhón chân tì cằm lên vai Mingyu nhòm qua nồi canh sôi thơm lừng, rồi vui vui hôn má hắn một cái. Đấy, anh cứ như thế thì làm sao hắn giận cho nổi?
"Anh đi kiếm ít snack để chơi ván game cái đã nhá."
Hơi ấm rời khỏi khiến Mingyu có chút hẫng. Nhác thấy Wonwoo lọ mọ kiếm đồ ăn vặt, hắn giảm nhỏ nấc nhiệt của bếp rồi tiến đến áp sát lồng ngực vào lưng anh, dụi mũi vào hõm cổ mà hít một hơi thật sâu. Bàn tay ranh ma mon men vòng eo nhỏ, mắt liếc nhanh qua vùng xương quai xanh đang bị lộ ra vì áo hơi rộng.
"Thơm quá... Anh vừa mới tắm à?"
Câu nói càng về cuối càng nhỏ dần, vì Mingyu còn đang bận rộn rải những nụ hôn vụn vặt lên cổ và phần vai lộ ra của Wonwoo. Môi mỏng như có như không lướt qua gáy, làm tai ai đó liền đỏ hết cả lên vì ngại. Wonwoo bối rối xoay người lại nhìn người yêu, thật tình, dồn anh vào thế này thì sao mà đi đâu chứ.
"Em tính làm gì?"
"Làm anh."
Mingyu đáp gọn lỏn, hắn muốn đi vào chính sự ngay. Dạo này lịch trình bận rộn nên hai người không có thời gian gần gũi, chuyện chăn gối bị gác lại qua một bên để giữ gìn thân thể cho những buổi chụp hình tạp chí liên tục không ngơi nghỉ. Cũng đã hơn một tuần chưa được thỏa mãn, hắn chính là sắp nghẹn đến nơi rồi.
Hai ngón tay giữ cằm anh người yêu, một nụ hôn được hạ cánh chuẩn xác xuống bờ môi đỏ hồng, Mingyu bình tĩnh nhấm nháp thăm dò hồi lâu trước khi dùng lưỡi thâm nhập sâu vào trong vòm miệng. Wonwoo thoạt đầu có đôi chút bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng hưởng ứng theo hắn. Kĩ thuật hôn của cả hai đều rất tốt, chẳng ai chịu thua ai, nên nụ hôn cứ thế kéo dài. Cướp đoạt hơi thở của nhau không biết chán, thế nhưng dường như tự ý thức được mình không nên chỉ hôn như vậy, hai đôi môi mới chịu tách nhau ra kéo theo đường chỉ bạc lóng lánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meanie || Tasty [18+]
FanfictionAuthor: Hayun Warning: smut, real life Đàn ông quyến rũ nhất là khi vào bếp.