Chương 7: Ferdinand đã chết một chút bên trong

58 2 0
                                    

Về đến nhà, tôi nhanh chóng rửa tay và giúp mẹ đang chuẩn bị bữa tối. Trong khi tôi yếu và không thể thực hiện nhiều hoạt động liên quan đến lao động chân tay, tôi vẫn có thể thực hiện được những công việc đơn giản và ý kiến ​​của tôi về các vấn đề rất được cân nhắc, đặc biệt là về các món ăn trong nhà. Giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn, cắt nhỏ hay đơn giản là thử mùi vị đều được giao cho tôi vì đó là điều duy nhất tôi có thể làm mà mẹ không phải lo lắng về sự an toàn của tôi. Tôi quyết định làm cho bữa tối hôm nay trở nên ngon hơn để hối lộ cha!

Chiếc máy bay giấy nhận được tại chỗ của Benno-san từ Ferdinand-sama đã mang đến cho tôi một tin rất vui nhưng cũng là một yếu tố lo lắng lớn cho gia đình tôi vì nó đánh dấu sự bắt đầu của cuộc chia ly dần dần của chúng tôi. Tôi cố tỏ ra bình thường nhưng Turi và mẹ đã bắt gặp và tra hỏi tôi. Rõ ràng, ngoại hình của tôi đã cho đi. Tôi không biết bằng cách nào họ biết và ngoại hình của tôi đã cho đi bất cứ điều gì nhưng rõ ràng mặt mũi của tôi không đủ dày để tôi có thể giấu giếm gia đình mình.

Thay vì làm đổ hạt đậu, tôi hứa sẽ kể cho cả hai nghe mọi chuyện sau khi bố về và chúng tôi ăn tối. Từ những gì tôi có thể thấy, họ có thể đã gợi ra ý tưởng của riêng họ dựa trên sự hiểu biết của họ về tôi và dựa trên thông tin mà họ đã được cung cấp cho đến nay bởi vì thay vì theo đuổi, họ đã nhượng bộ. Gia đình tôi thực sự quý giá. Họ đều rất hiểu và yêu thương tôi ... Và tôi cũng sẽ làm như vậy và yêu họ bằng cả trái tim mình! Tôi sẽ bảo vệ mọi người trong khu trung tâm như một quý tộc như cách tôi đã hứa với bố tôi!

Khi bố quay lại, mẹ dọn bàn với Turi và tôi giúp mang cốc. Bố có vẻ mệt mỏi sau khi đi làm về nhưng dường như bố luôn trẻ lại khi nhận được những cái ôm và nụ hôn từ chúng tôi. Thực sự, cha hoàn toàn là một người cha lẩm cẩm, phải không?

Hoàn thành bữa ăn ngon miệng trong khi khen và cảm ơn mẹ vì điều đó, tôi được ánh mắt dịu dàng của mẹ nhắc nhở bắt đầu nói. Tôi mất một vài phút để sắp xếp các từ trong đầu trước khi nhìn vào gia đình mình từng người một.

"Mẹ, bố, Turi, Hai ngày nữa con sẽ đến thăm dinh thự của Ferdinand-sama trong xã hội quý tộc. Tôi sẽ qua đêm ở đó nên đừng quá lo lắng, được không? "

Bố đã nắm tay rất chặt. Tôi sợ rằng nó sẽ bắt đầu chảy máu và vội vàng đưa tay về phía anh ấy để nhẹ nhàng gỡ rối cho chúng. Mẹ bối rối nhìn bố và Turi chỉ nhìn tôi không chớp mắt.

"Bạn sẽ trở lại, phải không?" Giọng nói nặng nề của bố lọt vào tai tôi. Đôi mắt anh khám phá khuôn mặt tôi như muốn khắc sâu vào tâm trí anh.

"Đúng. Tôi sẽ trở lại." Tôi kiên quyết nhìn vào mắt bố. Tôi nghiêm túc nhất có thể để anh ấy tin tưởng tôi.

Thở dài nặng nề, bố chậm rãi gật đầu. Tôi cẩn thận trèo xuống khỏi ghế và đến gần anh ta. Giang rộng vòng tay tôi yêu cầu một cái ôm. Với một nụ cười cô đơn và buồn bã, bố ôm chặt lấy hình hài nhỏ bé của tôi. Tôi có thể nghe thấy âm thanh nghẹn ngào phát ra từ cổ họng anh ấy. Tôi bình tĩnh vỗ vai anh và vòng tay qua cổ anh.

[Honzuki No Gekogujou]Nếu là con gái mang lại nhiều rắc rối,hãy thử làm con tra Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ