Phần 6

51 0 0
                                    

Bỏ bút tòng quân

Thả Ca ngồi trên xe ngựa, nhắm mắt dưỡng thần.

Xe ngựa đột nhiên dừng lại, Thanh Thiển nói: "Xa phu, vì sao dừng xe?"

Xa phu nói: "Khởi bẩm Thả Ca điện hạ, là Lưu Phác Ngọc Lưu đại nhân ngăn ở phía trước."

Thanh Thiển nghe tiếng xốc lên sa mành, quả thực nhìn thấy kia Lưu Phác Ngọc đứng trước xe ngựa.

Thanh Thiển buông sa mành, lui trở về, Thả Ca điện hạ cũng chưa nói cái gì, nàng tất nhiên là không thể tự tiện làm chủ.

Lưu Phác Ngọc đêm qua ở hỉ yến bị dẫn đi sau, trong lòng buồn khổ không chỗ phát tiết, liền lại uống rất nhiều rượu, chính là sau lại, khóc la muốn gặp Thả Ca, Lưu Nhân biết sau liền đem hắn giam lỏng ở phủ.

Hắn hôm nay tỉnh lại sau, chính là phí thật lớn thời gian mới trèo tường chạy ra.

Lưu Phác Ngọc cuống quít sửa sửa đầu tóc mình, lại vỗ vỗ bụi trên đầu gối mình, hắn đi đến trước thất dừng lại, cung kính về phía bên trong xe Thả Ca quỳ xuống hành lễ, "Thần Lưu Phác Ngọc tham kiến Thả Ca điện hạ!"

"Lưu đại nhân đứng lên đi."

"Tạ Thả Ca điện hạ!"

Lưu Phác Ngọc đứng dậy sau, hắn nhìn xe ngựa, điện hạ nguyên bản không có ý tứ muốn xuống, ngay cả rèm cũng chưa đẩy ra qua.

Lưu Phác Ngọc trong lòng đau xót, điện hạ liền thấy đều không muốn thấy hắn!

Lưu Phác Ngọc chậm chạp không mở miệng, Thả Ca nói: "Lưu đại nhân nếu là có chuyện công, lý nên tìm bệ hạ, mà không phải như hiện nay như vậy cản xe ngựa bổn cung, nếu là việc tư, bổn cung cùng huynh trưởng Lưu đại nhân đã không hề là phu thê, chuyện Lưu gia, tất nhiên là cùng bổn cung không quan hệ."

Ý tứ lời này đều là đang nói cho Lưu Phác Ngọc, nàng từng là tẩu tẩu hắn, nữ nhân huynh trưởng hắn!

"Đều không phải như thế, thần lần này đến là hướng điện hạ chào từ biệt." Ánh mắt Lưu Phác Ngọc vẫn luôn ở trên xe ngựa, hắn chờ đợi điện hạ có thể xuống xe ngựa, hoặc là xốc lên rèm liếc hắn một cái.

Khóe miệng Lưu Phác Ngọc xẹt qua một tia cười khổ, Thả Ca điện hạ liền cái ánh mắt cũng không chịu bố thí cho hắn.

"Thần hôm qua đã đem tấu chương từ quan trình bệ hạ, biên quan chiến loạn, bọn đạo chích Đột Quyết phạm Thương Lam ta đã 5 năm lâu, thần thật cảm thấy hổ thẹn, nam nhi Thương Lam đỉnh thiên lập địa đều ở biên quan giết địch, mà thần sinh là nam nhi, thế nhưng tại Trường An thành hưởng lạc, thần lần này tiến đến, chắc chắn thủ vệ ranh giới Thương Lam ta!"

Trong ánh mắt Lưu Phác Ngọc lộ ra kiên định, Thả Ca điện hạ nói không thích văn thần, kia hắn liền đi tòng quân, đợi hắn kiến công lập nghiệp, chắc chắn nghênh thú Thả Ca.

Thả Ca không có mở mắt, đảo cũng có chút buồn khí, Lưu Phác Ngọc đây là ở phát cái gì điên?

Không hảo hảo làm Quang Lộc Tự khanh hắn, thế nhưng từ quan tòng quân?

Trưởng Công Chúa Hảo Chán Ghét _ BHCĐNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ